Apple Store online đóng cửa, sản phẩm mới ra mắt hôm nay

Tâm điểm chú ý sẽ dành cho 4 model iPad mới của Apple. Có thể, đây sẽ là lần đầu tiên Apple không tổ chức sự kiện giới thiệu iPad mới.

Khoảng một tuần nay, giới thạo tin khẳng định Apple có kế hoạch ra mắt dòng iPad Pro mới trong tuần này. Hôm qua (20/3), Apple gần như xác nhận hãng sẽ ra mắt sản phẩm mới vào 21/3.

 

Apple sắp nâng cấp dòng sản phẩm iPad. Ảnh: PhoneArena.

Hệ thống của Apple thông báo cửa hàng Apple Store online sẽ đóng cửa để bảo trì vào lúc 3 đến 8h sáng 21/3 (giờ địa phương). Trong thời gian này, Apple Store sẽ được nâng cấp và không phục vụ khách hàng.

Apple có truyền thống đóng cửa Apple Store online trước giờ ra mắt sản phẩm mới. Khoảng thời gian 5 tiếng rưỡi đóng cửa hệ thống bán hàng online một cách bất thường này có liên quan chặt chẽ đến màn ra mắt các sản phẩm iPad Pro mới.

Theo các nguồn tin, hãng sẽ tung đến 4 mẫu iPad năm 2017 với một model 9,7 inch, model 12,9 inch, iPad mini Pro và sản phẩm mới là iPad Pro 10,5 inch. Đã có người chứng kiến nhân viên Apple thử nghiệm cả 4 model này tại khu vực quanh San Francisco và Cupertino.

 

Doanh số sản phẩm iPad của Apple tính theo quý tài khóa (đơn vị: Triệu máy).

Trong số này, model iPad Pro 12,9 inch và 10,5 inch được cho sở hữu chip A10X, trong đó bản 10,5 inch được cho sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với viền siêu mỏng. Trong khi đó, model 9,7 inch sẽ sử dụng chip A9 của iPhone 6s.

Ngoài các mẫu máy tính bảng mới, Apple được cho sẽ sớm công bố iPhone SE 128 GB và iPhone 7/7 Plus màu đỏ. Tuy nhiên, chưa rõ việc Apple sẽ âm thầm cho lên kệ các sản phẩm này hay tổ chức sự kiện ra mắt riêng.

Nếu hãng âm thầm bán ra iPad mới, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ 2010 hãng không tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm. Điều này phần nào cho thấy sự đi xuống nghiêm trọng của thị trường máy tính bảng, vốn từng được xem là sản phẩm thay thế laptop truyền thống.

 

Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple trong 3 ngày bán được 3 triệu iPad

Theo Apple, chỉ trong 3 ngày cuối tuần qua họ đã bán được 3 triệu chiếc iPad Mini và iPad thế hệ thứ 4. Riêng iPad mini đã thực sự 'cháy hàng'.

Apple bắt đầu gửi giấy mời tham gia sự kiện ra mắt iPad mới

Apple hôm nay đã gửi giấy mời đến giới truyền thông tham dự sự kiện tổ chức vào ngày 16 tháng 10, rất có thể iPad mới sẽ được Apple giới thiệu.

iPad Pro mới, iPhone 7 màu đỏ ra mắt tháng 3

Apple được cho sẽ tổ chức sự kiện lớn vào tháng tới, nơi họ ra mắt không ít hơn 3 model iPad mới cùng với phiên bản màu đỏ của iPhone 7, 7 Plus cũng như tùy chọn dung lượng lưu trữ mới cho iPhone SE.

Apple chặn người dùng Mac M1 cài đặt thủ công ứng dụng iPhone và iPad

Hiện tại, người dùng Mac M1 chỉ có thể tải xuống ứng dụng iOS từ App Store, không thể cài đặt thủ công bằng file .IPA như trước. Đầu tuần này, 9to5Mac đã đăng tải một báo cáo cho biết Apple sẽ sớm ngăn chặn việc người dùng tự ý cài đặt ứng dụng

IPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế siêu sang, trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

IPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế siêu sang, trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình iPad mini 6 được cho là sản phẩm đầu tiên của Apple trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cùng thiết kế ‘đục lỗ’ Infinity – O. Trong năm vừa qua, Apple

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm

Loạt iPad giá rẻ 2021 của Apple sẽ có thiết kế sang xịn hơn hẳn mọi năm Loạt iPad giá rẻ năm nay của Apple được sẽ có thiết kế mỏng nhẹ, đi kèm màn hình lớn hơn, trong khi thế hệ iPad Pro cao cấp lại không có nhiều thay đổi. Theo MacOtakara, một

Apple đang nghiên cứu iPad 15 inch, điều khiển được cả loa thông minh

Trong một nỗ lực nhằm tăng tính cạnh tranh, có thông tin cho rằng Apple có thể đang phát triển một chiếc iPad 15 inch.

Apple sẽ tiết lộ iPad mới vào ngày 16 tháng 10

Nếu bạn đang háo hức muốn tìm hiểu về thế hệ tiếp theo dòng sản phẩm máy tính bảng của Apple, hãy chú ý đến sự kiện ngày 16 tháng 10.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.