100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Ngày 11-3, Anphabe.com và công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen đã công bố Báo cáo khảo sát thường niên về “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2015.

Theo đó, các Tập đoàn công nghệ lớn như IBM, Microsoft, Viettel, FPT, Intel, Bosh... đã vinh dự lọt vào top 10 doanh nghiệp tốt nhất trong lĩnh vực CNTT.

Ngoài ra, lọt vào danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2015 còn có các thương hiệu hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Unilever, Vinamilk, HSBC, IBM, Coca Cola, Vietcombank, Pepsi, Lazada, Vingroup….


100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Ban tổ chức tặng thưởng cho đại diện các thương hiệu lớn lọt vào danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2015.

Triển khai trực tuyến từ tháng 10-2015 đến 1-2016, khảo sát “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam” năm 2015 nhận phản hồi từ gần 22.688 nhân sự thuộc 24 ngành nghề trên toàn quốc. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp khảo sát được thực hiện tại Việt Nam.

Huyền Thanh

Từ khoá : Nam

TIN LIÊN QUAN

Thứ trưởng Phan Tâm: “Ngành CNTT, viễn thông phải nỗ lực hơn nữa”

Ngày 11/3 tại TP.HCM đã diễn ra buổi “Gặp gỡ đầu năm ngành Công nghệ thông tin – Viễn thông” do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tổ chức.

Viettel không còn là nhà mạng viễn thông

Phát biểu khai mạc Diễn đàn cấp cao CNTT-TT Việt Nam năm 2013 (Vietnam ICT Summit 2013) diễn ra sáng nay, 20/6/2013 ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng giám đốc Viettel cho biết, nghề chính của 'ông viễn thông' là cung cấp dịch vụ alo (dịch vụ thoại),

Vingroup tham gia thị trường điện máy

Ngày 21/3 vừa qua, tập đoàn Vingroup chính thức khai trương 4 siêu thị điện máy Vinpro tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

20 giờ tối nay tường thuật trực tuyến lễ trao giải Nhân tài Đất Việt 2016

Dân trí Những nhân tài trong các lĩnh vực CNTT, Y dược, Khoa học, Môi trường sẽ được xướng tên trong lễ trao giải Nhân tài Đất Việt 2016 diễn ra vào 20h tối nay 19/11. Chương trình được tường thuật ...

Tập đoàn Viettel là niềm tự hào của đất nước

Chiều 11/3/2015, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và lãnh đạo một số bộ, ngành Trung ương đã có cuộc làm việc với lãnh đạo Viettel. Cùng dự buổi làm việc có Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Đại tướng, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh.

Windows 9 preview sẽ ra mắt vào đầu năm 2015

Phiên bản Windows 9 preview có thể sẽ đến tay người dùng vào đầu năm 2015.

Bill Gates vẫn là người giàu nhất thế giới

Với tài sản ước tính gần 80 tỷ USD, Bill Gates đang dẫn đầu danh sách Tỷ phú Thế giới 2015 trên tạp chí Forbes vừa công bố.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

Cách ngăn Apple Mail tự động bật khi mở email trên macOS

Trên macOS, khi chúng ta mở email hoặc nhấp vào đường dẫn mailto trên bất kỳ trình duyệt nào, ứng dụng Apple Mail sẽ được tự động bật lên.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều