Samsung đạt mức tăng trưởng ấn tượng nhờ bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge

Một kết quả khá lạc quan đến từ hoạt động kinh doanh khá thuận lợi của bộ đôi flagship mới nhất, và được xem là một kỷ lục về doanh số bán hàng mới của 'gã khổng lổ' Hàn Quốc, Samsung.

Được ra mắt tại sự kiện Mobile World Congress 2016 (Barcelona), bộ đôi smartphone Samsung Galaxy S7/ S7 Edge là sản phẩm cao cấp mới nhất của Samsung được trau chuốt, hoàn thiện tỉ mỉ thay vì đi theo hướng đột phá, gây bất ngờ. Tất cả những gì làm nên ấn tượng tích cực của thế hệ S6/S6 Edge cách đây một năm đều lặp lại, nhưng là ở một đẳng cấp cao hơn rõ rệt.

Mặc dù phải đến cuối tháng này, báo cáo về doanh số bán hàng chính thức quý 1 năm 2016 của Samsung mới được đưa ra, tuy nhiên hãng đã có những dự đoán khả quan trước các nhà đầu tư trước đó. Theo đó, Samsung ước tính trong quý này, doanh thu của hãng đạt mức 42.3 tỷ USD, hơn hẳn mức 40.7 tỷ USD của cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận của hãng cũng đã tăng 10%, lên đến 5.7 tỷ USD.

Nhờ doanh số bán hàng “mạnh mẽ” của Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge, Samsung vừa giành “thắng lợi” bước đầu khi thông báo lợi nhuận quý I/2016 của công ty đạt 5,7 tỷ USD. 

Doanh thu quý đầu tiên năm 2016 của Samsung ước tính đạt 42,3 tỷ USD, tăng 3,9% so với mức doanh thu 40,7 tỷ USD mà Samsung tạo ra trong ba tháng đầu năm 2015. Chỉ tính riêng mẫu điện thoại thông minh Galaxy S7 đã bán được 10 triệu chiếc trong tháng Ba, chưa bao gồm số liệu của Galaxy S7 Edge.

Hai mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung được ra mắt vào ngày 11/3, có nghĩa là hãng chỉ thực sự tính doanh số bán hàng trong thời gian khá hạn chế, và ở mức lợi nhuận dự kiến này đã làm các nhà đầu tư tương đối hài lòng.

Samsung Galaxy S7/ S7 Edge chỉ mới được trình làng khoảng hai tuần, vì vậy khả năng doanh thu bán hàng của Samsung sẽ còn vươn đến những con số khủng hơn. Theo các nhà phân tích cho biết, Samsung Galaxy S7 sẽ tiếp tục được tiêu thụ với tốc độ chóng mặt với số lượng 7 triệu chiếc đến cuối tháng này.

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : Samsung, Galaxy, Edge

TIN LIÊN QUAN

Samsung vượt kỳ vọng với gần 10 triệu đơn vị Galaxy S7/S7 Edge được bán ra

Thị trường smartphone đang có sự sụt giảm chung ở phân khúc cao cấp, tuy nhiên, những người đứng đầu Samsung vẫn có thể mỉm cười khi gần 10 triệu chiếc Galaxy S7, S7 Edge được bán ra trong giai đoạn đầu mở bán.

Đáng kinh ngạc, Samsung Galaxy S8 + bán còn chạy hơn cả Galaxy S8

Với những gì mà bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 + mang lại cho người sử dụng không phủ nhận khi nói rằng bộ đôi này là 2 chiếc điện thoại đáng mua nhất trong năm. Và theo một báo cáo gần đây nhất doanh số bán ra của...

Apple thất bại tại quê nhà, Samsung giành lại ngôi vương nhờ Galaxy S7/Edge

Khởi đầu thuận lợi đầu năm 2016 với bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S7 và S7 Edge, Samsung đã chính thức giành lại ngôi vị nhà sản xuất smartphone số 1 tại thị trường Mỹ từ tay 'đại kình địch' Apple.

Bất chấp scandal, Samsung đạt doanh thu cao hơn mức dự kiến

Samsung mới đây đã phát hành một bản xem trước kết quả tài chính của hãng, bất chấp những khó khăn liên quan đến sản phẩm đầu bảng Galaxy Note 7...

Giao diện Samsung Experience UX sẽ sớm cập bến Galaxy S7/ S7 edge trong bản cập nhật kế tiếp

Như tất cả chúng ta đều đã biết, Galaxy S7 và S7 edge là hai mẫu flagship được ra mắt vào năm 2016 với Android 6.0 cài đặt sẵn và giao diện TouchWiz UX truyền thống của Samsung. Cả hai model trên đều đã được nâng cấp lên Android Nougat từ đầu năm

Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản màu Blue Coral

Điện thoại Samsung Galaxy S7 adge có thêm màu mới, điều này có thể là bước chuyển mình để Samsung đẩy mạnh doanh thu

Hé lộ thời điểm cập nhật Android 7.0 cho Galaxy S7, S7 Edge và Note 5

Sau khi Galaxy Note 7 bị thu hồi, nhiều người chuyển qua dùng Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 5, tất nhiên họ sẽ mong đợi Samsung nhanh chóng cập nhật Android 7.0, vậy thời điểm đó là khi nào?

Ồ ạt khuyến mãi Galaxy S7 và S7 Edge

bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 phiên bản mạ vàng có giá từ 53

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

Đánh giá OPPO A55: Camera cảm biến 50MP, Pin 5000 mAh và phần cứng với Helio G35

Mới đây, OPPO vừa ra mắt mẫu điện thoại tầm trung OPPO A55 với giá 4.990.000 đồng. Không chỉ thừa hưởng các đặc điểm nổi bật của thế hệ trước OPPO A54 mà chiếc smartphone này còn được trang bị mạnh mẽ về ngoại hình và