CEO facebook Zuckerberg sắp nhận bằng đại học sau nhiều năm bỏ học

Mark Zuckerberg, một trong những thiên tài...bỏ học nổi tiếng nhất trong lịch sử, cuối cùng cũng nhận được tấm bằng Đại học Harvard của mình.


Tất nhiên, nhà tỉ phú, đồng thời là CEO 32 tuổi của Facebook không hề quay lại lớp để hoàn tất chương trình học và lấy bằng như bao người khác. Thay vào đó, anh sẽ tham gia phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp khoá học 2017 của Harvard, đồng thời sẽ nhận tấm bằng danh dự tại đây.

Bà Drew Faust, hiệu trưởng trường Harvard cho biết: Việc chọn Zuckerberg làm người phát biểu trong lễ tốt nghiệp học thứ 366 là một điều tất nhiên, không cần phải băn khoăn gì nữa.

“Hiện nay, rất ít phát minh có thể so sánh với tác động mạnh mẽ của Facebook trong việc thay đổi cách mà con người tương tác với nhau[...] Và tất nhiên, rất ít cá nhân có thể so sánh với Mark Zuckerberg trong công cuộc thay đổi thế giới bằng các công nghệ sáng tạo, cũng như những cam kết thúc đẩy khoa học, cải tiến giáo dục và các hoạt động từ thiện.”

Đây không phải là lần đầu Harvard mời một danh nhân “bỏ học' về phát biểu. Cách đây 10 năm, Bill Gates cũng từng trở về trường đại học nổi tiếng nay để phát biểu trong lễ tốt nghiệp.

Zuckerberg bỏ học tại Harvard khi còn là sinh viên năm hai vào năm 2004, để chuyển đến Palo Alto, CA và theo đuổi giấc mơ phát triển mạng xã hội. Trong 13 năm qua, mạng xã hội non trẻ Facebook đã phát triển lớn mạnh, hiện có giá trị thương mại cao nhất trên thị trường, một trong những thương hiệu có ảnh hưởng nhất thế giới.

Mark Zuckerberg sẽ phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp Harvard vào ngày 25/5 tới.

 

Theo: BusinessInsider

TIN LIÊN QUAN

Chuyện gì xảy ra khi bạn chặn Facebook của Mark Zuckerberg?

Mark Zuckerberg là tỉ phú, cha đẻ của Facebook. Anh sở hữu một tài khoản Facebook riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt, người dùng không thể chặn tài khoản của Mark.

Mark Zuckerberg tung video hóa thân thành Iron Man

CEO Facebook - Mark Zuckerberg vừa đăng tải một video thú vị chia sẻ việc anh đang xây dựng một trợ lý ảo giống Jarvis trong phim khoa học viễn tưởng Iron Man.

Mark Zuckerberg vừa tung video hóa thân thành Iron Man

Anh đã dùng ứng dụng mới được Facebook mua lại để quay lại đoạn video ngắn của mình.

Tại sao không thể block Mark Zuckerberg trên Facebook? Vì anh bị "block tập thể" quá nhiều

Techrum - Có lẽ nhiều bạn đã biết (nếu chưa biết thì có thể thử) rằng dù có thể block bất cứ ai bạn muốn, nhưng không thể nào block được tài khoản Facebook của Mark Zuckerberg. Vì sao lại như vậy?

Facebook trả 4,9 tỷ USD để bao che cho Mark Zuckerberg

Một nhóm cổ đông không hài lòng về quyết định này của hội đồng quản trị và quyết định khởi kiện.

Facebook bị sập: Thổi bay hơn 6 tỷ USD tài sản của Mark Zuckerberg

Mới đây, các mạng xã hội như Facebook, Instagram và WhatsApp đồng loạt gặp sự cố khiến cho người dùng không thể truy cập được trong hơn 6 tiếng đồng hồ.

Hành trình đến "ngôi vương" của Facebook bắt đầu từ kí túc xá của trường Đại học Harvard(Phần 2 )

Trong phần 1, chúng ta đã dừng ở thời điểm lần đầu tiên Mark Zuckerberg gặp nữ COO hiện tại của Facebook, cô Sheryl Sandberg. Điều này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của Facebook.

Mark Zuckerberg bác bỏ việc mình sẽ tranh cử tổng thống trong tương lai gần

Techrum - Thời gian vừa qua có rất nhiều trang tin đồn đại ông chủ Facebook sẽ chạy đua vào Nhà Trắng. Nhưng ngày thứ tư vừa rồi, vị CEO trẻ tuổi này đã đính chính với trang BuzzFeed rằng, anh không có kế hoạch ứng cử vị trí tổng thống của nước Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu