Xiaomi mang cả một hệ sinh thái tới Việt Nam

Hôm nay ngày 15/3, Xiaomi kết hợp với nhà phân phối Digital World chính thức “chào sân” thị thường Việt Nam bằng hàng loạt sản phẩm di động cũng như các sản phẩm khác nằm trong hệ sinh thái của nhà sản xuất được mệnh danh là Apple Châu Á này.

 

Mi Router

 

Có tổng cộng hai thiết bị Router mà Xiaomi sắp cho ra mắt tại Việt Nam, Mi Router HD và Mi Router Pro. Với bản Mi Router HD sẽ có bộ xử lý Qualcomm IPQ8064, chuẩn ac MU-MIMO 4×4, tốc độ Wi-Fi 5G 1733Mps, 1TB lưu trữ nhạc – phim, thiết kế vỏ nhôm, giá bán: 4.680.000 VNĐ. Với Mi Router Pro sẽ có bộ xử lý MediaTek MT6721A, 880MHz MiPS, chuẩn Wi-Fi ac, 4×4 MU-MIMO, thiết kế nhôm, giá bán: 2.200.000 VNĐ.

Redmi Note 4

Đây không phải là sản phẩm mới vì Xiaomi đã ra mắt thị trường thế giới cũng như nội địa TQ một thời gian khá lâu, nhưng giờ chúng ta có thể mua sản phẩm giá rẻ này tại chính hãng VN với một số thay đổi đáng chú ý. Redmi Note 4 có bộ khung kim loại nguyên khối, mặt sau vẫn là cảm biến vân tay một chạm quen thuộc. Redmi Note 4 dày 8,35mm, nặng 175gram, có 3 lựa chọn màu sắc là bạc, xám và vàng.

 

 

Xiaomi Redmi Note 4 có màn hình IPS LCD 5,5 inch Full HD với độ sáng 450 nit, bộ vi xử lý Snapdragon 625, 8 nhân, thiết kế trên nền tảng FinFET 14nm. Máy sử dụng camera sau có cảm biến BSI CMOS 13MP, camera trước 5MP với nhiều tuỳ chỉnh làm đẹp. Ngoài ra máy trang bị Dual-Sim 4GB, viên pin 4,100 mAh, chạy giao diện MIUI 8 mới nhất Có tổng cộng 3 màu sắc được bán ra tại VN: Gold, Xám, và đặc biệt là bản đen nhám lần đầu tiên xuất hiện. Giá bán: 4.690.000 VNĐ cho phiên bản 3GB RAM và 32 ROM, bán ra vào ngày 15/3.

Redmi 4A

Tiếp tục là một chiếc máy không phải mới lạ. Chiếc máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 425, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB. Màn hình 5″ dộ phân giải HD, camera 13MP f/2.2 có hỗ trợ flash LED. Máy cũng được chạy trên giao diện MIUI 8, viên pin 3120 mAh. Giá bán cho sản phẩm này là 2.690.000 VNĐ. Có tổng cộng 3 phiên bản màu: đen, vàng, và vàng hồng.

 

Ngoài ra còn có một phiên bản 2GB RAM + 32GB ROM, giá 2.990.000, bán ra trong tháng 4.

 

 

Xiaomi Mi Mix được giới thiệu cách đây không lâu, ngay lập tức nó tạo nên một làn sóng rất lớn đối với giới công nghệ. Điểm gây chú ý nhất của chiếc điện thoại này chính là thiết kế với viền rất mỏng (hoặc có thể xem như không viền). Bạn có thể xem lại bài trên tay tại đây.

 

 

Giá bán chính hãng cho siêu phẩmmới nhất của Xiaomi Mi Mix 18K, 6GB RAM + 256GB ROM là: 16.990.000 VNĐ. Bắt đầu nhận đặt hàng vào 15/3. Một điều đáng tiếc là Xiaomi không bán bản màu trắng tại VN.

 

Một số hình ảnh khác:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi mượn Router AX6000 để dìm tốc độ mạng của iPhone 12 trước Mi 11

Xiaomi mượn Router AX6000 để dìm tốc độ mạng của iPhone 12 trước Mi 11 iPhone 12 vừa có màn đọ tốc độ mạng với Mi 11 và thua toàn tập Xiaomi mới đây đã ra mắt Router AX6000, Wi-Fi 6E đầu tiên của họ có giá 91 USD. Để minh họa tốc độ khủng

Xiaomi cho Mi 11 đối đầu iPhone 12 Pro Max để trình diễn tốc độ router Wi-Fi 6E AX6000

Xiaomi gần đây đã chính thức ra mắt router Wi-Fi 6E đầu tiên của hãng. Mi Router AX6000 có giá 599 CNY (khoảng hơn 2 triệu VND) và hiện có thể đặt trước ở Trung Quốc và sẽ được bán vào ngày 8 tháng 1. Nó có đầy đủ các tính năng Wi-Fi thế hệ mới,

Mở hộp Router TOTOLINK X5000R: Wi-Fi 6, 4 ăng ten, phủ sóng rộng, chưa đến 1 triệu đồng

Mới đây, TOTOLINK đã ra mắt một thiết bị Router Wi-Fi thế hệ mới mang tên X5000R tích hợp loạt công nghệ cao cấp. TOTOLINK được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị mạng với chất lượng tốt, nhận được sự tin tưởng từ người dùng trong nhiều năm.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Facebook tiết lộ lý do gián đoạn dịch vụ: Cấu hình router kết nối các data center bị thay đổi

Sự cố khiến nhiều dịch vụ nhắn tin và mạng xã hội của tập đoàn Facebook, Inc. bị gián đoạn trong khoảng 6 giờ đồng hồ vào đêm qua và rạng sáng nay theo giờ Việt Nam đã được đưa ra lý do.

ZTE ra mắt bộ phát Wifi AX3000 Pro Miracle WiFi-6 Router

ZTE AX3000 Pro Miracle WiFi-6 Router đã chính thức được ra mắt trên toàn cầu. CPU định tuyến chuyên nghiệp hiệu suất cao của Qualcomm và công nghệ tiên tiến trong ZTE AX3000 Pro cung cấp tốc độ nhanh, độ trễ thấp và kết nối đáng tin cậy tương đương

Tổng hợp các mẹo quản lý và tăng tốc Wi-fi ngay tại nhà cực hay

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn các mẹo quản lý và tăng tốc Wi-fi ngay tại nhà cực đơn giản nhưng hiệu quả. Mời các bạn cùng đón đọc! Wi-fi là công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Tuy nhiên vì một vài lí

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....