Samuel L. Jackson: Ngôi sao Kong: Skull Island thích truyện tranh Anime và Hentai


Bạn thích thể loại Anime của Nhật bản (và cả những thứ 'nặng' hơn) và rất muốn chia sẻ sở thích đó. Nhưng, trước giờ bạn chưa dám nói với ai, vì nhỡ như không trúng 'đồng đạo' sẽ bị... 'oánh giá'? Ngay sau đây, bạn hãy bung xõa luôn, nhìn mặt ai có 'gian tình' một chút thì hỏi liền đi; bởi, tới người có danh tiếng như Samuel L.Jackson, diễn viên của 'bom tấn' Kong: Skull Island, còn hồn nhiên thú nhận trước mặt mọi người là mình thích Anime và Hentai, thì cớ gì bạn lại ngại ngần?
Trong một chương trình hỏi nhanh - đáp gọn trên kênh Wired, Samuel L.Jackson đã chia sẻ nhiều thứ về bản thân, từ sở thích, gia đình cho đến sự nghiệp. Tại buổi nói chuyện, có không ít câu hỏi thiếu i ốt, song cũng có vài câu thú vị. Mà thú vị nhất là lúc đến câu hỏi về sở thích. Câu hỏi là: 'Ông thích Anime chứ?'. Diễn viên 68 tuổi này đã trả lời ngay và luôn: 'Vâng tôi thích'. Rồi, dường như không cưỡng được việc phải 'khoe khoang' thêm thứ yêu thích đặc biệt khác, ông thêm: 'Cả Hentai nữa', rồi sau đó cười lớn.


Tình yêu của Samuel với Anime bắt đầu từ những ngày ông nhận lời đến Nhật Bản đề lồng tiếng cho phim hoạt hình Afro Samurai năm 2009. Lúc đó ông từng kể:'Tôi nghĩ mình đã đọc hết những truyện tranh hay trên thế giới. Tất nhiên, trong số đó có cả Ninja Scroll. Tuy nhiên, khi tôi đến Nhật Bản, họ đã đưa tôi một hộp lớn đầy nhóc chuyện. Tôi đã ngồi xuống và đọc hàng tá quyển. Tôi đọc nhiều đến nỗi, thậm chí biết tình tiết tiếp theo sẽ diễn ra như thế nào, mặc dù chúng toàn tiếng Nhật. Chúng không có bất cứ chuyển ngữ nào'. Rồi, sau đó, trong lúc đóng phim Kite (2014), tình yêu giữa cả hai tiếp tục nở rộ, sâu sắc hơn nữa.
Những tựa truyện yêu thích của Samuel gồm: Black Lagoon, Ninja Scroll... Ông từng rất tự hào vì đã sưu tập đủ bộ Lone Woft and Cub. Có lẽ, Hentai là sở thích được 'bonus' sau hàng năm đắm chìm trong thế giới Anime và Manga.


Theo: Goboiano, Japanator

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Kong: Skull Island khiến Việt Nam trở nên tuyệt đẹp

Đoạn video dài 30 giây bắt đầu bằng cảnh một phi đội trực thăng bay qua vịnh Hạ Long.

Chỉ sau một tuần công chiếu Kong: Skull Island trở thành ông vua phòng vé

Theo ước tính của studio hồi hôm chủ nhật, Kong: Skull Island đã thu được 61 triệu USD (tại US và Canada) chỉ sau một tuần ra mắt tại các rạp. Đặc biệt, bộ phim này còn đánh bại cả Logan để vươn lên vị trí dẫn đầu.

Phát cuồng với bộ theme Kong: Skull Island siêu chất

Bạn đang sử dụng điện thoại Sony Xperia? Bạn phát cuồng với bộ phim Kong: Skull Island? Vậy thì hãy cài ngay bộ giao diện (Theme) độc quyền dành riêng cho fan Sony được lấy ý tưởng từ chính bộ phim đình đám này!

[Movie] Review Kong: Skull Island: "Siêu phẩm" giải trí đơn thuần!

Trên trang phê bình phim uy tín Rotten Tomatoes, Kong: Skull Island nhận được đánh giá rất tốt: 81% khán giả của Rotten Tomatoes đã ấn vào nút 'muốn xem'.

[Movie] Kong: Skull Island: Các quái vật trong phim được lấy cảm hứng từ Miyazaki và... Pokemon!

Để tạo ra những quái thú khác hẳn những người tiền nhiệm và cả serie Thế giới khủng long, ông và ekip quyết định đi tìm những nguồn cảm hứng khác biệt và họ 'bắt gặp' Princess Mononoke - Công chúa Mononoke của Hayao Miyazaki cùng...Pokemon.

Bộ máy KONG ISLAND đã chính thức ra mắt tại Việt Nam

Bộ máy tính mang tên KONG Skull island mang tới đây với hi vọng truyền thông tin cảm hứng tới bộ phím HollyWood Kong sắp ra mắt bộ phim sẽ giới thiệu về những cảnh quan của Việt Nam..

Dễ thương thế này nhưng nữ diễn viên lồng tiếng anime lại bị fan dọa giết

Nữ diễn viên lồng tiếng anime xinh đẹp dễ thương Inori Minase đang rất hoảng sợ do bị fan hâm mộ dọa giết.

Tại sao manga Hentai không bị cấm ở Nhật Bản?

Có bao giờ bạn thắc mắc một đất nước phát triển mạnh như Nhật Bản lại chấp nhận thông hành truyện tranh hentai hay còn gọi là manga hentai. Ở Việt Nam loại truyện tranh này chỉ có thể xuất hiện trên internet và tất nhiên là nó bị cấm và bị xếp vào

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.