Ngắm nhìn Start Menu được "NEON hóa" có thể xuất hiện trong bản cập nhật Windows 10 Redstone 3


Như trước đây TECHRUM đã đưa tin, Microsoft đã và đang thực hiện dự án làm lại giao diện của Windows 10 vào bản cập nhật Redstone 3 với tên gọi là NEON. Và hôm nay, một hình ảnh 'lạ' của Start Menu được cho là có trong dự án NEON đã bị rò rỉ.


Chỉ cách đây vài tiếng, một bức ảnh với Start Menu và Taskbar trong chế độ tối (dark mode) đã bị rò rỉ với một Start Menu trông rất lung linh, đẹp mắt với hiệu ứng blur và những ô live tiles trong suốt.


Theo nhận định của ZAC BOWDEN, đại diện đến từ Windows Central, bức ảnh rò rỉ trên có thể là một trong những hình ảnh đã được thiết kế trong nội bộ Microsoft trong khoảng vài tháng trước.
Và cũng nên nhớ rằng, bức ảnh concept trên có cả một app tile cho Snapchat, nhưng không đồng nghĩa là ứng dụng này sắp cập bến Windows. Vậy nên nếu bạn là người dùng Snapchat thì khoan mừng vội để rồi chờ dài cổ vẫn chưa có nhé!

Có lẽ Microsoft sẽ cho biết rõ hơn về dự án NEON cũng như những dự định của họ cho bản cập nhật Redstone 3 vào hội nghị BUILD dành cho nhà phát triển (BUILD developer conference) vào tháng 5 sắp tới. Hãy theo dõi TECHRUM để luôn được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!
Hiển Đạt Chu / Via Windows Central

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện video sử dụng menu Start mới của Windows 9

Sau những hình ảnh chụp màn hình Windows 9 vào ngày hôm qua, hôm nay chúng ta sẽ được xem video thực tế sử dụng Menu Start mới của Windows 9.

Hướng dẫn sửa lỗi Start Menu trong Windows 10 Creators Update

Windows 10 Creators Update là phiên bản Windows mới nhất và được cho là tốt nhất bởi sự tin tưởng của người dùng với Microsoft. Tuy nhiên, vẫn có một số người dùng khi cập nhật lại bị lỗi Start Menu không hoạt động, dưới đây TECHRUM sẽ giúp bạn sửa

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu và ứng dụng bị thiếu trong Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình đơn Start. Thông thường sau khi

[Hướng dẫn] Sửa lỗi bàn phím ảo tự hiện lên khi đăng nhập vào Windows 10 Fall Creators Update

Bên cạnh sự cố với Start Menu và Taskbar, Windows 10 Fall Creators Update còn bị một số lỗi nữa đã được chia sẻ trên Cộng đồng Microsoft (Microsoft Community). Một trong số lỗi khó chịu không kém so với Start Menu và Taskbar là bàn phím ảo (touch

5 Tính năng Đã Thay Đổi Và Định Hình Hệ Điều Hành Windows

Windows, hệ điều hành hiện tại, đã trở thành hệ điều hành phổ biến nhất trên máy tính với một lịch sử dài từ khi Microsoft giới thiệu phiên bản đầu tiên vào năm 1985 cho đến ngày nay. Trong suốt quá trình này, Windows đã trải qua nhiều cải tiến và

Hướng dẫn sao lưu và khôi phục thiết lập Start Menu của Windows 10

Techrum - Người dùng Windows 10 có khả năng sao lưu và khôi phục lại tất cả thiết lập trên Start Menu khi máy tính gặp sự cố. Hoặc bạn muốn chuyển thiết lập Start Menu sang một tài khoản mới. Việc này rất đơn giản, sau đây TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn

Windows 9 sẽ có những tính năng gì?

Cùng điểm lại những tin đồn và tính năng được mong chờ ở Windows 9 trước khi Microsoft giới thiệu hệ điều hành mới vào ngày 30/9.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn