Phường đầu tiên lắp camera an ninh tại khu dân cư

Đến thời điểm hiện tại, Công an phường Xuân Hà đã triển khai lắp đặt 15 camera giám sát an ninh và là địa phương đầu tiên của quận Thanh Khê triển khai công tác này.

TIN LIÊN QUAN

Đường Lý Tự Trọng – Những sắc màu bình yên

Đà Nẵng: Đình chỉ các hoạt động xâm hại ở rừng Sơn Trà

Đà Nẵng cấm đỗ xe theo ngày chẵn, lẻ


Phường đầu tiên lắp camera an ninh tại khu dân cư

Công an phường Xuân Hà theo dõi hình ảnh từ các camera an ninh ghi lại thông qua máy chủ đặt tại trụ sở.

Trong đó, Công an phường vận động kinh phí, lắp đặt một máy chủ (đặt tại trụ sở Công an phường) trị giá 20 triệu đồng gồm: 32 cổng kết nối camera và 1 tivi 42 inch HD trị giá 10 triệu đồng. Hình ảnh thu nhận từ các camera (có kết nối với những gia đình có sử dụng Internet bằng đường truyền cáp quang) sau đó sẽ truyền hình ảnh về máy chủ và được lưu giữ nhằm phục vụ công tác an ninh khi có sự việc xảy ra.

Ngoài ra, Công an phường cũng cung cấp tên miền cho tổ trưởng tổ dân phố và một số hộ dân có nhu cầu để tự theo dõi tình hình an ninh trật tự xung quanh khu vực nhà mình thông qua điện thoại di động thông minh (có kết nối 3G hoặc wifi).

Trong quý 1-2016, Công an phường sẽ tiếp tục vận động kinh phí, lắp đặt thêm 17 camera để bảo đảm đủ 32 cổng, sau đó tiếp tục khảo sát các khu dân cư còn lại để triển khai nhân rộng mô hình này.

Theo Báo Đà Nẵng

Từ khoá : camera, ninh, khu

TIN LIÊN QUAN

Thêm 8 địa phương sẽ chính thức số hóa truyền hình kể từ 0h ngày 30-12

Ngày 13-12, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã ban hành Công văn số 4414 gửi UBND các tỉnh Bắc Ninh, Bình Dương, Hà Nam, Hải Dương, Hậu Giang, Hưng Yên, Vĩnh Long và Vĩnh Phúc đề nghị tăng cường chỉ đạo tuyên truyền số hóa truyền hình mặt

Đồng bằng Bắc Bộ: chọn 1 hay 2 doanh nghiệp truyền dẫn phát sóng truyền hình?

Theo 'Đề án số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất đến năm 2020', Việt Nam sẽ ngừng phát sóng truyền hình tương tự theo khu vực giai đoạn từ 2015 - 2020.

Bão số 3 áp sát Quảng Ninh - Nam Định

12h trưa nay, bão Dianmu ở vùng biển Quảng Ninh - Nam Định với sức gió tối đa 90 km/h (cấp 9). Bão đang gây gió mạnh cấp 8-9 cho các tỉnh trên. Hà Nội nằm trong đường đi của bão.

Website chính quyền TP HCM bị tấn công DDos diện rộng

Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết, trong 9 tháng đầu năm, có hơn 400.000 đợt dò quét và 60.000 đợt tấn công mạng nhắm vào hệ thống thông tin của thành phố được phát hiện và ngăn chặn.

Giải pháp an ninh điểm cuối thế hệ tiếp theo của Cisco

Giải pháp an ninh điểm cuối thế hệ tiếp theo của Cisco nhanh hơn và hiệu quả hơn cho phép các tổ chức nhận diện và ngăn chặn nhiều nguy cơ hơn.

GO-IXE Bắc Ninh tưng bừng khai trương, chính thức phục vụ người dân đồng bằng Bắc Bộ

Sáng 2/8/2018 tại TP Bắc Ninh, đã diễn ra lễ khai trương Go-ixe Bắc Ninh, chính thức đưa vào công nghệ gọi xe thông minh phục vụ người dân vùng đồng bằng Bắc Bộ Ông Đỗ Quốc Thịnh (giữa), TGĐ Go-ixe Đồng Bằng Bắc Bộ cùng lãnh đạo Go-ixe Việt Nam,

Lo ngại an ninh, Ấn Độ quyết định điều tra dịch vụ WeChat

Cục Tình báo Ấn Độ rất lo ngại về việc nền tảng nhắn tin, gọi điện WeChat của Trung Quốc gần đây đã đi vào hoạt động tại Ấn Độ. Theo cơ quan tình báo, WeChat có thể gây ra những mỗi lo ngại về an ninh mạng.

Always Home Cam: camera an ninh có thể bay của Amazon, giá 250 USD

Ring Always Home Cam là hệ thống camera an ninh được lắp vào drone, với khả năng bay theo những lộ trình nhất định được vẽ ra bên trong căn nhà của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn