Ban Nội chính Trung ương giới thiệu 2 người ứng cử ĐBQH khóa XIV

Các đại biểu dự Hội nghị của Ban Nội chính Trung ương nhất trí giới thiệu ông Phan Đình Trạc và ông Lê Minh Trí tham gia ứng cử ĐBQH khóa XIV

Thông tin từ Ban Nội chính Trung ương cho biết, tại Hội nghị của Ban Nội chính Trung ương lấy ý kiến nhận xét, giới thiệu người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, các đại biểu bày tỏ sự nhất trí 100% giới thiệu ông Phan Đình Trạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương và ông Lê Minh Trí, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV.


Ban Nội chính Trung ương giới thiệu 2 người ứng cử ĐBQH khóa XIV

Ông Phan Đình Trạc tại buổi công bố Quyết định bổ nhiệm làm Trưởng ban Nội chính Trung ương

Theo Quyết định số 22-QĐNS/TW ngày 26/2/2016 của Bộ Chính trị, ông Phan Đình Trạc được bố nhiệm giữ chức Trưởng Ban Nội chính Trung ương. Thay mặt Bộ Chính trị, ngày 29/2, Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh đã trao quyết định cho ông Phan Đình Trạc.

Ông Phan Đình Trạc được đánh giá là cán bộ lãnh đạo có năng lực, giàu kinh nghiệm, từng đảm nhiệm cương vị Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An quân hàm Đại tá, Chủ tịch UBND, Bí thư Tỉnh ủy, Phó trưởng Ban Nội chính Trung ương, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Nội chính Trung ương; Ủy viên Trung ương Đảng khóa XI, XII./.

Văn Hiếu/VOV-Trung tâm Tin

Từ khoá : Ban, Trung, thi, BQH, XIV

TIN LIÊN QUAN

Hội thảo về cơ chế chính sách tiền lương người lao động trong lĩnh vực KHCN

Ngày 26/4/2013 tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ (KH">

Sảng rượu - Hội chứng ảo giác nguy hiểm ở người nghiện rượu

Khi người cai rượu lên cơn sảng, họ ú ớ la hét, vật vã dữ dội, gồng người lên, bác sĩ phải lấy dây vải buộc chặt tay chân họ vào giường.

Chẳng khác gì tự sát nếu bạn làm điều này sau khi uống bia rượu

Theo Nhân dân Nhật báo, chuyên gia sức khỏe khuyên rằng không nên uống cà phê, thuốc hạ sốt hay nằm trên chăn điện sau khi uống rượu.

6 sai lầm khi uống rượu bia

Uống bia ướp lạnh, uống bia để lâu ngày, uống bia chung với rượu mạnh... là những sai lầm phổ biến ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tìm thấy “phanh” kìm hãm chứng cuồng ăn

Các nhà khoa học thuộc Đại học Boston (Mỹ) vừa công bố kết quả một nghiên cứu cho thấy họ đã tìm ra một hướng mới nhằm chữa trị chứng ăn uống vô độ.

THỦ THUẬT HAY

[iOS] Nhắn tin không cần Messenger, tắt thông báo đã xem, tải video đơn giản bằng app Facebook++

Techrum - Để có thể nhắn tin trực tiếp trên Facebook thì bạn cần cài đặt ứng dụng có tên Facebook++, một ứng dụng được chỉnh sửa từ ứng dụng Facebook truyền thống.

Tắt hoàn toàn chế độ ẩn danh trong Chrome chỉ với 1 click

Đa số các trình duyệt thông dụng hiện nay đều cho phép người dùng duyệt Internet mà không để lại bất kỳ thông tin hay lịch sử trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng cá nhân, thì sẽ ít khi dùng chế độ

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Khám phá dịch vụ chia sẻ ảnh mạng xã hội - Instagram

Từ những ngôi sao nổi tiếng, chính khách cho tới hotgirl, hotboy của cộng đồng mạng đều 'nghiện' Instagram và thường xuyên đăng ảnh tự sướng của mình để chia sẻ với fan hâm mộ.

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T