Samsung triển khai chương trình nâng cấp điện thoại tại Hàn Quốc

Samsung Electronics Co Ltd - 'người khổng lồ' trong lĩnh vực điện tử của Hàn Quốc - vừa ra thông báo cho biết hãng sẽ triển khai chương trình nâng cấp điện thoại của mình tại Hàn Quốc trong tuần này.


Samsung triển khai chương trình nâng cấp điện thoại tại Hàn Quốc

Samsung triển khai chương trình nâng cấp điện thoại tại Hàn Quốc. Ảnh: windowscentral

Samsung Electronics Co Ltd - 'người khổng lồ' trong lĩnh vực điện tử của Hàn Quốc - vừa ra thông báo cho biết hãng sẽ triển khai chương trình nâng cấp điện thoại của mình tại Hàn Quốc trong tuần này, giống như chương trình mà đối thủ Apple đã làm từ năm ngoái.

Theo chương trình trên, các khách hàng Hàn Quốc sau khi mua điện thoại của hãng có thể nâng cấp lên phiên bản điện thoại mới hơn sau mỗi 12 tháng.

Chương trình sẽ được triển khai cùng thời điểm với bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge được bày bán rộng rãi ở Hàn Quốc. Các khách hàng mua một trong hai sản phẩm Galaxy S7/ Galaxy S7 Edge có thể ký thỏa thuận mua trả góp trong 24 tháng thông qua công ty Samsung Card Co Ltd.

Ngoài tiền mua điện thoại, các khách hàng của chương trình nâng cấp điện thoại sẽ chỉ phải trả mức phí 7.700 won (6,35 USD)/tháng. Đặc biệt, sau 12 tháng thực hiện thanh toán, khách hàng có thể đổi để nâng cấp lên các phiên bản điện thoại mới hơn.

Chương trình nâng cấp điện thoại này của Samsung không chỉ được triển khai tại quê nhà, mà còn được thực hiện tại nước Anh.

Một số chuyên gia phân tích nhận định những chương trình nâng cấp kiểu này sẽ rất cần thiết đối với Samsung, cũng như các nhà sản xuất điện thoại khác, trong bối cảnh sức tăng trưởng của thị trường toàn cầu đang chậm lại.

Từ khoá : Samsung, tri, khai, tho

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể mở rộng chương trình Nougat Beta cho Galaxy S7 ra nhiều thị trường khác

Theo một đại diện của Samsung cho biết, chương trình Nougat Beta - Android 7.0 thử nghiệm cho Galaxy S7 / S7 edge có thể mở rộng ra nhiều thị trường khác.

One UI 4.0 beta được bổ sung tính năng RAM Plus cho dòng Galaxy S21

Chương trình beta One UI 4.0 của Samsung đã được triển khai tại Ấn Độ cho dòng Galaxy S21. Ngoài giao diện mới, bản cập nhật còn mang đến tính năng RAM Plus cho điện thoại.

Samsung chính thức phát hành Android 7.0 beta cho Galaxy S7/S7 edge tại nhiều quốc gia

Theo đó, chương trình Galaxy Beta Program sẽ được áp dụng cho Galaxy S7 và S7 Edge tại các quốc gia như Mỹ, Anh và Hàn Quốc, dự kiến nó cũng sẽ sớm có mặt...

Samsung mở chương trình cho thuê Galaxy S20 tại Đức

Hôm nay, Samsung đã mở chương trình cho thuê điện smartphone tại Đức, hợp tác với Grover. Chương trình cho phép bạn thuê thiết bị Galaxy S20 series trong 1/3/6/12 tháng và khoảng thời gian bạn chọn càng dài, phí thuê hàng tháng của bạn sẽ càng giảm.

Điện thoại Samsung vẫn là cri ton được người dùng ưa chuộng nhất tại thời điểm này

Cụ thể, theo PhoneArena, đại gia di động Hàn Quốc đóng góp tới 5 trên tổng số 6 smartphone đứng đầu, trong đó Galaxy Note 5 là con dế Quán quân, kế đến là Samsung...

Mách bạn bí kíp mua Galaxy Z Fold3 5G giá tốt nhất, tiết kiệm 4 triệu

Tháng 12 ngập tràn ưu đãi, mình lại tiếp tục gửi tin vui đến các Samfans đây! Nếu bạn đang là chủ sở hữu Galaxy Fold, Galaxy Z Flip hoặc Galaxy Z Fold2 thì khi mua Galaxy Z Fold3 5G sẽ được giảm ngay 4 triệu đồng luôn đấy. Quá hấp dẫn đúng không?

Ưu đãi mỗi thứ sáu dành cho chủ sở hữu Samsung Galaxy A03s tại Viettel Store

Một chương trình hoàn toàn mới trong tháng 11 này áp dụng cho chủ sở hữu Galaxy A03s đây!!! Đó chính là vào thứ sáu hàng tuần, từ ngày 05/11 – 26/11/2021 chủ nhân máy Galaxy A03s sẽ nhận được ngay 01 mã ưu đãi trị giá 100.000 đồng, áp dụng trên

Có Galaxy Fold và Fold2 5G, lên đời Galaxy Fold3 5G tiết kiệm 7 triệu

Tin vui cho khách hàng đang sở hữu Galaxy Fold và Galaxy Z Fold2 5G đây! Đó chính là khi lên đời Galaxy Z Fold3 5G sẽ tiết kiệm được tận 7 triệu đồng. Cách thức nhận ưu đãi sẽ được bật mí ngay sau đây nên hay đọc hết bài viết này bạn nhé!

THỦ THUẬT HAY

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra