Hủy lời mời kết bạn đã gửi đi trên Facebook

Hủy lời mời kết bạn đã gửi đi trên Facebook

Hằng ngày, bạn lướt Facebook liên tục và gửi đi khá nhiều lời kết bạn cho những người không quen biết. Tuy nhiên lời kết bạn đó lại chưa được trả lời, hoặc họ sẽ không đồng ý kết bạn. Nếu bạn muốn xem lại lời kết bạn đó, hoặc hủy lời mời kết bạn đã gửi đi, thì hãy làm theo hướng dẫn ở dưới.
Xóa toàn bộ lời mời kết bạn đã gửi đi
Đầu tiên hãy xem những người mà bạn đã gửi lời mời kết bạn nhưng họ chưa đồng ý, bằng cách truy cập ở link dưới:
Mã:
https://www.facebook.com/friends/requests/?fcref=jwl&outgoing=1



Bạn có thể xóa thủ công, nếu lời mời kết bạn gửi đi ít. Còn nếu bạn đã gửi đi quá nhiều, thì hãy làm cách sau để hủy toàn bộ chỉ với 1 click:
Bước 1: Truy cập đường dẫn sau:

Bước 2: Nhấn phím tắt F12 trên trình duyệt sau đó chọn tab Console, nhập toàn bộ code và nhấn Enter.
Mã:
jаvascript:var x=document.getElementsByClassName('_55sr');for(var i=0;i


Bước 3: Kết quả:



Hãy tiếp tục cuộn xuống xem đã hủy kết bạn hết chưa, nếu chưa thì hãy tiếp tục nhập như bước 2:



Chúc các bạn thành công!
Ngô Viết Hùng / Via Thanhtuit

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo avatar Facebook cho fan của Liên Minh Huyền Thoại

Nếu bạn là fan của game Liên Minh Huyền Thoại danh tiếng thì không thể bỏ qua bài viết này. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tạo Avatar Facebook bằng ảnh hoặc video với chủ đề Liên Minh Huyền Thoại (League of legends). Hãy thay avatar ngay khi

Mẹo nhỏ giúp tùy biến giao diện Facebook trên Chrome

Bạn có muốn giao diện đăng nhập Facebook của mình trở nên độc đáo, chèn hình nền cũng như vô số tùy chỉnh khác để thay đổi giao diện? Bạn không rành về code và muốn một tiên ích mở rộng đơn giản trên trình duyệt Chrome giúp dễ dàng tùy biến. Vậy

Trải nghiệm tính năng đăng nhập Facebook bằng cách quét mã QR

Facebook đang thử nghiệm tính năng đăng nhập bằng cách quét mã QR, giúp người dùng đăng nhập trên máy tính mà không cần phải nhập mật khẩu. Bạn chỉ cần dùng máy ảnh điện thoại hoặc quét mã QR có sẵn là có thể đăng nhập Facebook trên máy tính. Nếu

Top 5 trang web tải video facebook nhanh chóng dễ dàng nhất 2023

Khi lướt Facebook bạn có thể gặp một đoạn video rất hay nhưng chưa biết cách để lưu lại về máy? Hãy cùng Trangcongnghe.vn tham khảo ngay Top 5 trang Web tải video Facebook siêu nhanh và dễ dàng để k bị bỏ lỡ bất kì nội dung nào nhé!

Người dùng Zalo và Facebook có thể tự tạo sticker chúc Tết dễ thương bằng ảnh cá nhân

Nhắn tin với biểu tượng cảm xúc đã quá nhàm chán, bây giờ bạn đã có thể tự tạo cho mình một bộ sticker chúc Tết cực dễ thương với khuôn mặt của mình. Hãy tạo rồi gửi cho bạn bè của mình ở Zalo và Facebook nhé!

4 cách giúp bạn sắp xếp lại danh sách bạn bè trên Facebook

Facebook giờ đây đã là một mạng xã hội vô cùng phổ biến, giúp kết nối mọi người với nhau. Tuy nhiên, việc kết bạn quá nhiều trên Facebook khiến bạn không thể theo dõi những người thân quen của mình. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn các bước để

Hướng dẫn cách tải video từ Facebook về máy tính

Nếu quan tâm đến những video được đăng tải trên Facebook và muốn tải về, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn như bài viết sau.

Tải toàn bộ ảnh trên Facebook cực dễ với tiện ích mở rộng DownAlbum

Để tải ảnh từ Facebook về máy tính, bạn sẽ mất khá nhiều thao tác và thời gian. Chính vì vậy, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ một tiện ích cực tốt, có thể giúp bạn tải toàn bộ ảnh trên Facebook một cách dễ dàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.