Rò rỉ ứng dụng Facebook Messenger mới cho Windows 10 PC

Chúng ta biết rằng Facebook đang phát triển app cho Windows 10 PC, và giờ thì có thêm Facebook Messenger. Nhìn qua thì có thể thấy rằng đây là một ứng dụng được thiết kế theo dạng universal nên có khả năng là app sẽ chạy được trên cả Mobile lẫn PC (mặc dù ảnh rò rỉ chỉ có của PC).

Giao diện của app tương tự như Messenger dành cho iPad và Messenger nền web với một bên là danh sách các cuộc hội thoại gần đây, một bên là khung chat chính, nó rõ ràng đẹp và hiện đại hơn so với app Messenger dành cho WP 8.1 lúc trước. Chúng ta vẫn có đủ chức năng gửi sticker, gửi ảnh GIF, video, thu âm giọng nói, đính kèm hình ảnh... Facebook Messenger cho Windows 10 được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại hội nghị BUILD 2016 diễn ra vào tháng sau dành cho lập trình viên.

Chúng ta biết rằng Facebook đang phát triển app cho Windows 10 PC, và giờ thì có thêm Facebook Messenger . Nhìn qua thì có thể thấy rằng đây là một ứng dụng được thiết kế theo dạng universal nên có khả năng là app sẽ chạy được trên cả Mobile lẫn PC (mặc dù ảnh rò rỉ chỉ có của PC). Giao diện của app tương tự như Messenger dành cho iPad và Messenger nền web với một bên là danh sách các cuộc hội thoại gần đây, một bên là khung chat chính, nó rõ ràng đẹp và hiện đại hơn so với app Messenger dành cho WP 8.1 lúc trước. Chúng ta vẫn có đủ chức năng gửi sticker, gửi ảnh GIF, video, thu âm giọng nói, đính kèm hình ảnh... Facebook Messenger cho Windows 10 được kỳ vọng sẽ xuất hiện tại hội nghị BUILD 2016 diễn ra vào tháng sau dành cho lập trình viên.

 

Rò rỉ ứng dụng Facebook Messenger mới cho Windows 10 PC

Nguồn: Windows Blog Italia

Từ khoá : Facebook, Messenger, cho, Windows

TIN LIÊN QUAN

Facebook âm thầm phát hành ứng dụng Messenger cho Windows 10

Ứng dụng Facebook Messenger (Beta) Universal đã có thể tải về trên Windows Store.

Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng

Joe Belfiore, Phó Chủ tịch của Windows Phone vừa công bố Facebook Messenger cho Windows Phone tại hội nghị MWC 2014.

Facebook Messenger chính thức trình làng Windows Phone

Cách đây không lâu, Microsoft đã hứa rằng, ứng dụng nhắn tin Facebook sẽ sớm có trên Windows Phone và gã khổng lồ công nghệ đã chứng tỏ mình không hứa hão. >> Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng Facebook Messenger chính

Facebook Messenger sẽ biến mất khỏi Windows Phone 8 và 8.1

Theo trang PhoneArena, Facebook gần đây đã bắt đầu gửi email đến những người sử dụng Messenger trên điện thoại Windows Phone 8 và 8.1 để báo cho họ biết rằng ứng dụng này sẽ kết thúc hỗ trợ họ vào cuối tháng 3..

Facebook Messenger hỗ trợ iPad ra mắt

Facebook đã tung bản cập nhật Facebook Messenger cho iOS, đặc biệt phiên bản này sẽ tối ưu cho iPad cho phép người dùng thực hiện trực tiếp cuộc trò chuyện mà không cần phải thông qua ứng dụng Facebook chính.

Facebook Messenger gặp lỗi trên toàn cầu

Khoảng chiều tối ngày 10/12, một số người dùng đã phát hiện dịch vụ nhắn tin Messenger của Facebook đã không thông thể gửi. và xem tin nhắn. Vấn đề này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà người dùng toàn cầu đã báo lỗi.

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Facebook và Messenger bị sập lúc nửa đêm, chuyện gì đang xảy ra?

Khoảng 22 giờ 45 phút tối (04/10), nhiều người dùng Facebook bất ngờ không thao tác được trên nền tảng này. Tất cả thông báo từ bảng tin, video hoặc story đều không thể xem được. Không chỉ Facebook bị sập, cả nền tảng nhắn tin Messenger và

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.