Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

Apple và Nike đang hợp tác để giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới cùng màu với 4 mẫu giày Air VaporMax Flyknit của Nike. 

 

Tháng trước, Nike đã mở rộng quan hệ đối tác với Apple và giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Apple Watch là NikeLab. Và tháng tới Apple và Nike sẽ giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch mới có tên Nike Sport Band. Đặc biệt là 4 dậy đeo này được thực hiện cùng với bộ sưu tập giày Day to Night có tên Air VaporMax Flyknit của Nike.

 

 

Apple giới thiệu 4 màu dây đeo Apple Watch giống màu giày Air VaporMax Flyknit của Nike

 

 

Bộ sưu tập giày Day to Night mới của Nike sẽ ra mắt vào thứ 5 tới vào ngày 1 tháng 6 vào lúc 10 giờ sáng với giá 190 đô la mỗi chiếc và cùng lúc đó Nike sẽ công bố 4 mẫu mới của Nike Sport Bands cho Apple Watch. Và giá của mỗi dây đeo Apple Watch là 49 đô la.

 

Màu sắc của những sản phẩm này được “lấy cảm hứng từ bóng mát của bầu trời, từ sáng đến tối”. Và nếu bạn từng mất ngủ vì không thể phối màu cho dây đeo Apple Watch hợp vớ giày của mình thì sản phẩm mới của Nike có thể là một lời giải hợp lí.

 

 

Phiên bản đặc biệt này được làm bằng chất liệu mà Apple sử dụng cho dây đeo của Apple Watch (phiên bản Sport) và sẽ được đục lỗ thông gió cho thoáng mồ hôi. Dây đeo mới sẽ có mặt trên trang Apple.com, tại các điểm bán lẻ của Apple, đại lý ủy quyền từ ngày 1 tháng 6.

 

Thái Bình - Theo 9to5Mac

TIN LIÊN QUAN

Nike ra 4 dây mới cho Apple Watch trùng màu với bộ sưu tập giày Nike Air VaporMax Flyknit, giá $49

Tính đến nay thì Nike đã có khá nhiều dây được làm riêng cho Apple Watch, từ phiên bản đầu tiên là Apple Watch 2 Nike Edition, tiếp đó là phiên bản Apple Watch NikeLab và bây giờ là Nike Air VaporMax này.

Apple Watch Series 3 LTE có thêm bản giới hạn mang tên Midnight Fog

Thực chất đây là phiên bản được ra mắt để cặp đôi với giày mới Air VaporMax mà Nike sắp bán ra với tone màu chủ đạo là xám đậm.

Apple Watch Nike+ có thêm màu xám không gian

Apple Watch NikeLab sở hữu màu xám không gian với dây đeo màu trắng ngà, vẫn có...

Apple Watch Nike + mới đã chính thức được ra mắt, bạn đã có thể đặt hàng sớm

Thiết bị Apple Watch Nike + mới đi kèm với tất cả các tính năng mới trên dòng sản phẩm Series 4 từ Curpetino bao gồm màn hình lớn hơn, thân máy mỏng hơn, đầu đọc ECG (chỉ có ở Hoa Kỳ)... Ngoài ra, bộ sưu tập đồng hồ thông minh Apple với thương hiệu

Apple Watch NikeLab có màu xám không gian mới ngầu vô đối

Apple và Nike hôm nay tiếp tục tung ra một phiên bản màu mới của đồng hồ Apple Watch, Apple Watch NikeLab sẽ có màu xám không gian (space gray) trông rất ngầu.

Thêm nhiều hình ảnh thực tế của Apple Watch NikeLab

Sản phẩm này kết hợp giữa Nike Sport Bands độc quyền của Nike với Apple Watch Series 2. Năm nay, Apple tiếp tục hợp tác cùng Nike để cho ra mắt phiên bản Apple Watch NikeLab.

Apple Watch thế hệ 2 kết hợp cùng Nike và Nintendo

Apple đã giới thiệu đồng hồ thông minh thế hệ thứ 2 của mình, với sự kết hợp cùng 2 ông khổng lồ Nike và Nintendo.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD