Điều kỳ diệu của ngành đầu tư Việt Nam – người Việt đã học cách đầu tư và kiếm tiền như thế nào?

Phần lớn người Việt cho rằng để bắt đầu khởi nghiệp, họ cần có số vốn lớn.

Tuy nhiên, kinh nghiệm trên toàn thế giới cho thấy định kiến này đã không còn chính xác từ năm 2008. Từ đó đến nay, mỗi ngày xuất hiện thêm gần 650 tỷ phú mới trên toàn thế giới, bạn nghĩ rằng ai trong số họ cũng có vốn ban đầu cỡ vài nghìn Dollar? Tất nhiên là không rồi! Phần lớn trong số họ “làm ra” một tỷ đầu tiên nhờ Quyền chọn nhị phân.

Quyền chọn nhị phân là một sản phẩm ưu việt trên thị trường hiện đại.

Vậy, quyền chọn nhị phân là gì ? “Đũa thần” của thị trường kinh doanh thế giới? Kỹ thuật bí mật chỉ dành cho những người thuộc tầng lớp trên về mặt tài chính và chính trị? Một loại lừa đảo vớ vẩn mà sau này phải trả giá bằng năm tháng tự do?

Chắc chắn là không rồi! Đây là một phương pháp kiếm tiền hoàn toàn hợp pháp mà trước đây mọi người chỉ có thể mơ tới. Phương pháp này vừa tầm với mọi công dân bình thường trên khắp thế giới khi sàn giao dịch Chicago phát hành các công cụ tài chính mà trước đây chỉ có các tập đoàn lớn và các nhà tư bản tài chính mới được quyền sử dụng.

Quyền chọn nhị phân cho phép mọi người có thể kiếm tiền mà không cần vốn, không cần phải có nền tảng học vấn về tài chính, không tốn thời gian và không phải mất hàng năm trời chờ đợi lợi nhuận. Hơn nữa, số tiền kiếm được sẽ là một dãy gồm nhiều con số không!

Nói theo ngôn ngữ khoa học thì quyền chọn nhị phân là một trong số nhiều loại thỏa thuận giao dịch liên quan đến chuyển động giá của một sản phẩm trong khoảng thời gian nhất định.

Trên thực tế, mọi chuyện vô cùng đơn giản, nên việc kiếm lợi nhuận bằng quyền chọn nhị phân là một vui thú, vì thuật toán này mang lại cho người giao dịch đến 94% lợi nhuận trong mỗi đợt giao dịch với thời gian thực hiện trực tuyến chỉ có vài phút.

Chỉ cần một vài phép tính đơn giản là có thể tìm ra đáp án rằng chỉ sau 1 năm tham gia quyền chọn nhị phân, số tiền đầu tư không chỉ được hoàn lại vốn mà còn nhân lên gấp nghìn lần.

Ai hoạt động ở các thị trường quyền chọn nhị phân?

Hiện nay, thị trường quyền chọn nhị phân hoàn toàn mở cửa cho bất cứ người tham gia nào với tư cách là nhà đầu tư đơn lẻ (cá nhân) hay công ty vừa và lớn. Nhà đầu tư sử dụng quyền chọn nhị phân với 3 mục đích:

1. Để ngăn chặn các rủi ro tài chính có thể xảy ra như hậu quả của các chiến dịch, mất giá, khủng hoảng kinh tế thế giới;

2. Để thực hiện hoạt động đầu tư có thành phần rủi ro;

3. Để chơi trên sàn giao dịch nhằm tăng lợi nhuận.

Không một sản phẩm giao dịch hay công cụ tài chính nào cho đến nay có thể mang lại gần như 100% lợi nhuận với các hoạt động đa dạng như thế.

Vậy, cần phải làm gì để kiếm tiền từ quyền chọn nhị phân?

Việc kiếm tiền với quyền chọn nhị phân vô cùng đơn giản. Đầu tiên cần phải tìm nhà môi giới (broker) qua đó nhận quyền truy cập vào thị trường quyền chọn, đăng ký trên nguồn chính thức, điền thông tin vào tài khoản cá nhân.

Bước thứ hai là nạp tiền vào tài khoản để có thể tham gia các hoạt động mua-bán. Bạn sẽ hỏi, tại sao lại nói là có thể bắt đầu kinh doanh với 2 bàn tay trắng? Đấy, không cần hàng nghìn Dollar để nạp vào khoản tiền tối thiểu. Khoản trung bình của các công ty môi giới Việt Nam là $200-250, nhưng có vài công ty đưa ra mức tối thiểu thấp hơn. Trong số đó có Binomo, khoản vốn tối thiểu chỉ là $10.

 

Đề xuất của công ty môi giới Binomo

Ngoài tiền vốn tối thiểu, Binomo còn cung cấp cho mỗi nhà đầu tư nhiều dịch vụ ở thị trường trong nước.

 

Trong đó có:

1. Khả năng truy cập các thị trường mua-bán thế giới.

2. Hơn 140 vị thế mua bán, trong đó có yết giá ngoại tệ; chỉ số giao dịch (FTSE 100, BOVESPA RTS, NASDAQ, S&P 500, IBEX< DAX); cổ phiếu và chứng khoán của các công ty cổ phần lớn nhất ( Deutsche Telekom và Deutsche Bank, Bayer AG và Daimler AG, Santander và Gazprom, BMW và HSBC Holding, BP và British American, Rosneft và Bà AG, Barclays và vv.), kim loại quý (vàng, bạc, bạch kim và các kim loại hiếm), thực phẩm, sản phẩm dầu khí, hóa chất và các ngành công nghiệp khác với khối lượng khác nhau.

3. Dữ liệu thông tin (phân tích, kỹ thuật, thống kê) được đăng ở các nguồn tài liệu chuyên môn và không thể tìm thấy trên internet. Nhờ đó, bạn có thể thực hiện các dự báo chính xác nhất, có thể biết được khi nào thì nên bán ngoại tệ, còn khi nào thì bán kim loại quý.

4. Đào tạo chuyên môn giúp khách hàng có cơ hội phát triển.

5. Các công cụ giao dịch: 5 quyền chọn thích hợp nhất cho tất cả các nhà đầu tư và thời hạn thỏa thuận khác nhau, tất cả những điều đó cho phép khách hàng kiếm lời gấp 350% từ mỗi đợt giao dịch.

6. Các dự án và start-up được đầu tư và mang đến cho nhà đầu tư hàng nghìn Dollar lợi nhuận.

Bạn có muốn kiếm tiền không?

Phần lớn khách hàng của công ty môi giới là những người không cam lòng lãng phí sức lực và thời gian làm việc cho ai đó và nhận mức lương 4-5 triệu đồng.

Ở một khoảng thời gian nhất định trong đời, họ đã phải đưa ra quyết định khó khăn là từ bỏ sự an toàn, ổn định và theo cái gì đó không biết trước được. Tuy nhiên, đó là một quyết định đúng đắn nhất, và giờ đây họ kiếm được lợi nhuận lên đến 350% từ mỗi đợt giao dịch. Có nghĩa là nếu thực hiện giao dịch đúng và tích cực thì mỗi Dollar nạp vào từ 1 năm trước sẽ tăng lên không phải 100 lần, mà 1000 lần!

Với số tiền đó, người thì mua nhà lớn, xe hơi, người thì cho con đi du học châu Âu...

Điều đó không quan trọng, quan trọng là bây giờ họ không thể sống thiếu việc giao dịch, thứ không chỉ khiến cuộc sống thú vị hơn, bắt buộc não bộ làm việc mà còn quyết định tương lai của nhà đầu tư – thành công, tự do và đầy đủ về tài chính. Bạn cũng có thể có tương lai như thế, nếu bạn bắt tay vào làm việc với chúng tôi ngay từ hôm nay.

Tìm hiểu thêm tại binomo.com

TIN LIÊN QUAN

Vì sao doanh nghiệp cần thuê một Luật sư uy tín tại Việt Nam?

Tư vấn pháp luật là một trong những vai trò chủ chốt góp phần xây dựng môi trường sống và hoạt động của công dân an toàn.

Thần kỳ phương pháp đọc sách mà không cần mở ra

Các nhà khoa học đã nghĩ ra một cách để đọc nội dung bên trong của những quyển sách cổ mà không cần phải tách các trang giấy ra và làm hư hỏng chúng.

Phương pháp quang hợp giúp ngành nông nghiệp phát triển

Phương pháp quang hợp mới được phát hiện giúp lúa mì phát triển nhanh và thích nghi tốt hơn với các kiểu khí hậu như nóng và khô.

914 triệu URL bị Google xóa trên kết quả tìm kiếm vì vi phạm bản quyền trong năm 2016

Trong năm 2016, gã khổng lồ tìm kiếm Google và các chủ sở hữu bản quyền đã nhắm đến các nội dung vi phạm quyền tác giả trên 351,000 website khác nhau.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Việt Nam mạnh nhất khi phát huy được sức mạnh toàn dân

Ông Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng cần công bố các bài toán chuyển đổi số, cả ở tầm quốc gia, bộ ngành và các địa phương để phát huy được sức mạnh toàn dân.

Google đe dọa sẽ rút dịch vụ Tìm kiếm khỏi Úc vì tranh chấp luật nội dung tin tức

Google đã thông báo rằng họ đang xem xét rút công cụ tìm kiếm của mình khỏi Úc, sau một tranh chấp luật pháp với chính phủ nước này. Bộ luật dự kiến quy định rằng Google phải chia sẻ tiền bản quyền với các hãng tin tức khi người dùng Úc tìm các bài

Hơn 70 triệu yêu cầu Google gỡ vi phạm bản quyền trong một tháng

Google cho biết trong tháng qua hãng này đã nhận được tới 76 triệu yêu cầu loại bỏ các các liên kết kết quả tìm kiếm chứa đựng các nội dung vi phạm bản quyền.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.