Galaxy S8 trở lại Geekbench với Android 8.0 Oreo, bản cập nhật chính thức sẽ sớm xuất hiện

Galaxy S8 trở lại Geekbench với Android 8.0 Oreo, bản cập nhật chính thức sẽ sớm xuất hiện

Thông tin về một mẫu Samsung Galaxy S8 được cài đặt phiên bản Android 8.0 Oreo vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Thông tin này đã gián tiếp xác nhận bản cập chính thức sẽ sớm được phát hành tới tay người dùng nhất là sau khi Samsung đã có xác nhận chính thức vào đầu tháng 9 rằng họ đang phát triển phiên bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy S8.

Tất nhiên nói là sớm nhưng thời gian sẽ không thể được tính bằng 1 hay 2 tuần tới nhưng chắc chắn sẽ sớm hơn nhiều so với thông lệ. Theo dự kiến thì một loạt các mẫu smartphone Android cao cấp của Samsung gồm Galaxy Note 8, Galaxy S8 Plus, Galaxy S7 và Galaxy S7 Plus... sẽ có thể được nâng cấp lên Android 8.0 ngay trong những tháng cuối năm 2017. Căn cứ theo kết quả thử nghiệm Geekbench, phiên bản Galaxy S8 với vi xử lý Exynos 8895 được Samsung sử dụng để thử nghiệm Android 8.0 Oreo đã đạt 2029 điểm xử lý đơn nhân và 6845 điểm xử lý đa nhân.


Khi chính thức cập bến thiết bị, Android 8.0 Oreo sẽ mang tới cho Galaxy S8 và các model được hỗ trợ nâng cấp rất nhiều cải tiến đáng giá. Tất nhiên, các tính năng mới của nền tảng này sẽ được Samsung tùy biến lại để phù hợp với giao diện UI riêng của hãng. Dù vậy, mọi điểm mạnh của Android Oreo sẽ được tận dụng triệt để mà điển hình là chế độ đa nhiệm picture-in-picture cùng khả năn tối ưu hóa tiêu thụ năng lượng pin tốt hơn. Đó là chưa kể tới khả năng quản lý ứng dụng mới giúp ngăn chặn và kiểm soát các ứng dụng gây ngốn pin tốt hơn nhất là ở chế độ chạy ngầm.

Bài viết liên quan:

Theo: Android Headlines

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7, A5 và Tab S3 sắp được cập nhật Android 8

Vào tuần trước, Samsung đã kết thúc phiên bản thử nghiệm Android Oreo beta cho Galaxy S8 và S8 Plus và việc 2 chiếc Flagship này được cập nhật Android 8 chỉ là vấn đề thời gian. Và tin vui là sắp tới đây Samsung sẽ bắt đầu cập nhật Android Oreo cho

Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 + (2018) sắp được lên đời Android Oreo

Mặc dù ra mắt trong đầu năm nay nhưng Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) chỉ được tích hợp Android 7.1 Nougat. Tin vui là bây giờ bản cập nhật Android Oreo của Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8+ (2018) bắt đầu được phát triển.

Samsung Galaxy J3 2017 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo

Các báo cáo trước đây cho rằng, Android 8.0 Oreo sẽ đến với Galaxy J3 2017 vào tháng 9. Mặc dù thông tin đó vẫn có thể chính xác, đáng chú ý là Samsung đã bắt đầu đẩy bản cập nhật Oreo sớm hơn cho smartphone giá rẻ này.

Samsung cập nhật Android 8.0 Oreo cho người dùng Galaxy Note 8

Chỉ một tháng sau khi triển khai bản cập nhật Android Oreo cho Galaxy S8 đầu tiên, Samsung hiện đang làm điều tương tự cho Galaxy Note 8. Nó đồng nghĩa là chủ sở hữu phablet cao cấp từ công ty Hàn Quốc sẽ nhận được phiên bản Android mới nhất. Bản

Galaxy A8 (2018) chạy Android 9 Pie lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Galaxy A8 (2018) được cài sẵn Android 7.1.1 Nougat khi bán ra, và sau đó được lên đời Android 8.0 Oreo. Bây giờ trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy máy đang chạy thử nghiệm Android 9 Pie.

Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8 Plus đã có thể lên đời Android 8.0 Oreo

Theo thông tin từ nguồn: The Android Soul: Samsung Galaxy A8 sẽ nhận được bản cập nhật Android 8.0 Oreo với số hiệu A730FXXU2BRG1 và A530FXXU2BRG đối với Galaxy A8 Plus.

Cấu hình Galaxy Note 9: RAM 6 GB, Android 8.1 Oreo, Exynos 9810

Các báo cáo cho biết model SM-N960F xuất hiện lần này chính là bản quốc tế của Galaxy Note 9, và máy đang dùng chip Exynos 9810 của Samsung. Dự kiến phiên bản Galaxy Note 9 tại các thị trường như Mỹ, Canada, Mexico và Trung Quốc sẽ dùng chip

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại