Sony nâng cấp ổ cứng PS4 Slim từ 500 GB thành 1 TB, giá không đổi (299,99 USD)

Kể từ hôm nay, máy chơi game PlayStation 4 Slim sẽ được Sony bán ra với ổ cứng 1 TB thay vì chỉ 500 GB như trước. Đáng mừng hơn nữa là giá không đổi, vẫn là 299,99 USD.

Điều này mang lại thêm một lợi thế nữa cho PS4 Slim bởi vì Xbox One S mặc định chỉ có 500 GB. Sony nói phiên bản 1 TB sẽ có mặt tại các hệ thống bán lẻ Amazon, Best Buy và Gamestop ngay trong tháng này.

Đây là một nâng cấp cực kỳ đáng giá đối với PS4 Slim bởi vì trung bình một game trên PS4 chiếm khoảng trên dưới 30 GB. Do đó ổ 500 GB chỉ chứa được khoảng 15 game. Dù cho bạn chơi game bằng đĩa thì trong máy vẫn phải lưu toàn bộ nội dung của đĩa game này.

Theo Tinhte.vn

TIN LIÊN QUAN

Sony Playstation PS4 Slim ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều cải tiến

Dân trí Sony đã chính thức công bố bán ra mẫu Playstation PS4 Slim và PS4 Pro tại Việt Nam với giá từ 8,99 triệu đồng. Đây là phiên bản máy chơi game console mới nhất của Sony vừa ra mắt trên thế giới ...

Lenovo Legion Slim 7 với thông số khủng: Ryzen 7 và GPU RTX 3060Ti

Lenovo mới đây đã ra mắt máy tính xách tay chơi game mới ở Brazil có tên là Lenovo Legion Slim 7. Sản phẩm mới đi kèm với bộ xử lý Ryzen của AMD và có GPU lên tới RTX 3060Ti.

Bút cảm ứng Surface Slim 2 ra mắt: Động cơ haptic, giá 2.9 triệu

Cùng với loạt sản phẩm mới, Microsoft cũng đã giới thiệu chiếc bút cảm ứng Surface Slim Pen 2. Chiếc bút có thiết kế mới cải tiến, động cơ haptic tích hợp, cảm ứng áp lực 4.096 điểm, độ chính xác cao và có độ trễ cực thấp.

Surface Pro X mới: Cài sẵn Windows 11, hỗ trợ bút Surface Slim 2

Microsoft đã giới thiệu phiên bản mới của Surface Pro X. Surface Pro X mới có thiết kế và cấu hình giữ nguyên như phiên bản trước, điểm khác biệt là phiên bản mới sẽ chạy sẵn Windows 11 khi được bán ra và hỗ trợ bút Surface Slim 2.

PlayStation Network của Sony hoạt động trở lại sau khi bị hacker ghé thăm

Dịch vụ chơi game trực tuyến PlayStation Network của Sony vừa mới cho hay họ đã hoạt động trở lại sau bị khi hacker tấn công.

ViewSonic cung cấp giải pháp màn hình chơi game QHD cho PlayStation 5 và Xbox Series X

Vừa qua, ViewSonic đã công bố việc sẽ cung cấp những giải pháp hiển thị hỗ trợ chơi game độ phân giải 2K trên các hệ máy chơi game thế hệ mới PS 5 và Xbox Series X. Với sự ra mắt gần đây của PS 5, khi mà thiết bị này chưa hỗ trợ …

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch