Facebook Messenger sẽ biến mất khỏi Windows Phone 8 và 8.1

Theo sau sự sụp đổ của ứng dụng Skype trên Windows Phone 8 vào đầu tháng này, Microsoft sắp sửa mất thêm một dịch vụ nhắn tin khá nổi tiếng trên nền tảng WP vào cuối tháng 3, đó là Facebook Messenger.

 

Theo trang PhoneArena, Facebook gần đây đã bắt đầu gửi email đến những người sử dụng Messenger trên điện thoại Windows Phone 8 và 8.1 để báo cho họ biết rằng ứng dụng này sẽ kết thúc hỗ trợ họ vào cuối tháng 3.

Quyết định này không đáng ngạc nhiên khi thị phần của Windows Phone đã giảm xuống chỉ còn dưới 1% trên toàn thế giới trong năm qua.

Có thể nói rằng Windows Phone 8 và 8.1 đã không còn quan trọng nữa và nếu bạn vẫn muốn sử dụng một điện thoại thông minh Windows Phone được hỗ trợ, bạn cần phải tìm một thiết bị Windows Phone 10 thay thế.

Kèm với thông tin kết thúc hỗ trợ Messenger cho người dùng WP 8 và 8.1, Facebook cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã dùng dịch vụ nhắn tin của họ và giải thích rằng quyết định chấm dứt hỗ trợ cho Messenger cho hệ điều hành WP cũ là để tránh ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Đồng thời, Facebook khẳng định Messenger cho Windows Phone 10 vẫn sẽ cho phép tải xuống và nó sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ các nhà phát triển của Facebook.

 

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng

Joe Belfiore, Phó Chủ tịch của Windows Phone vừa công bố Facebook Messenger cho Windows Phone tại hội nghị MWC 2014.

Facebook Messenger chính thức trình làng Windows Phone

Cách đây không lâu, Microsoft đã hứa rằng, ứng dụng nhắn tin Facebook sẽ sớm có trên Windows Phone và gã khổng lồ công nghệ đã chứng tỏ mình không hứa hão. >> Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng Facebook Messenger chính

Facebook Messenger cho Windows Phone cập nhật tính năng mới

Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Facebook Messager giành cho Windows Phone đã hỗ trợ tính năng quản lý nhóm và chia sẻ hình ảnh.

Các ứng dụng từ Facebook trên nền tảng Windows Phone sẽ chính thức ngừng hoạt động

Trước khi Facebook đưa ra quyết định này, ứng dụng Twitter cũng đã dừng hỗ trợ Windows Phone 8.1 và không ai có thể oán trách các quyết định này từ Twitter hay Facebook bởi ngay chính Microsoft cũng đã hoàn toàn bỏ rơi nền tảng này. Đồng thời với

BlackBerry Messenger giành cho Windows Phone sẽ ra mắt vào tháng 7

Theo thông tin mới được đưa ra, ứng dụng BBM cho Windows Phone sẽ trình làng vào tháng 7 tới đây.

Skype sẽ sớm bị gỡ bỏ khỏi hệ điều hành Windows Phone 8/8.1

Microsoft quyết định gỡ bỏ Skype ra khỏi Windows Phone 8/8.1 trong vào đầu năm 2017.

Bộ đôi Facebook trên Windows Phone đồng thời được cập nhật

Tin vui là ngày hôm nay người dùng Windows Phone nhận được bản cập nhật đồng thời từ hai ứng dụng: Facebook Beta của Microsoft và Facebook Beta...

Microsoft đã gỡ bỏ tất cả các ứng dụng giả lập trên Windows Phone Store

Dường như mỗi ngày Microsoft lại đem đến một tin buồn dành cho người dùng Windows Phone. Vào đầu tháng này, Microsoft đã ngưng cung cấp dịch vụ Skype trên Windows Phone 8.1.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi