Nhận ngay 10 GB tốc độ cao khi đăng ký hoặc đổi sim 4G Viettel

Viettel vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” cực hấp dẫn dành tặng cho các thuê bao chuyển đổi sim 4G Viettel. Đặc biệt, sau khi đăng ký người dùng có thể tận hưởng miễn phí 10 GB data 4G tốc độ cao.

Nhận ngay 10 GB tốc độ cao khi đăng ký hoặc đổi sim 4G Viettel

 

Chương trình bắt đầu từ ngày 8/3 và chưa có thời gian kết thúc, áp dụng cho tất cả khách hàng lần đầu đến đổi hoặc mua mới SIM 4G tại các trung tâm chăm sóc khách hàng hoặc cửa hàng Viettel Store.

 

Cách nhận 10 GB data tốc độ cao sau khi đổi SIM 4G:

Bước 1: Mang theo CMND và thẻ SIM muốn đổi ra các cửa hàng hay trung tâm giao dịch để đổi hoặc mua mới SIM 4G.



Bước 2: Sau khi đổi thành công bạn thực hiện nhắn tin với cú pháp 4G gửi 191 để được tặng 10 GB data tốc độ cao với hạn dùng 7 ngày.



Bước 3: Sau khi có tin nhắn trả về các bạn nhớ ngắt và kết nối lại dữ liệu mạng trước khi sử dụng để tránh bị trừ tiền 'oan'.



Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nhé!



Theo Thế Giới Di Động

TIN LIÊN QUAN

Viettel triển khai gói cước 4G giá rẻ dành cho Sinh Viên, chỉ với 30k có ngay 10GB data tốc độ cao

Mới đây, nhà mạng Viettel đã triển khai chương trình ưu đãi gói cước 4G giá rẻ dành riêng cho nhóm khách hàng sử dụng loại sim Sinh Viên. Sau đây là danh sách cú pháp đăng ký gói cước với các tùy chọn ngày, tuần hoặc tháng. Lưu ý trước khi sử dụng:

Hướng dẫn đăng ký gói 4G Viettel dành cho Sinh Viên, 3k có ngay 1GB data dùng từ 23h đến 6h sáng

Mới đây thì Viettel tiếp tục giới thiệu ưu đãi truy cập internet cho khách hàng của mình, theo đó thì với chỉ 3.000đ bạn sẽ có cho mình 1 GB tốc độ cao dùng trong 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký.

Cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao

Bạn đang cần một gói Data 4G Viettel dung lượng ổn để sử dụng cho một ngày? Đây là cách đăng ký 4G Viettel 1 ngày 5k để có ngay 1GB Data tốc độ cao truy cập Internet...

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Viettel giảm 45% cước roaming tại Indonesia dịp ASIAD 18

Từ 15/08 – hết 14/09/2018, chào mừng Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 (ASIAD 18) diễn ra tại Indonesia, Tổng Công ty Viễn thông Viettel triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho các thuê bao Viettel chuyển vùng đến Indonesia. Theo đó, khách

Viettel cung cấp gói cước TRENDY siêu rẻ cho giới trẻ, truy cập thả ga

Viettel triển khai gói cước “TRE” dành riêng cho đối tượng khách hàng trẻ, nằm trong độ tuổi từ 14 – 22 tuổi trên toàn quốc, tên gói cước này là “gói cước TRENDY”.

Cách đăng ký 4G Viettel ngày không giới hạn Data chỉ với 3000 đồng

Nhu cầu sử dụng TikTok, YouTube, Zalo, Zoom, Liên Quân Mobile, PUGB,... trên điện thoại hiện nay rất cao. Sau đây là cách đăng ký 4G Viettel ngày dung lượng tốc độ cao không giới hạn chỉ với 3000 đồng nhé.

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.