Lạnh gáy với những bức ảnh chụp 'selfie' nguy hiểm nhất thế giới

Những tai nạn nhớ đời hoặc khoảnh khắc thể hiện bản thân siêu ngầu của những người chụp hình tự sướng Selfie hay tự sướng vốn được coi là những bức ảnh dễ dàng bậc nhất, chỉ cần bật thiết bị chụp hình, xoay vòng, tạo dáng và ghi lại những khoảnh khắc của bạn. Tuy vậy, không phải lúc nào selfie cũng vô hại, đôi khi chính sự tập trung vào máy ảnh hay điện thoại đã dẫn đến những tình huống oái oăm và nguy hiểm cho khổ chủ. Hãy cùng xem những bức ảnh tự sướng được cho là nguy hiểm nhất thế giới.

1/ Jared Michael đã chụp bức ảnh này khi mà đoàn tàu đang lao đến với vận tốc tối đa và sượt qua anh với khoảng cách chỉ vài cm. Người lái tàu đã phải đá Michael ra xa đường ray, may mắn là Michael không hề bị thương. Video về tình huống chụp ảnh nguy hiểm này của anh được đăng lên Youtube và đã thu hút 38 triệu view. Sau đó, Michael đã phải đăng đàn giải thích là anh hoàn toàn không cố ý chụp ảnh trong hoàn cảnh đó.

2/ Phóng viên Kelly Nash có mặt tại sân vận động Fenway Park để chứng kiến các cầu thủ bóng chày luyện tập. Khi cô chụp bức ảnh này, một quả bóng đã được ném sượt qua đầu cô. Nash đã không nhận ra quả bóng chày đang ở ngay phía sau cô thời điểm chụp cho đến khi cô gửi bức ảnh này về cho gia đình.

3/ Một tài khoản Instagram tên là “mustangwanted” thường xuyên tải lên Instagram những bức ảnh siêu nguy hiểm khi chủ sở hữu tài khoản này thường xuyên trèo lên những toà nhà cao nhất thế giới mà không hề có thiết bị bảo hộ. Bức ảnh dưới đây được chụp ở Dubai.

4/ Mustang Wanted không đơn độc. Một vài tài khoản Instagram khác cũng thường xuyên cập nhật những bức hình selfie mạo hiểm trên những cây cầu và toà nhà cao tầng một cách bất hợp pháp. Nikita Agapov – người Nga là một trong số đó.

5/ Ferdinand Puentes đã chụp bức ảnh này bằng GoPro khi chiếc máy bay chở anh lao xuống biển. Đây là khoảnh khắc may mắn đáng nhớ của Puentes nếu bạn biết rằng một trong những hành khách khác trên chuyến bay đã tử nạn. Puentes và những người may mắn sống sót được giải cứu bằng trực thăng sau một vài giờ lênh đênh trên biển.

6/ Alex Lopatnyuk – một thợ săn cá sấu đã mua chiếc GoPro đầu tiên của mình và cố gắng chụp ảnh tự sướng khi đang lái xe. Thật không may, anh đã tông thẳng vào chiếc xe bán tải ở phía trước ngay sau khi chụp bức ảnh này. Quá tồi tệ cho một khoảnh khắc cẩu thả.

7/ Người đàn ông này đã mạo hiểm mạng sống khi thực hiện việc chụp ảnh quay lưng về phía con bò tót trong một chương trình chạy đua với bò mạo hiểm tại Pháp. Video quay lại hình ảnh anh này bị con bò tấn công từ phía sau và ngất xỉu sau khi đã chụp được bức hình để đời của mình.

8/ Uỷ ban bảo vệ rừng của Mỹ mới đây đã cảnh báo công chúng không được thực hiện hành vi chụp ảnh tự sướng với với gấu vì chúng hoàn toàn là động vật hoang dã, có khả năng gây nguy hiểm tới tính mạng con người. Năm ngoái, nhà chức trách ở South Lake Tahoe đã cảnh báo vấn đề đang trở nên rất nghiêm trọng và họ sẽ cân nhắc về việc đóng cửa các vườn quốc gia tại đây vì tình trạng chụp ảnh với động vật hoang dã không có dấu hiệu thuyên giảm.

Lạnh gáy với những bức ảnh chụp 'selfie' nguy hiểm nhất thế giới

9/ Nhà thám hiểm kiêm nhiếp ảnh gia Geogre Kourounis có thể coi là người duy nhất dám chụp ảnh tự sướng bên vực núi lửa. Geogre đã trèo xuống 400 mét dưới mép vực núi lửa đang hoạt động để có thể chụp được bức ảnh này.

10/ Trong một video chất lượng thấp, có thể thấy được hình ảnh 2 cô gái người Iran chụp ảnh selfie trong lúc lái xe và thực hiện các tư thế tạo dáng với cả hai tay của mình mà không để tay vào vô lăng tay lái. Vài giây sau bức hình này, tai nạn xảy ra.

11/ Không phải tất cả các tai nạn đều kết thúc trong may mắn và người chụp có một bài học nhớ đời. Nhạc sĩ – ca sĩ Jadiel đã chụp bức ảnh này ngay trước khi anh gặp phải tai nạn với chiếc motor của mình và qua đời. Trên mạng xã hội, người hâm mộ vẫn bày tỏ sự tiếc nuối và thương tiếc với nhạc sĩ trẻ và gia đình của anh.

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : khi, xem, selfie, nguy

TIN LIÊN QUAN

Phụ kiện selfie "sang chảnh" mới: Flycam

Gậy tự sướng đã là phụ kiện của năm ngoái rồi. Nếu bạn muốn chứng tỏ mức độ sành điệu và thức thời về công nghệ trong năm 2016, selfie drone - máy bay không người lái chụp ảnh tự sướng mới là lựa chọn số 1.

Chụp ảnh "tự sướng" khi bỏ phiếu là phạm pháp tại nhiều bang của Mỹ

Dân trí Theo ghi nhận ở nhiều bang của Mỹ, chụp ảnh, hoặc chụp selfie (còn gọi là chụp ảnh tự sướng) tại các địa điểm bầu cử được cho là hành động phạm pháp trong mọi tình huống có thể xảy ra. Tuy ...

Chụp ảnh "tự sướng" khi bỏ phiếu là phạm pháp tại Mỹ

Theo ghi nhận ở nhiều bang của Mỹ, chụp ảnh, hoặc chụp selfie (còn gọi là chụp ảnh tự sướng) tại các địa điểm bầu cử được cho là hành động phạm...

Khoảnh khắc đẹp của Michael Phelps ở Olympic 2016

Michael Phelps đã chứng tỏ anh chưa hết thời. Huyền thoại trên đường đua xanh Olympic vẫn thực sự khiến tất cả phải nể phục bằng màn trình diễn chói sáng.

2.000 linh mục lập kỷ lục ảnh "tự sướng" lớn nhất thế giới

Tác phẩm độc đáo của 2.000 linh mục đã phá vỡ kỷ lục mà Microsoft mới tạo ngày hôm qua vì bức ảnh 'tự sướng' chỉ có hơn 1.100 người tham gia.

Video: Những mẹo lái xe trong sương mù để giữ an toàn cho bản thân

Tình trạng sương mù dày khiến cho quá trình di chuyển của các tài xế nguy hiểm hơn nhất là đối với các tài xế phải đi ở đường núi quanh co, đường bé, tầm nhìn đã bị hạn chế lại càng bị hạn chế hơn.

Một phụ nữ tử vong do mải mê selfie và rơi xuống từ tầng 2

Mới đây, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra nhưng nguyên nhân lại cực kỳ ngớ ngẩn. Toni Kelly, cô gái 20 tuổi đến từ New Zealand và sống ở London, được biết đến với danh xưng 'nữ hoàng selfie' khi cô thường chụp rất nhiều bức ảnh trong những

Huawei và Saatchi Gallery tổ chức triển lãm ảnh “Từ chụp ảnh tự sướng đến xu hướng tự thể hiện”

Techrum - Ngày 23/1 vừa qua tại London, Huawei đã chính thức công bố hợp tác cùng Saatchi Gallery để tổ chức triển lãm “Từ chụp ảnh tự sướng đến tự thể hiện”. Triển lãm sẽ được khai mạc vào ngày 31/3 năm 2017, và đây là triển lãm đầu tiên trên thế

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO R9s phiên bản màu xanh tuyệt đẹp

OPPO R9s cũng có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB như F3 Plus, nhưng nó lại yếu hơn một chút khi chỉ trang bị con chip Snapdragon 625 và GPU Adreno 506. Ngoài ra, máy có pin dung lượng 3010 mAh, thấp hơn so với F3 Plus