Meizu chuẩn bị công bố chuẩn sạc nhanh lợi hại hơn

Meizu vừa đăng tải một thông điệp và hình ảnh quảng cáo mới trên trang Twitter của mình, những thông tin này có liên quan đến công nghệ sạc nhanh mới mà hãng sắp cung cấp.

 

Hình ảnh quảng cáo này có hình một tia chớp và câu văn 'nhanh hơn bao giờ hết' bên dưới. Nó gợi ý rằng Meizu đang kế hoạch công bố một công nghệ liên quan đến sạc.

Meizu chuẩn bị công bố chuẩn sạc nhanh lợi hại hơn

Theo trang Gizmochina, Meizu đúng là đang có kế hoạch công bố chuẩn sạc mCharge 4.0. Đây là công nghệ do Meizu công bố độc quyền và nó sẽ sử dụng dòng điện 9V4A, cung cấp lên đến 36W điện năng.

So sánh với sạc nhanh Qualcomm Quickcharge 4.0, mCharge cung cấp năng lượng nhiều vì công nghệ của Qualcomm chỉ cung cấp dòng điện 9V2A (18W). Dự kiến mCharge 4.0 sẽ được Meizu công bố chính thức tại MWC 2017 sắp tới đây, chúng ta hãy cùng chờ xem nó còn có tính năng gì thú vị.

 

Nguyễn Hữu Tình

TIN LIÊN QUAN

Meizu giới thiệu công nghệ sạc siêu nhanh Super mCharge

Theo trang Gizmochina, Super mCharge sẽ giúp điện thoại thông minh có thể sạc đầy trong khoảng 20 phút và có vẻ như chúng ta sẽ được nhìn thấy những điện thoại đầu tiên được trang bị công nghệ này vào cuối năm 2017 hoặc phải tới đầu năm 2018.

Meizu trình làng công nghệ sạc siêu nhanh, sạc đầy trong 19 phút

Công nghệ Meizu Super mCharge đã được thử nghiệm tại MWC 2017 với một smartphone có thỏi pin dung lượng 3.000 mAh. Theo đó, chỉ trong 5 phút nó đã sạc đầy từ 0 – 30%, sau 10 phút mức sạc đầy là 60%.

Meizu E3 chính thức ra mắt: Snapdragon 636, camera sau kép, giá 6 triệu đồng

Cách đây vài ngày, mẫu điện thoại Meizu E3 đã chính thức ra mắt với các điểm nổi bật như màn hình tỉ lệ 18:9, vi xử lý Snapdragon 636, RAM 6GB, camera sau kép trong mức giá bán khoảng 6 triệu đồng. Meizu E3 có thiết kế kim loại nguyên khối, kích

Phó chủ tịch cấp cao của Meizu xác nhận sẽ có Meizu Pro 7

Mới đây sự xuất hiện một hình ảnh render Meizu Pro 7 được rò rỉ đã làm nhiều người sự ra mắt của chiếc điện thoại cao cấp của Meizu. Cũng từ hình ảnh render này, phó chủ tịch cấp cao của Meizu đã xác nhận sự tồn tại của Meizu Pro 7.

Xuất hiện ảnh thật và thông số cấu hình của Meizu M5s

Hôm nay, một số hình ảnh được cho là của Meizu M5s đã bị rò rỉ thông qua mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, cho thấy rõ mặt trước và mặt sau của thiết bị.

Meizu 18x chính thức ra mắt: RAM 12GB nhưng có thể mở rộng thêm 7GB

Hôm nay, Meizu đã tổ chức một sự kiện để ra mắt dòng sản phẩm gồm: Meizu 18s, Meizu 18s Pro và Meizu 18x. Theo đó, các phiên bản 18s chỉ là phiên bản nâng cấp của Meizu 18 và Meizu 18 Pro ra mắt năm nay, nhưng Meizu 18x là một phiên bản hoàn toàn

Nokia và Meizu lên kế hoạch cho một sự kiện truyền thông "bí ẩn" trong tháng 6/2017

Mới đây trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, một bức poster được cho là do Meizu chuẩn bị đã hé lộ một sự kiện chung sẽ được hãng tổ chức cùng Nokia trong tháng 6 tới đây.

Meizu sẽ có 10 smartphone mới trong năm 2017, có ra mắt Pro 7

Nhà phân tích chuỗi cung ứng của Meizu đã chia sẽ thông qua Weibo rằng công ty sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc sẽ có ít nhất 10 smartphone phát hành vào năm 2017. dự kiến ​​sẽ phát hành vào năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

Cách tự tắt đèn nguồn và đèn ổ cứng trên máy tính để bàn

Máy tính để bàn tạo ra một lượng tiếng ồn và ánh sáng nhất định trong quá trình hoạt động. Ánh sáng này được phát ra từ đèn báo năng lượng và đèn ổ cứng. Tất nhiên bạn có thể tắt máy tính, nhưng nếu bạn muốn để nó chạy

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...