[Computex 2017] MSI giới thiệu bộ 3 laptop mới: GT75VR Titan, GE63VR/73VR Raider, GS63VR/73VR Steath Pro

[Computex 2017] MSI giới thiệu bộ 3 laptop mới: GT75VR Titan, GE63VR/73VR Raider, GS63VR/73VR Steath Pro


Tại triễn lãm Computex 2017, MSI đã chính thức giới thiệu thêm 3 dòng laptop chơi game mới là GT75VR Titan, GE63VR/73VR Raider và GS63VR/73VR Steath Pro. Tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến, MSI hứa hẹn sẽ nâng trải nghiệm của các game thủ lên một tầm cao mới, xoá nhoà ranh giới giữa máy bàn và laptop chơi game.

 


GT75VR Titan là dòng mẫu laptop chơi game cao cấp với thiết kế lấy cảm hứng từ tương lai, mạnh mẽ và hiện đại. MSI đã hợp tác với SteelSeries để phát triển bàn phím cơ hoàn toàn mới sử dụng switch Rapid, đem lại độ phản hồi và độ bền tốt hơn rất nhiều so với bàn phím thông thường.

 


GT75VR Titan sẽ có 3 tuỳ chọn GPU là GTX 1080, GTX 1070 SLI và GTX 1070 kết hợp với CPU Core i7-7820HK được ép xung lên 4 GHz. Hệ thống làm mát CoolerBoost Titan nổi tiếng của MSI sẽ giúp máy luôn mát mẻ khi hoạt động. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy những tính năng đặc trưng được thừa hưởng từ dòng GT75VR như màn hình 120 Hz hỗ trợ HDR, công nghệ True Color Technology 2.0. âm thanh NAHIMIC VR,...

 


Ở phân khúc tầm trung, GE series cũng được nâng cấp với mẫu GE63VR/73VR Raider. Lấy cảm hứng từ những tay đua xe, MSI mong muốn đem lại cho các bạn game thủ một chuyến phiêu lưu vào thế giới game đầy cảm hứng. So với phiên bản cũ, dòng Raider mới có thiết kế thể thao bắt mắt hơn và được trang bị hệ thống đèn LED RGB bàn phím mới, với từng bóng LED riêng biệt cho từng phím. Hệ thống tản nhiệt được nâng cấp lên Cooler Boost 5 với 2 quạt và 7 ống đồng.

 


Đối với GE63VR/GE73VR Raider thì các bạn game thủ sẽ có 2 tuỳ chọn về màn hình là 15 inch và 17 inch, GPU GTX 1070 và khả năng ép xung. Màn hình cũng cực kỳ ấn tượng với tần số quét 120 Hz với tốc độ phản hồi cực nhanh 3 ms (trước đây trung bình là 5 ms), hỗ trợ hiển thị 94% dải màu NTSC và tương thích nội dung HDR. MSI đã hợp tác nghiên cứu với DynAudio và tận dụng tối đa không gian bên trong, để tích hợp hệ thống loa Giant Speaker với âm lượng cao gấp 2 - 3 lần các laptop tương đương.

 


GS63VR/73VR cũng được nâng cấp nhẹ với tuỳ chọn GPU 1070 và màn hình 120 Hz với tốc độ đáp ứng 3 ms. Sở hữu trọng lượng 1,9 kg, MSI GS63VR Steath Pro là mẫu laptop chơi game 15 inch nhẹ nhất hiện nay được tích hợp GPU GTX 1070.
Theo hãng thì các mẫu laptop mới dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam trong tháng 7. Tinh Tế sẽ có bài trên tay các mẫu laptop lần này, các bạn nhớ đón xem nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

MSI hợp tác với Concept Store mở khu vực trải nghiệm các dòng laptop chơi game 2017

MSI vừa qua đã hợp tác cùng Concept Store để mở khu vực trải nghiệm các dòng laptop chơi game mới của hãng. Qua đó tạo cơ hội cho các bạn game thủ có thể tự tay cảm nhận sức mạnh và tính năng của các sản phẩm laptop MSI 2017, nổi bật là 2 dòng

MSI giới thiệu 3 dòng laptop chơi game GE73VR Raider, GE63VR Raider và GT75VR Titan Pro tại Việt Nam

Hôm nay trong khuôn khổ sự kiện giải đấu Liên Minh Huyền Thoại MSI MGA Vietnam, MSI đã chính thức giới thiệu đến các bạn game thủ Việt 3 mẫu laptop chơi game mới nhất là GE73VR Raider, GE63VR Raider và GT75VR Titan.

Cảm nhận về MSI GT75VR Titan Pro: 3 điểm tạo sự khác biệt cho chiếc laptop chơi game 90 triệu đồng

Laptop chơi game chẳng bao giờ rẻ, nhưng nếu nhìn vào giá của dòng cao cấp như MSI GT75VR Titan lên đến 90 triệu thì chắc hẳn không ít bạn sẽ cảm thấy khá khó tin. Tuy nhiên đôi lúc phải trải nghiệm thực tế thì chúng ta mới hiểu được rằng vì sao

MSI ra mắt bộ phụ kiện gaming dành cho game thủ

Hãng sản xuất laptop gaming đến từ Đài Loan - MSI đã có một ngày hội Computex 2017 đầy bận rộn, giới thiệu một số thiết bị chơi game bao gồm máy tính xách tay chơi game GT75VR Titan, Raider và Stealth Pro.

MSI sắp cho ra mắt laptop chơi game đầu tiên tích hợp bàn phím cơ

MSI cho biết hãng sắp cho ra mắt laptop chơi game MSI GT80 Titan - chiếc laptop gaming đầu tiên sử dụng bàn phím cơ.

Đánh giá laptop chơi game MSI GE73VR Raider: Nâng cấp toàn diện, giá cao nhưng hợp lý

Lần đầu tiên mình trải nghiệm MSI GE73VR Raider là hồi Computex 2017 vào tháng 6, lúc ấy đối với mình đây chỉ là đơn thuần là một chiếc laptop dòng GE thế hệ mới được thay đổi đôi chút về thiết kế và bổ sung vài tính năng mới vui vẻ hơn. Tuy nhiên

Laptop chơi game MSI GT80 Titan ra mắt tại Việt Nam với giá 70 triệu đồng

MSI chính thức giới thiệu laptop chơi game GT80 Titan sở hữu bàn phím cơ, cấu hình cực khủng có giá 70 triệu đồng tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper

Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại

Hưỡng dẫn bật tắt Micro(Mic) trên Windows 10

Bản nâng cấp miễn phí Windows 10 có sẵn cho mọi người, nhưng lại tắt micro trong PC. Với những người dùng muốn khắc phục sự cố, hãy xem xét các giải pháp sau.

Chia sẻ File và phát Video giữa máy tính và Android

Bạn đang muốn truy cập và sử dụng File hoặc video chứa trong máy tính Window hoặc Laptop của bạn ngay trên Tablet Android để xem phim, video clip hoặc tài liệu. Với ứng dụng ES File Explorer sẽ là giải pháp hữu ích cho

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.