Lazada công bố email của CEO lên website, siết chặt nguồn gốc hàng hóa

Trong nỗ lực xây dựng niềm tin người dùng với mua hàng online, trang thương mại điện tử Lazada sẽ công bố email của tổng giám đốc lên website để nhận ý kiến.

Đồng thời với việc công bố email của CEO lên trang lazada.vn và cam kết phản hồi mọi ý kiến thắc mắc của khách hàng, Tổng giám đốc Lazada Việt Nam cho biết sẽ siết chặt nguồn gốc hàng hóa bán trên trang này.


Lazada công bố email của CEO lên website, siết chặt nguồn gốc hàng hóa

Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada, trong buổi họp báo hôm 9.3 - Ảnh: H.Đ

Cụ thể, trong buổi họp báo kỷ niệm 4 năm thành lập Lazada hôm 9.3, CEO Lazada Việt Nam Alexandre Dardy cho biết Lazada sẽ yêu cầu các đối tác bán hàng trên trang lazada.vn phải cung cấp hóa đơn chứng từ cụ thể về hàng hóa, nhằm bảo đảm nguồn gốc rõ ràng. Trả lời ICTnews, ông Alexandre cho biết kể từ ngày 1/4/2016, Lazada sẽ yêu cầu các đối tác bán hàng mới phải ký hợp đồng trong đó có điều khoản cam kết về nguồn gốc hàng hóa, các hàng hóa bán trên trang lazada.vn phải có hóa đơn chứng từ rõ ràng. Đối với các đối tác cũ, Lazada sẽ yêu cầu ký lại hợp đồng mới với các điều khoản kể trên. Ông Alexandre cũng cho biết đã đưa địa chỉ email của mình lên trang bán hàng, và cam kết trả lời các email phản hồi của người mua hàng, tuy nhiên PV ICTnews tìm sơ qua thì vẫn chưa thấy email này nằm ở khu vực dễ thấy nào trên trang lazada.vn.

Trong hôm 9.3, Lazada cũng giới thiệu nhà kho rộng hơn 21.000 mét vuông của công ty tại Khu công nghiệp Tân Bình (TP.HCM). Nhà kho này thành lập từ năm 2012, hiện đang mở rộng thêm, và được vận hành bởi khoảng 100 nhân viên. Ngoài kho hàng TP.HCM, Lazada cũng có kho hàng tại Hà Nội, và sẽ mở thêm ở Đà Nẵng trong trường hợp cần thiết.


Băng chuyền trong nhà kho của Lazada ở TP.HCM - Ảnh: H.Đ

Sau 4 năm thành lập tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á, Lazada tuyên bố tổng giá trị giao dịch hàng hóa (GMV) đạt 1,3 tỷ USD hằng năm. Tại Việt Nam, Lazada Việt Nam đạt 3.000 nhà bán hàng, 500.000 sản phẩm thuộc 13 ngành hàng khác nhau, hơn 1,5 triệu lượt truy cập mỗi ngày trong đợt cao điểm (Cách mạng mua sắm trực tuyến). Về nguồn nhân lực, Lazada cho biết đã tuyển dụng và đào tạo hơn 1.000 nhân viên trên khắp cả nước.

Trong dịp kỷ niệm 4 năm, giữa tháng 3 này Lazada sẽ tổ chức nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá rất lớn dành cho khách mua hàng.

Từ khoá : Lazada, email, CEO, website, ngu

TIN LIÊN QUAN

Lazada Việt Nam sắp có “Apple Store” online

Số hàng này vẫn được bán ra bởi Lazada, do Lazada mua trực tiếp từ Apple chứ không phải Apple mở store trên Lazada. Do đó khi mua hàng bạn sẽ thấy ghi thông tin người bán là Lazada chứ không phải Apple.

Lazada Việt Nam xác nhận việc đã về tay người Trung Quốc

Với việc Lazada Việt Nam đã trở thành một thành viên của Alibaba, việc hàng hoá Trung Quốc sớm đổ bộ ồ ạt vào Việt Nam là điều có thể dự đoán được từ trước.

Trải nghiệm tại nhà Galaxy Note 8 trước ngày mở bán chính thức

Tin từ Lazada chiều 6/9 cho biết, từ ngày 14/9, người yêu công nghệ tại Thành phố Hồ Chí Minh có thể đăng ký trải nghiệm tại nhà “siêu phẩm” Samsung Galaxy

Lazada chính thức phân phối các sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam

Được ủy quyền bởi chính Apple, Lazada sẽ phân phối toàn bộ các sản phẩm của hãng công nghệ này bao gồm điện thoại iPhone, máy tính MacBook, MacBook Pro, máy tính bảng iPad, iPad Pro, Apple TV, tai nghe Beats by Dr. Dre... và các phụ kiện khác.

Alibaba đặt chân vào Việt Nam khi hoàn thành thương vụ 1 tỷ USD mua lại Lazada

Alibaba với tham vọng thâm nhập thị trường Đông Nam Á bằng việc chi 1 tỷ USD để mua cổ phần kiểm soát tại Lazada Group SA, chiếm quyền chi phối Lazada trong khu vực.

Alibaba vừa đổ thêm 2 tỉ USD nữa vào Lazada

Với 2 tỉ vốn mới nhất đã nâng tổng số tiền mà Alibaba bỏ ra cho Lazada lên con số 4 tỉ USD. Khoản đầu tư đầu tiên được thực hiện vào tháng 4 năm 2016 khi họ bỏ ra 1 tỉ USD để thâu tóm 51% cổ phẩn và sau đó thêm 1 tỉ USD nữa để nâng tổng số lên 83%

Mua hàng online ở Tiki, Lazada, Amazon, eBay: Người bán thật sự là ai, nên mua từ đâu?

Mình thấy nhiều bạn trong Group Tinh Tế hay hỏi mua hàng trên Lazada có đảm bảo không, mua hàng ở Amazon có dính hàng fake không... Nên hôm nay mình chia sẻ kinh nghiệm mua hàng online trên các trang bán hàng phổ biến như Tiki, Lazada, Amazon và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim