MobiFone chính thức phân phối iPhone 6S, iPhone 6S Plus

Tất cả các sản phẩm bán ra đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất Apple, đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt cùng chính sách đáng tin cậy của hãng.


MobiFone chính thức phân phối iPhone 6S, iPhone 6S Plus

(Nguồn: MobiFone)

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các dòng điện thoại cao cấp iPhone của đông đảo người tiêu dùng, từ 11/3, MobiFone chính thức phân phối iPhone 6S và iPhone 6S Plus tại các cửa hàng của MobiFone trên toàn quốc.

Bên cạnh chương trình bán máy iPhone, MobiFone cung cấp đầy đủ các phiên bản máy kèm theo nhiều lựa chọn về hình thức mua, chính sách gói cước, ưu đãi thoại và lưu lượng đi kèm.

Khách hàng có hai lựa chọn khi mua máy iPhone 6S, iPhone 6S Plus do MobiFone phân phối. Một là hòa mạng gói cước trả sau MobiGold và cam kết sử dụng trong 12 tháng (mức cam kết từ 220.000-1 triệu đồng/tháng), khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi thoại và data tốc độ cao tùy theo từng mức gói cước cam kết.

Đặc biệt khách hàng là hội viên hạng vàng, kim cương chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone sẽ không phải đặt cọc khi mua máy iPhone và đăng ký các gói cước kèm theo.

Lựa chọn thứ hai, khách hàng có thể mua máy iPhone 6S, iPhone 6S Plus không kèm gói cước cam kết với giá bán máy ưu đãi.

Ông Bùi Sơn Nam, phó Tổng Giám đốc Tổng Tông ty viễn thông MobiFone, cho biết: 'Thêm iPhone 6S, iPhone 6S Plus vào danh mục sản phẩm kinh doanh bên cạnh các thiết bị đầu cuối hiện có, chúng tôi hy vọng người dùng tìm được một địa chỉ tin cậy để lựa chọn những sản phẩm công nghệ thông minh cho mình và người thân, bạn bè'./.

Từ khoá : MobiFone, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

MobiFone tham gia phân phối điện thoại iPhone 6S

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa công bố chính thức phân phối điện thoại iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Như vậy, cho đến thời điểm này, sau VinaPhone, và Viettel, MobiFone là nhà...

MobiFone phân phối iPhone 7 với giá từ 9,26 triệu đồng

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã chính thức phân phối điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus trên toàn quốc. Mức giá thấp nhất cho chiếc iPhone 7 bản 32GB chỉ là 9,26 triệu đồng khi đăng kí kèm gói cước.

THỦ THUẬT HAY

Unikey 4.3 RC3: khắc phục lỗi kinh điển gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Mới đây, bộ gõ tiếng Việt nổi tiếng Unikey đã bất ngờ được tác giả Phạm Kim Long cập nhật phiên bản 4.3 RC3. Phiên bản cập nhật mới này sẽ khắc phục toàn bộ lỗi mà người dùng phản hồi trong phiên bản 4.3 RC2, đặc biệt

Microsoft phát hiện botnet Nitol xuất phát tại Trung Quốc

Microsoft đã tìm thấy phần mềm độc hại trên các máy tính mới mà nhân viên của mình mua tại các thành phố khác nhau ở Trung Quốc như là một phần của một cuộc điều tra vấn đề an ninh của chuỗi cung ứng.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.