Công ty của cha đẻ Android sẽ giới thiệu smartphone cao cấp viền mỏng vào 30/5


Andy Rubin, cha đẻ của Android, hiện đang lập một công ty tên Essential để bán smartphone và họ nói rằng ngày 30/5 tới đây chiếc điện thoại đầu tiên của mình sẽ xuất hiện. Như trong ảnh tiết lộ trước đây, thiết bị sẽ sử dụng màn hình viền mỏng, một xu hướng mà chúng ta đã thấy trên Galaxy S8, LG G6, Xiaomi Mi Mix. Trước đây cũng có tin đồn rằng sản phẩm sẽ thuộc phân khúc cao cấp, có chức năng cảm ứng lực tương tự 3D Touch và sạc không dây. Hi vọng sản phẩm đến từ người đã sinh ra Android sẽ có điều gì đó khác biệt và thật sự tạo được điểm nhấn trong thị trường smartphone đang bão hòa hiện nay.


Nguồn: Twitter

TIN LIÊN QUAN

Có phải chiếc smartphone không viền của "cha đẻ Android" vừa xuất hiện trong video quảng cáo lốp xe?

Mới đây, trong đoạn quảng cáo lốp xe của hãng Michelin đã vô tình để lộ hình ảnh một chiếc smartphone không viền khá bí ẩn, và được cho là smartphone mà cha đẻ hệ điều hành Android - Andy Rubin, đang ấp ủ.

Google hạ thấp kỳ vọng trước thềm hội nghị I/O

Trong vài tuần qua, phóng viên Liz Gannes (tác giả bài viết) thường xuyên thảo luận với những thành viên của Google tham gia hội nghị I/O và cô nhận thấy điểm chung của các cuộc thảo luận là: Đừng mong đợi điều gì bất ngờ.

Biến màn hình của điện thoại Android thành iPhone X trong vòng "một nốt nhạc"!

Mới đây, nhà phát triển tự do damianpiwowarski đã chia sẻ trên trang Reddit một ứng dụng với tên gọi 'Smartphone upgrader 2017', cho phép người dùng tùy biến màn hình của điện thoại Android thành chiếc iPhone X hoặc Essential PH1 cực kỳ độc đáo và

Kỳ vọng Xiaomi CC11 Pro Concept: Thiết kế đẹp đẽ, hiệu năng mạnh mẽ

Vậy Xiaomi CC11 Pro cấu hình có mạnh mẽ không? Xiaomi CC11 Pro giá bao nhiêu? Xiaomi CC11 Pro concept thiết kế nào đáng mong chờ? Trong bài viết hôm nay, cùng mình đi qua một vài sự kỳ vọng về chiếc máy này nhé.

Kỳ vọng Redmi K50 Pro+ Concept: Hiệu năng mạnh mẽ, sạc nhanh 200 W

Vậy Xiaomi Redmi K50 Pro+ cấu hình có mạnh mẽ không? Xiaomi Redmi K50 Pro+ giá bao nhiêu? Xiaomi Redmi K50 Pro+ concept thiết kế nào đáng mong chờ? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng về Xiaomi Redmi K50 Pro+ trong bài viết này nhé.

Dù bị cảnh báo về tính bảo mật, Donald Trump vẫn dùng chiếc smartphone Android cũ để tweet hàng ngày

Techrum - Cách đây ít lâu, ngay trước ngày chính thức nhậm chức Tổng thống, Donald Trump được cho là đã đổi chiếc điện thoại Android mình thường dùng sang một thiết bị khác an toàn hơn. Tuy nhiên, theo tờ New York Times, Trump vẫn đang sử dụng chiếc

Hệ diều hành Android và những điều bạn chưa biết

Có thể bạn chưa biết hệ điều hành Android không được Google tạo nên và là một dự án đã được mua lại. Mẫu đầu tiên của Andorid giống hệt một chiếc BlackBerry, điện thoại Android từng không có bàn phím ảo...

Xiaomi Mi 11 dẫn đầu bảng xếp hạng 10 smartphone Android mạnh nhất tháng 12/2020 của AnTuTu

Tuần trước, Xiaomi Mi 11 đã chính thức ra mắt với tư cách là điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng chipset Snapdragon 888. Giờ đây, điện thoại này hiện đã soán ngôi Huawei Mate 40 Pro+ để trở thành điện thoại Android có hiệu năng tốt nhất trên

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.