Inspiron Gaming Desktop: PC chơi game quốc dân chip AMD

Inspiron Gaming Desktop: PC chơi game quốc dân chip AMD


Dell đã vừa ra mắt một chiếc desktop dành cho đối tượng người dùng thích chơi game nhưng không đủ tiền hoặc không thích chi nhiều tiền cho những hệ thống cao cấp như dòng Alienware. Chiếc máy này thuộc dòng Inspiron Gaming, mức giá nhẹ nhàng hơn rất nhiều, chỉ từ $599.

 


Dell Inspiron Gaming Desktop trông không khác gì một chiếc desktop tiêu chuẩn với thùng máy full-tower nhưng cũng mang hơi hướng thiết kế của dòng Alienware đôi chút với phần lưới điều khí, mô phỏng thiết kế tản nhiệt chiếm hơn một nửa kích thước thùng máy, logo Dell có đèn LED và bên trong thùng máy cũng phát ra ánh sáng xanh hắt ra ngoài.

 


Panel bên hông có thể trượt mở cho phép tiếp cận phần cứng. Chiếc máy này hướng đến người dùng phổ thông nên không ngạc nhiên khi tất cả các tùy chọn cấu hình cho máy đều thuộc về AMD. Dell cung cấp các tùy chọn CPU từ A10, A12 APU với GPU Radeon R7 tích hợp cho đến Ryzen 5 1400, Ryzen 5 1600X và Ryzen 7 1700X. Với các tùy chọn Ryzen, Dell trang bị cho máy công nghệ SenseMi giúp tối ưu mức tiêu thụ điện năng, điều phối tác vụ và kiểm soát xung nhịp nhằm mang lại hiệu năng tốt hơn và tốc độ phản hồi cao cho dù bạn có đang chơi game hay không.

 


Inspiron Gaming Desktop có tùy chọn RAM tối đa 32 GB DDR4, ổ cứng tối đa 2 TB HDD hoặc 256 GB SSD kèm theo 2 TB HDD. Card đồ họa rời sẽ có các tùy chọn gồm AMD Radeon RX 580 8 GB hoặc Nvidia GeForce GTX 1060 6 GB. Trong thùng máy có sẵn 5 khay gắn ổ cứng còn trống để người dùng mở rộng sau này. Nếu muốn tự nâng cấp card đồ họa hay gắn thêm các loại card add-in khác thì người dùng cũng cần lưu ý về thiết lập các khe PCIe trên bo mạch. Cụ thể đi với cấu hình APU A10, A12 sẽ có 3 x PCIe x1 + 1 x PCIe x16, trong khi đó với CPU Ryzen sẽ là 2 x PCIe x1 và 2 x PCIe x16.

 


Tại panel trước, Dell bố trí 2 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.1, jack âm thanh và khe đọc thẻ SD. Bạn sẽ có thêm cổng USB-C nếu chọn các phiên bản chạy AMD Ryzen. Ngoài ra phía trước còn có cửa sập dành cho ổ đĩa quang - một thiết kế gợi nhớ đến những chiếc desktop thời xưa.
Về hệ thống cổng I/O tại panel sau, số lượng và chuẩn kết nối cũng tùy thuộc vào cấu hình bạn chọn. Nếu chọn các APU của AMD thì thiết lập cổng sẽ gồm 4 x USB 2.0, 4 x USB 3.1, các jack âm thanh 7.1, PS/2, HDMI. Nếu chọn CPU Ryzen thì máy sẽ có thêm 2 cổng USB 3.1 nữa tại panel sau.
Theo: ArsTechnica

TIN LIÊN QUAN

[CES18] Một số mẫu desktop chạy Ryzen và Ryzen APU đến từ đối tác OEM của AMD sản xuất

Đầu tiên những chiếc máy dùng cho văn phòng, nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt và lịch sự như chiếc HP Pavilion AIO 24 trên.

Dell Inspiron N7567A trên tay laptop gaming thú dữ phổ thông

Trên tay Dell Inspiron N7567A, đây là phiên bản nâng cấp sáng giá cho Dell Inspiron 7559 khá thành công trong phân khúc laptop gaming phổ thông

[Computex 2017]Dell AIO Inspiron mới: AMD Ryzen, viền Infinity Edge siêu mỏng

Trong sự kiện Computex đang diễn ra tại Đài Bắc hôm nay, Dell đã mang đến 2 thiết bị All-in-One mới thuộc dòng Inspiron đẹp mắt với thiết kế viền siêu mỏng Infinity Edge.

Trên tay Dell Gaming G15 5515: Hầm hố, màn 120 Hz, hiệu năng mạnh mẽ

Dell Gaming G15 5515 giá từ 24.99 triệu. Dell Gaming G15 5515 cấu hình mạnh với AMD Ryzen 7 cùng RAM 16 GB. Sau đây là bài trên tay Dell Gaming G15 5515.

Laptop Dell Inspiron 7588 -N7588A: Lựa chọn dành cho game thủ hardcore

Khung gầm bằng nhựa 99% nhưng bù vào đó nó lại có cấu trúc bên trong độc đáo. Một Backlit màu xanh đã giúp Dell cho máy tính xách tay này một cái nhìn tốt hơn giống như chúng ta đã thấy trên Alienware R5 2018. Màn hình độc lập với góc nhìn giúp

Alienware Area 51 là máy tính gaming đầu tiên sở hữu vi xử lý AMD 16 nhân

Chiếc gaming desktop Alienware Area 51 không chỉ là máy tính để bàn chơi game đầu tiên sử dụng các CPU mạnh mẽ này, mà nó cũng là thiết bị duy nhất được độc quyền sử dụng bộ xử lý 16 nhân của AMD.

Lộ diện TOP 4 laptop Dell chuyên đồ họa tại TGDĐ có màn hình siêu đẹp

Nên mua laptop đồ họa nào của Dell? Hãy cùng đến với TOP 4 laptop Dell chuyên đồ họa tốt nhất tại Thế Giới Di Động, những lựa chọn khiến dân sáng tạo hài lòng.

Dell làm mới dòng laptop chơi game G Series với các máy G3 (15-17"), G5 và G7 (15")

Những mẫu máy tính này dùng GPU GTX 1050 hoặc nâng cấp lên 1060 Max-Q tùy bạn, hơi uổng là không có GTX 1070 hauy 1080, chắc anh Dell để dành riêng cho Alienware rồi. Mặc định G Series chỉ dùng màn hình Full-HD nhưng bạn vẫn có thể nâng thành 4K

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...