Messenger Lite hỗ trợ hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam

Messenger Lite được Facebook phát hành vào tháng 10 năm ngoái nhưng chỉ có hỗ trợ ở 5 quốc gia. Tuy nhiên, vừa mới đây Facebook Lite đã có mặt hơn 150 quốc gia trên kho ứng dụng CH Play và trong đó có cả Việt Nam.

Hiện nay, Messenger Lite đã có hơn 150 quốc gia bao gồm: Đức, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Nigeria, Nhật Bản, Đài Loan, Hà Lan, Việt Nam....Nếu bạn cảm thấy Messenger phiên bản chính làm ảnh hưởng đến hiệu năng của điện thoại thì phiên bản Lite sẽ là sự lựa chọn tốt.

Messenger Lite là ứng dụng rút gọn về một số tính năng so với bản Messenger chính nhằm giúp các thiết bị cấu hình thấp vẫn sử dụng tốt. Một số tính năng bị hạn chế như hiệu ứng camera, Messenger Day, gửi ảnh Gif, ghi âm giọng nói...Nếu bạn không quan tâm tới các tính năng đó thì Messenger Lite đáp ứng tốt nhu cầu của bạn.

 

TIN LIÊN QUAN

Mời dùng thử ứng dụng gộp Facebook, Messenger và Instagram thành một cực kỳ tiện lợi

Techrum - Việc sử dụng riêng biệt Facebook, Messenger và Instagram sẽ dẫn đến tình trạng ngốn RAM và dung lượng lưu trữ của điện thoại. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ giới thiệu với các bạn ứng dụng Lite for Facebook & Instagram, có thể

[Update iOS] Mời dùng thử ứng dụng gộp Facebook, Messenger và Instagram thành một cực kỳ tiện lợi

Techrum - Việc sử dụng riêng biệt Facebook, Messenger và Instagram sẽ dẫn đến tình trạng ngốn RAM và dung lượng lưu trữ của điện thoại. Chính vì vậy, ở bài viết này TECHRUM sẽ giới thiệu với các bạn ứng dụng Lite for Facebook & Instagram, có thể

Download Facebook Lite dành cho máy Android cấu hình thấp

Phiên bản Facebook rút gọn hỗ trợ đầy đủ chức năng chính và có giao diện gọn nhẹ dành cho máy Android cấu hình thấp.

Facebook Messenger gặp lỗi trên toàn cầu

Khoảng chiều tối ngày 10/12, một số người dùng đã phát hiện dịch vụ nhắn tin Messenger của Facebook đã không thông thể gửi. và xem tin nhắn. Vấn đề này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà người dùng toàn cầu đã báo lỗi.

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng

Joe Belfiore, Phó Chủ tịch của Windows Phone vừa công bố Facebook Messenger cho Windows Phone tại hội nghị MWC 2014.

Facebook Messenger hỗ trợ iPad ra mắt

Facebook đã tung bản cập nhật Facebook Messenger cho iOS, đặc biệt phiên bản này sẽ tối ưu cho iPad cho phép người dùng thực hiện trực tiếp cuộc trò chuyện mà không cần phải thông qua ứng dụng Facebook chính.

Cách xem tin nhắn chưa đọc trên Messenger để không bị bỏ lỡ thông tin

Hiện tại, Facebook Messenger đã bổ sung tính năng mới giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào trên điện thoại. Sau đây là cách xem tin nhắn chưa đọc trên Messenger...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.