Microsoft ra mắt Windows 10 build 15063.11, bản build hoàn hảo nhất trước Creators Update

Bản cập nhật tích lũy đầu tiên cho bản Windows 10 Creators Update RTM (build 15063) dành cho PC đã xuất hiện. Hiện tại Microsoft đã cho phép người dùng Insider có thể trải nghiệm phiên bản này với số build là 15063.11.
Microsoft đã công bố thông tin này trong Trung tâm phản hồi của mình, dưới đây là những thay đổi trong bản build mới này:

- Khắc phục sự cố trên Surface, Bluetooth...

- Khắc phục sự cố với McAfee Enterprise để ngăn chặn sự cố hệ thống khi trình điều khiển sản phẩm cài đặt trên build 15060 được cấu hình với Device Guard.

Điều thú vị ở đây là bản build này không có một vấn đề nào về Windows 10 được liệt kê trong bản build mới này, thông thường một bản build sẽ đi kèm với một vài vấn đề mới từ lỗi nhỏ đến những lỗi quan trọng.

Microsoft đã đưa ra thông báo thời gian phát hành bản Windows 10 Creators Update là ngày 11 tháng 4, tuy nhiên bạn sẽ có cơ hội tự cài đặt nó bắt đầu từ ngày 05 tháng 4.

Microsoft có vẻ vẫn còn quan tâm đến Windows Phone khi cho biết, ngày 25 tháng 4 Windows Phone sẽ được cập nhật Windows 10 Creators Update. Tuy nhiên, với phiên bản cho mobile, vẫn còn một số lưu ý về vấn đề liên quan đến nhà cung cấp dịch vụ, khu vực và hạn chế về phần cứng của thiết bị.

Nếu bạn là Inssider thì có thể cập nhật bản build 15063.11 bằng cách dưới đây:

- Đến Settings -> Update & security -> Windows Update, sau đó click vào Check for updates.

Nếu bạn không phải là người dùng Insider thì có thể tham gia chương trình này bằng cách tìm tab Windows Insider Program sau đó click Get started.

 

Ngô Viết Hùng / Via Neowin.net

TIN LIÊN QUAN

Microsoft phát hành Windows 10 Creators Update RTM Build 15063 cho người dùng Insider Fast

Windows 10 Update Creators là bản cập nhật lớn nhất của Microsoft trong năm nay, dự kiến sẽ chính thức phát hành vào tháng 4. Tuy vậy, bạn đã có thể dùng bản build thử nghiệm ngay bây giờ thông qua chương trình Fast Ring.

[ISO] Windows 10 Build 16299.15 - Có thể là build Fall Creators Update cuối cùng dành cho Insider

Hôm nay, Microsoft đã phát hành Windows 10 Build 16299.15 dành cho Fast Ring Insiders, tuy nhiên người dùng tham gia nhóm Skip Ahead Insiders thì không đủ điều kiện để nhận bản cập nhật lần này. Theo dự đoán, bản build lần này có thể là bản build

Windows 10 Fall Creators Update đã cập bến Release Preview Ring

Windows 10 build 16299.15 - bản build được cho là Windows 10 Fall Creators Update - đã cập bến Release Preview Ring, sẵn sàng cho đợt phát hành rộng rãi cho toàn bộ người dùng Windows 10 vào ngày 17 tháng 10 sắp đến.

Microsoft phát hành bản update Windows 10 Mobile Build 15210

Rạng sáng nay, Microsoft vừa tung ra bản cập nhật mang số hiệu 15.210 dành cho người dùng Windows 10 Mobile tham gia chương trình Insider ở nhánh...

Microsoft đã công bố chính thức ngày phát hành Windows 10 Creators Update

Windows 10 Creators Update sẽ được phát hành chính thức vào ngày 11/4 tới đây với hàng loạt tính năng mới quan trọng đã được thử nghiệm từ tháng 10 năm ngoái.

Bản cập nhật Windows 10 Build 16299.98 đã được phát hành, có bộ cài offline

Cách đây không lâu, một bản cập nhật tích luỹ đã được phát hành cho Windows 10 Fall Creators Update. Bản cập nhật này có mã là KB4051963, đem lại một số điểm cải thiện cho hệ điều hành. Bên cạnh cập nhật qua Windows Update, người dùng còn có thể sử

Microsoft phát hành Windows 10 (PC) build 15025 cho người dùng Insider Fast

Techrum - Gần đây, Microsoft đã phát hành Windows 10 build 15025 cho người dùng Fast Ring, đem đến những cải thiện rõ rệt cho hệ điều hành.

Microsoft đã khắc phục và giải thích lý do lỗi màn hình xanh khi cập nhật Windows 10 Build 15063.674

Microsoft cuối cùng đã khắc phục sự cố gây ra lỗi màn hình xanh khi cập nhật trong Windows Update với bản tích lũy hàng tháng Windows 10 KB4041676. Đa số các bản cập nhật đều có nhiệm vụ phải cải thiện hệ điều hành, tuy nhiên KB4041676 đã gây ra

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng iCloud trên máy tính

iCloud Control Panel là công cụ tuyệt vời để người dùng lưu trữ tài liệu, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị iOS với nhau một cách nhanh chóng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

Cách sử dụng Visafe, giúp bạn an toàn trên Internet chỉ với 1 chạm

Visafe được phát triển bởi Bộ Thông tin & Truyền thông, nhằm bảo vệ người dùng trước những trang web độc hại, lừa đảo. Sau đây là cách sử dụng Visafe trên điện thoại...

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.