Tạo chữ ký dạng HTML trong email bằng Microsoft Outlook



Microsoft rất biết cách chăm sóc người dùng với những sản phẩm của mình. Cụ thể, trong Outlook 2016, Microsoft giúp người dùng dễ dàng tạo cho mình một chữ ký tùy theo sở thích cá nhân, đặc biệt chữ ký còn có khả năng liên kết với một đường dẫn URL thông qua hình ảnh hoặc logo của công ty. Trong bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z cách tạo một chữ ký dạng html cho email trên Microsoft Outlook.
Bạn nên dành một chút thời gian để 'vọc vạch' để tự trải nghiệm và tạo cho mình một chữ ký với phông chữ, màu sắc và phong cách theo cá tính riêng của mỗi người.


Hướng dẫn tạo và thêm chữ ký HTML cho email trong Outlook
Mở chương trình Microsoft Outlook trên máy tính.
Chọn New Email ở góc trái màn hình chương trình.
Trong cửa sổ soạn tin nhắn mới, chọn Signature > Signature... để tạo chữ ký mới.

Trong cửa sổ tạo chữ ký mới, chọn New để tạo chữ ký.

Nhập vào tên chữ ký mới muốn tạo. Sau đó nhấp OK.

Sau đó, chọn tên chữ ký vừa tạo trong bảng chọn. Rồi tiến hành thêm văn bản hoặc hình ảnh theo sở thích. Có thể tùy chọn phông chữ, màu sắc và phong cách riêng. Thêm hình ảnh hoặc liên kết bằng 2 biểu tượng phía bên phải.

Bạn cũng có thể thêm địa chỉ liên kết vào hình ảnh hoặc logo của công ty. Chọn hình ảnh muốn chèn liên kết, rồi nhấp vào biểu tượng Insert Hyperlink (biểu tượng hình trái đất với dây xích). Nhập vào đỉa chỉ URL để liên kết đến trang cá nhân hoặc công ty. Rồi bấm OK.

Chọn chữ ký này làm mặc định nếu muốn trong việc soạn email mới, hoặc trong trả lời/chuyển tiếp email ở hộp thoại Choose default signature.

Sau đó nhấp Save rồi OK.
Khi bạn tiến hành soạn email mới, hoặc trả lời/chuyển tiếp một tin nhắn, chữ kí cá nhân của bạn sẽ mặc định hiển thị ở dưới cùng của email đang soạn.


Vậy là xong! Chúc các bạn thành công!

@Trần Kế Hoàng Nam

Theo: WindowsCentral

TIN LIÊN QUAN

HOT: Người dùng Mac chính thức được sử dụng miễn phí Outlook từ Microsoft

Bây giờ, bạn có thể sử dụng một giải pháp thay thế chính cho ứng dụng Thư trên máy Mac của mình bằng cách sử dụng miễn phí Outlook của Microsoft. Trước đây, để sử dụng ứng dụng email, bạn cần phải đăng ký Microsoft 365 hoặc mua Office. Tuy nhiên,

Những ưu đãi dành riêng cho đơn vị giáo dục với tên miền riêng

Email giáo dục (EDU) thường được hưởng rất nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trên toàn thế giới nhằm thúc đẩy việc học tập của học sinh cũng như đào tạo thế hệ tương lai.

Ứng dụng Outlook sẽ có tính năng xác thực đa yếu tố cho Android, iOS trong tháng này

trangcongnghe.vn - Microsoft hiện đang lên kế hoạch để tích hợp khả năng xác thực đa yếu tố (MFA) chuyên dụng vào ứng dụng Outlook cho Android và iOS. Dự kiến, tính năng này sẽ được phát hành vào tháng này và sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người

Outlook vs Gmail: Những thiếu sót của Microsoft

liệu rằng dịch vụ email mới của Microsoft có sẵn sàng để cạnh tranh với Gmail? Liệu nó có đủ tốt để lôi kéo người dùng Gmail hay những người dùng đã sử dụng Hotmail quay trở lại?

Nhóm hacker đánh sập Microsoft Outlook tại Trung Quốc

Hoạt động chặn hoặc tấn công các dịch vụ Internet đã trở nên quen thuộc ở Trung Quốc.

Microsoft sắp khai tử phần mềm Paint trong Windows

Phần mềm đồ họa Paint của Microsoft đã nằm trong danh sách loại bỏ hoặc không tiếp tục phát triển của Windows 10. Paint đã là một phần quen thuộc của hệ điều hành Windows từ năm 1985 và nổi tiếng vì sự đơn giản và hiệu ứng cơ bản. Phần mềm tiếp nối

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...