Vì sao MobiFone bán iPhone 6S rẻ hơn gần 10 triệu đồng?

Từ 11/3, MobiFone bắt đầu bán iPhone 6S với giá khởi điểm 9,7 triệu đồng, thấp hơn gần chục triệu so với giá bán của các đơn vị khác như FPT, Viettel, Vinaphone…


Vì sao MobiFone bán iPhone 6S rẻ hơn gần 10 triệu đồng?

MobiFone bán iPhone 6S từ ngày 11/3 với giá 9,7 triệu đồng. (Ảnh chụp màn hình)

Bộ đôi bom tấn iPhone 6S và 6S Plus lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 6/11/2015 bởi Vinaphone, Viettel, FPT, , F Studio, Thế giới di động. Dù đi sau hơn 4 tháng, nhưng MobiFone lại đưa ra chính sách giá gây ngạc nhiên cho nhiều người.

Đơn vị sẽ bán iPhone 6S từ ngày 11/3/2016 với giá khởi điểm 9,7 triệu đồng, trong khi Viettel niêm yết giá 18,5 triệu đồng, của FPT và Thế giới di động là 18,9 triệu đồng. Tuy rẻ hơn gần 10 triệu, người mua sẽ phải dùng kèm bản hợp đồng nhà mạng 1 năm.


Giá iPhone 6S và 6S Plus của MobiFone. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, MobiFone sẽ phát hành 5 gói hợp đồng từ iPlan 1 – iPlan 5, thấp nhất là 1,5 triệu cho iPhone 6S và tối đa 9,76 triệu đồng cho iPhone 6S Plus.

Gói iPlan 1 giúp người dùng mua iPhone 6S bản 16 GB với giá 17,38 triệu đồng (giá chính thức là 18,9 triệu), iPhone 6S Plus 128 GB giá 25,42 triệu đồng (so với 27,5 triệu giá gốc), nhưng phải cam kết mức dùng 220.000 đồng mỗi tháng trong 1 năm.


Các gói cước iPlan. (Ảnh chụp màn hình)

Đáng chú ý, với gói iPlan 5, giá iPhone 6S bản 16 GB chỉ còn 9,7 triệu đồng nhưng mức cam kết hàng tháng lên đến 1 triệu đồng trong 12 tháng.

Để được tham gia các gói cước trên, người mua phải đáp ứng một số điều kiện như bảo lãnh từ ngân hàng, là khách hàng đặc biệt của nhà mạng… Nếu không, MobiFone sẽ nộp tiền trước và hoàn trả sau 12 tháng.

Khánh Hòa

Từ khoá : sao, MobiFone, iPhone, tri

TIN LIÊN QUAN

Mobifone bán iPhone 6S từ 11/3, giá 9,7 triệu kèm hợp đồng

Thông tin Mobifone bán iPhone 6S được hé lộ cách đây ít lâu. Tuy nhiên, điểm khiến người dùng quan tâm là các gói hợp đồng đi kèm giúp giảm giá máy.

Mobifone bất ngờ bán iPhone 6s chính hãng giá 9,69 triệu đồng

Cách phân phối iPhone chính hãng của Mobifone chưa có tiền lệ tại thị trường Việt Nam.

MobiFone bắt đầu bán iPhone 6s từ ngày mai (11/3)

Sau Viettel và VinaPhone, MobiFone cũng bắt đầu bán iPhone từ ngày mai (11/3) trên hệ thống cửa hàng của nhà mạng này là m360.vn.

MobiFone tham gia phân phối điện thoại iPhone 6S

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa công bố chính thức phân phối điện thoại iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Như vậy, cho đến thời điểm này, sau VinaPhone, và Viettel, MobiFone là nhà...

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.