Người dùng Blackberry sẽ không thể truy cập ứng dụng Facebook

Điều này vừa được Lou Gazzola - giám đốc marketing cấp cao của BlackBerry đã tuyên bố trong một blog gần đây. Có nghĩa rằng người dùng chỉ có thể sử dụng Facebook trên trình duyệt di động.

Trong một động thái trước đó, ứng dụng WhatsApp mà Facebook đang sở hữu cũng tuyên bố sẽ ngừng hỗ trợ BlackBerry 10 và các ứng dụng BBOS vào cuối năm nay.

'Chúng tôi vô cùng thất vọng về quyết định của Facebook, vì chúng tôi biết nhiều người dùng rất thích các ứng dụng này. Chúng tôi đã đấu tranh với WhatsApp và Facebook nhằm thay đổi ý kiến của họ, nhưng lúc này vẫn chưa đạt được điều gì', Gazzola viết. 'Dù vậy, chúng tôi đã cố gắng hết sức để đảm bảo người dùng cuối của chúng tôi có những trải nghiệm tốt nhất trước quyết định này, và chúng tôi đang tiếp tục tìm kiếm giải pháp thay thế'.

Gazzola nói rằng Facebook đang cắt bỏ hỗ trợ cho các 'API (giao diện lập trình ứng dụng) cần thiết của hãng', nghĩa là các ứng dụng thứ ba của BlackBerry sẽ không còn chạy được nữa. Vẫn chưa rõ Facebook định làm gì với điều này, và quá trình này đã bắt đầu chưa. Song hiện tại cả hai ứng dụng của Facebook trên BlackBerry vẫn đang còn trong kho ứng dụng BlackBerry World.

Tất nhiên, BlackBerry đã đặt tương lai mảng kinh doanh di động của hãng vào Priv, một smartphone chạy Android với bàn phím trượt vừa ra năm ngoái. Vì thế, theo The Verge, cũng không có gì ngạc nhiên lắm khi các công ty, thậm chí những công ty có hàng tỷ người dùng, sẽ ngừng hỗ trợ cho những hệ điều hành ít người dùng như của BlackBerry.

TIN LIÊN QUAN

Facebook gỡ bỏ tính năng chat

Facebook sẽ sớm gỡ bỏ tính năng chat khỏi ứng dụng mặc định của mình, đây được coi là quyết định khó hiểu của ông trùm mạng xã hội bởi nó mang đến những phiền phức nhất định với với người dùng TIÊU ĐIỂM: Facebook đang dần kém hấp dẫn BlackBerry sẽ

WhatsApp sắp "nghỉ chơi" BlackBerry và các nền tảng cũ

Phonearena vừa dẫn thông báo của WhatsApp cho biết cuối năm nay dịch vụ nhắn tin miễn phí này sẽ không còn hỗ trợ BlackBerry 10, Android 2.1 và một số nền tảng cũ khác.

WhatsApp sẽ không hỗ trợ BlackBerry và các nền tảng cũ

Phonearena vừa dẫn thông báo của WhatsApp cho biết cuối năm nay dịch vụ nhắn tin miễn phí này sẽ không còn hỗ trợ BlackBerry 10, Android 2.1 và một số nền tảng cũ khác.

Facebook bị sập: Thổi bay hơn 6 tỷ USD tài sản của Mark Zuckerberg

Mới đây, các mạng xã hội như Facebook, Instagram và WhatsApp đồng loạt gặp sự cố khiến cho người dùng không thể truy cập được trong hơn 6 tiếng đồng hồ.

WhatsApp bị chặn ở Iran

Ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới WhatsApp đang bị chặn bởi chính quyền Iran. lý do chính theo giả định của WhatsApp là do người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg là người Mỹ gốc Do Thái hiện đang sở hữu WhatsApp .

Cuối thế kỷ 21, Facebook sẽ là nghĩa trang ảo lớn nhất thế giới

Việc Facebook từ chối xóa tài khoản của những người đã chết sẽ khiến tới năm 2098, mạng xã hội này sẽ có nhiều tài khoản của người chết hơn là người đang sống.

WhatsApp - Ứng dụng hơn 1 tỷ người dùng đã có tính năng gọi điện video

Dân trí Từ một ứng dụng với chức năng đơn thuần là nhắn tin miễn phí qua Internet, giờ đây sau khi về tay Facebook, thêm hàng loạt tính năng mới được bổ sung cho ứng dụng WhatsApp. Mới nhất, ứng dụng ...

Ứng dụng nhắn tin lớn thứ 2 thế giới - Whatsapp hoàn toàn miễn phí

Đây có lẽ là một tin vui với những người đang sử dụng ứng dụng nhắn tin WhatsApp nổi tiếng. Với tốc độ nhanh, ổn định, giao diện thân thiện, đây là ứng dụng nhắn tin phổ biến thứ 2 thế giới, và chỉ đứng sau ứng dụng Messenger của Facebook.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!