Ấn Độ đăng cai tổ chức Triển lãm di động toàn cầu trong năm nay

Không chỉ Barcelona hay Thượng Hải mà sắp tới đây, Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress - MWC) còn diễn ra ở Ấn Độ, theo GSMArena.

 

Cụ thể, đơn vị tổ chức MWC là hội liên hiệp GSM đã đồng ý tổ chức sự kiện này trong 3 ngày, bắt đầu từ 27/9/2017 tại thủ đô New Delhi. MWC phiên bản Ấn Độ sẽ tập trung tiếp cận thị trường Đông Nam Á.

Nói về việc này ông Rajan S Mathews, Tổng giám đốc COAI (Hiệp hội Các nhà sản xuất điện thoại di động Ấn Độ) cho biết: 'Đã có MWC tại Barcelona và sau đó là phiên bản Thượng Hải. Bây giờ, sự kiện này cũng sẽ đến với Ấn Độ, một trong những cường quốc công nghệ thông tin hiện nay'.

Mathews tiết lộ rằng tất cả các nhà cung cấp dịch vụ di động địa phương, cũng như các công ty như nổi tiếng như Facebook, Huawei, Ericsson, Cisco,... có thể sẽ góp mặt tại MWC New Delhi 2017.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Smartphone tại Ấn Độ sẽ có chức năng "chống hiếp dâm"

Từ năm 2017, tất cả các smartphone được bán ra tại Ấn Độ đều phải được tích hợp chức năng báo động hành vi quấy rối và tấn công tình dục, Bộ Viễn thông Ấn Độ cho biết.

MWC là gì? Vì sao fan công nghệ không nên bỏ lỡ MWC 2017?

Sự kiện MWC 2017 năm nay sẽ diễn ra từ ngày 27 tháng 2 tới 3 tháng 3 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Sự kiện này dự kiến sẽ thu hút khoảng 2.200 thương hiệu tham dự với rất nhiều thiết bị di động ấn tượng.

MWC 2017 có gì "hot"?

Khi nói đến điện thoại và máy tính bảng Android, chỉ có một sự kiện quan trọng ở Châu Âu trong quý đầu tiên của năm 2017. Đại hội di động thế giới tại Barcelona (MWC 2017).

SHB và CLB Bóng đá Barcelona hợp tác chiến lược

Ngày 8/3/2016, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và CLB Bóng đá lừng danh Barcelona (CLB Barca) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển đồng thương hiệu.

Bang & Olufsen hợp tác cùng Cisco ra mắt Cisco 980

Bang & Olufsen Cisco 980 dự kiến mở đặt hàng vào đầu năm 2022 với giá đề xuất từ Cisco là 549 USD.

Mạng 5G sẽ hỗ trợ tốc độ tải trung bình 20Gb/giây

Với tốc độ này, mạng 5G được cho là sẽ thúc đẩy xu hướng xe tự lái, điều khiển giao thông công cộng và kết nối trong ngôi nhà thông minh.

Viễn thông - Hình ảnh gian hàng Viettel tại MWC 2016

Gian hàng của Viettel khá lớn, đứng chung với nhiều tên tuổi mang tầm cỡ quốc tế khác tại Hội nghị Di động thế giới (MWC) 2016 đang diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Các nhà sản xuất sẽ mang gì tới triển lãm MWC 2017 sắp tới

Như các bạn đã biết, Mobile World Congress (gọi tắt là MWC) là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong làng di động thế giới trong những năm gần đây.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Hơn 9 triệu đồng có nên mua Galaxy A52s 5G không?

Galaxy A52s 5G đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội và diễn đàn. Đây là mẫu điện thoại nâng cấp của Galaxy A52 với một số cải tiến và mức giá mềm. Vậy có nên mua Galaxy A52s 5G không? Sau thành công