Theo dự báo chi tiêu quảng cáo hàng quý mới

Theo dự báo chi tiêu quảng cáo hàng quý mới nhất vừa được eMarketer công bố, năm 2017, sẽ có 72,01 tỷ USD được dùng cho quảng cáo truyền hình, chiếm 35,8% tổng chi tiêu quảng cáo truyền thông tại Mỹ. Lần đầu tiên, quảng cáo kỹ thuật số đã qua mặt truyền hình với mức chi lên đến 77,37 tỷ USD, đạt tỷ lệ 38,4%.

eMarketer cũng hạ dự báo tăng trưởng cho chi tiêu quảng cáo truyền hình với mức 2,5% trong năm nay so với 4,5% trong dự báo quý III/2015. Về lâu dài, chi tiêu quảng cáo truyền hình sẽ tiếp tục tăng trưởng khoảng 2% một năm. Nhưng vào năm 2020, thị phần doanh số quảng cáo của truyền hình sẽ giảm xuống dưới một phần ba trong tổng chi tiêu quảng cáo truyền thông.

Ông Martín Utreras - chuyên gia phân tích cao cấp của eMarketer cho biết vẫn có tín hiệu tích cực cho quảng cáo truyền hình do các chiến dịch truyền thông bầu cử và Thế vận hội mùa hè sắp diễn ra.

'Tuy nhiên, chúng ta thấy nhiều dòng tiền quảng cáo đã chảy sang mảng kỹ thuật số như một cách để tối ưu hóa chi tiêu trong bối cảnh nền kinh tế năm nay đón nhận nhiều thách thức', ông Martín Utreras chia sẻ.

Số tiền chi cho quảng cáo kỹ thuật số sẽ tăng 15,4% trong năm nay, vào mức 68,82 tỷ USD và được thúc đẩy tăng trưởng nhờ vào sự phổ biến của các thiết bị di động. Chi tiêu quảng cáo di động tại Mỹ sẽ tăng trưởng 38% năm 2016, tương đương 43,6 tỷ USD. Điều đó có nghĩa là điện thoại di động chiếm 63,4% tổng chi tiêu quảng cáo kỹ thuật số tại Mỹ trong năm nay.

'Khi người tiêu dùng tăng tương tác với thiết bị di động trong tất cả hoạt động hàng ngày, giới marketing sẽ tích hợp tất cả hoạt động tiếp thị của họ đến các loại điện thoại di động' vị chuyên gia eMarketer nhấn mạnh.

Những xu hướng truyền thông kỹ thuật số trong 2016

50% DN tăng ngân sách cho marketing kỹ thuật số

[Infographic] 3 chiến thuật mới về tiếp thị kỹ thuật số

MINH TRÍ/VnExpress (tựa bài do DNSG Online đặt lại)

Từ khoá : Theo, chi

TIN LIÊN QUAN

Tốc độ Internet đã nhanh tới mức "không thể tin nổi" - 57Gbps

Các nhà nghiên cứu thuộc trường đại học Illinois vừa mới xác lập kỷ lục về đường truyền công nghệ mạng cáp quang, với tốc độ lên tới 57 Gbps và dữ liệu không hề bị lỗi.

Google chiếm ưu thế trong lĩnh vực quảng cáo ở Úc

Google chiếm ưu thế trong lĩnh vực quảng cáo ở Úc ACCC ước tính thị phần của Google trong doanh thu quảng cáo kỹ thuật số của Úc vào khoảng từ 50% đến 100% tùy vào dịch vụ. Một cơ quan quản lý của Úc đang xem xét việc cho phép người dùng internet

Hà Nội chi 45 tỷ đồng để quảng bá hình ảnh trên CNN

Chiều 22/12, UBND TP Hà Nội chính thức ký kết hợp tác tuyên truyền quảng bá với CNN (Mỹ) trong hai năm 2017 và 2018, có tổng chi phí 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng).

Đồng bằng Bắc Bộ: chọn 1 hay 2 doanh nghiệp truyền dẫn phát sóng truyền hình?

Theo 'Đề án số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất đến năm 2020', Việt Nam sẽ ngừng phát sóng truyền hình tương tự theo khu vực giai đoạn từ 2015 - 2020.

Cáp quang biển AAG bắt đầu được nối

Theo trung tâm điều hành cáp quang AAG cho biết, vào chiều ngày mai 17/1/2015 sẽ bắt đầu nối những sợi cáp đầu tiên.

Cáp quang biển AAG lại đứt vào chiều 26/5

Cáp quang biển AAG lại gặp sự cố vào lúc 16h30 chiều 26/5.

Mất 3 tuần để khắc phục sự cố đứt cáp quang biển AAG

Dự tính phải mất 3 tuần nữa tuyến cáp quang biển AAG mới được khắc phục xong, đường truyền sẽ được phục hồi hoàn toàn.

Mất 1 tháng để khắc phục sự cố đứt cáp quang biển AAG

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel cho biết, dự tính thời gian sửa chữa đường cáp quang biển AAG (Asia America Gateway) có thể kéo dài từ 3-4 tuần.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.