Google giảm 25% giá bán Pixel C cho nhà phát triển

Không cần bạn phải chứng minh là một nhà phát triển, Google sẽ xem xét và giảm 25% giá bán nếu bạn thực hiện theo yêu cầu.

Để giảm 25% giá bán, người dùng phải khai báo với Google rằng mình là một nhà phát triển. Đầu tiên, hãy truy cập vào trang web này , sau đó điền email và chờ đợi Google gửi cho bạn một mã số đặc biệt để được giảm giá.


Google giảm 25% giá bán Pixel C cho nhà phát triển

Pixel C sẽ được giảm đến 25% nếu người mua là một nhà phát triển

Không cần bằng chứng rằng bạn là một nhà phát triển. Và chương trình này áp dụng cho cả người dùng đã mua Pixel C nhưng chưa kích hoạt với tiền thưởng được Google gửi trả lại.

Điều này có nghĩa là, thay vì phải trả 600 USD cho Pixel C 64 GB, bạn có thể chỉ phải trả số tiền 450 USD, tức giảm 25%. Giá cho phiên bản 32 GB sẽ giảm từ 499 USD xuống còn 375 USD. Chính sách giảm giá này không áp dụng cho phụ kiện bàn phím dành cho Pixel C.

Tuy nhiên, có một số giới hạn cho chương trình khuyến mãi. Trước tiên, mỗi người chỉ có thể mua một Pixel C bởi nguồn cung còn hạn chế. Google cũng nói rằng, có thể phải mất một vài ngày trước khi hãng cung cấp mã giảm giá, mặc dù báo cáo từ Arstechnica nói rằng quá trình này có thể chỉ mất khoảng 2 giờ. Theo thời gian, công ty có thể siết chặt các yêu cầu dành cho đối tượng được giảm giá, nhưng rõ ràng đây là một cơ hội để bạn có thể tiếp cận với Pixel C ở mức giá hấp dẫn.

Rõ ràng, với Pixel C, đây là cơ hội để các nhà phát triển có thể xem trước phiên bản phát triển của Android N, một điều quan trọng so với những người dùng bình thường. Nếu không, bạn cũng có thể tiếp cận với phiên bản Android Marshmallow mà Google cung cấp trên sản phẩm.

Phương Thu/VOV.VN Theo PCWorld

Từ khoá : Google, Pixel, cho, tri

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G lộ giá bán trước giờ G, tốt đấy!

Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sẽ ra mắt vào ngày 19/10/2021, lúc 10:00 AM (giờ PT). Tuy nhiên, trước giờ G, giá bán của bộ đôi smartphone này đã bị rò rỉ.

Google Pixel 6, Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Tensor mới, giá từ 13.6 triệu

Google đã chính thức cho ra mắt hai mẫu smartphone cao cấp Google Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G. Điểm nhấn của Pixel 6 5G và Pixel 6 Pro 5G sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và trang bị con chip Tensor do Google phát triển.

Google xác nhận Pixel/Pixel XL có thể lưu ảnh và video chất lượng gốc trọn đời trên Google Photos

Khi Google Pixel/Pixel XL ra mắt vào năm ngoái, Google đã cung cấp cho người dùng 2 thiết bị này dung lượng không giới hạn khi lưu hình ảnh và video chất lượng cao trên Google Photo, tuy nhiên hãng không nói sẽ hỗ trợ đến khi nào. Khi Google Pixel

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro bất ngờ xuất hiện khắp nơi ở New York

Cách nay ít hôm, Pixel 6 và Pixel 6 Pro đã được trưng bày ở Google Store. Bây giờ, hai chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện theo cách hoành tráng hơn.

Lộ diện hình ảnh Google Pixel 5a, ra mắt tháng 5

Lộ diện hình ảnh Google Pixel 5a, ra mắt tháng 5 Nhiều chức năng và đồn đoán đã được xác nhận sau khi hình ảnh chụp vội của Pixel 5a bị rò rỉ. Theo GizChina, mẫu smartphone này được ghi nhận đi kèm máy quét dấu vân tay tích hợp trong màn hình.

Giá bán tại châu Âu của Pixel 6 và Pixel 6 Pro rò rỉ: Từ 14.5 triệu

Dự kiến, Google sẽ cho ra mắt bộ đôi flagship Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào tháng 10 tới. Mới đây, giá bán của Pixel 6 và Pixel 6 Pro tại thị trường châu Âu đã bị rò rỉ.

Google định giá iPhone 7 cao hơn cả Apple khi đổi máy cũ lấy Pixel 2 mới

Google cũng cung cấp cho khách hàng chính sách 'đổi máy cũ lấy máy mới' với hai dòng flagship mới ra mắt là Pixel 2 và Pixel 2 XL. Điều đáng chú ý là Google còn 'ra giá' cao hơn cả Apple khi định giá đổi chiếc iPhone 7/ 7 Plus cũ lấy máy mới,.

Google đang làm sạc không dây 23W mới, sẽ hỗ trợ ngay cho dòng Pixel 6 và Pixel 6 Pro?

Theo nguồn tin tiết lộ từ một nhà bán lẻ, Google có thể đang nghiên cứu để sản xuất một loại thiết bị sạc không dây mới cho dòng smartphone Google Pixel của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn