Xiaomi Redmi Pro 2 rò rỉ với vi xử lý Helio P25, camera kép 12MP và giá từ 231USD

Trước đây, đã từng có một số tin đồn về việc Xiaomi sẽ cho ra mắt phiên bản tiếp theo của chiếc smartphone tầm trung Redmi Pro trong tháng này với tên gọi Redmi Pro 2. 


Và hôm nay, một số thông tin về thông số cấu hình của chiếc smartphone này lại tiếp tục bị lộ trên mạng, theo đó, điểm đáng giá nhất trên chiếc smartphone này là camera kép nhưng vẫn giữ mức giá rẻ.

Xiaomi Redmi Pro 2 rò rỉ với vi xử lý Helio P25, camera kép 12MP và giá từ 231USD


Các nguồn rò rỉ cho biết, Xiaomi Redmi Pro sẽ sở hữu một cụm camera kéo có độ phân giải 12MP ở mặt lưng. Ngoài ra về cấu hình, thiết bị sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Helio P25 đến từ MediaTek với 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 2.5GHz và 4 nhân xung nhịp 1.6GHz, GPU Mali-T880MP4 cùng kết nối LTE Cat 6.

Về thiết kế, Xiaomi Redmi Pro cũng sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối như thế hệ tiền nhiệm, mặt kính trước được bo cong 2.5D cùng 2 phiên bản khác nhau bao gồm 4GB RAM + 64GB và 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong. Mức giá của thiết bị này khi được ra mắt sẽ từ 230USD cho phiên bản cấu hình thấp và 260USD cho phiên bản có cấu hình cao hơn.

 

Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Sắp ra mắt Xiaomi Redmi Pro, smartphone tầm trung khoảng 4 triệu đồng

Ngày 27/7 tới đây, nhiều khả năng nhà sản xuất điện tử đến từ Trung Quốc sẽ ra mắt Xiaomi Redmi Pro - smartphone tầm trung với cấu hình cực tốt.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi Redmi Pro chip Helio X25, RAM 4 GB lộ giá bán hấp dẫn

Xiaomi vẫn thường được biết đến với các sản phẩm có mức giá rất phải chăng, mới đây chiếc smartphone cao cấp Redmi Pro sắp trình làng của hãng cũng lộ diện giá bán hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế