Galaxy S8 lộ diện mọi góc cạnh qua loạt ảnh mới, có phím điều hướng ảo trên màn hình



Gần đây, chúng ta đã có khá nhiều hình ảnh rò rỉ của Galaxy S8, tất cả đều cho thấy Samsung đã loại bỏ cả phím Home và phím điều hướng hai bên. Điều này khiến người dùng thắc mắc: liệu nếu muốn sử dụng các phím back hay recent app thì như thế nào? Những bức ảnh mới nhất này sẽ cho bạn câu trả lời.
Như các bạn đã thấy, chiếc Galaxy S8 trong ảnh có phím back cảm ứng được tích hợp thẳng vào màn hình, thay vì nằm ngoài cạnh dưới như các dòng sản phẩm trước đây của Samsung. Hơn nữa, dường như phần dưới màn hình sẽ dành riêng cho việc hiển thị phím chức năng, phím điều hướng. Thiết kế giao diện, vị trí của phím back này cũng khá khác biệt khi so với giao diện trên stock Android. Thay vì nằm bên trái, phím back ảo trên S8 lại nằm bên phải, giống như trên tất cả các sản phẩm khác của Samsung từ trước đến nay, điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng làm quen hơn.
Ngoài bức ảnh bên trên thì đợt rò rỉ này còn mang đến các ảnh mới sau:




Tất nhiên, cũng cần phải nói thêm rằng những bức ảnh này vẫn không chắc chắn là thật, những thông tin lúc này chỉ mang tính chất tham khảo, tất cả đều phải chờ Samsung xác nhận.
Dự kiến, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S8 và 29/3 sắp tới và mở bán vào tháng 4. Cả hai phiên bản, S8 và S8+ đều có màn hình SAMOLED cong hai cạnh, nút điều hướng ảo, cảm biến vân tay ở mặt lưng và cổng kết nối USB-C. Nhiều khả năng S8 sẽ là thiết bị đầu tiên trên thị trường được trang bị bộ xử lý Snapdragon 835, diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới.
Xem thêm:

Theo: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8/S8 Plus không có phím Home vật lí, chỉ S8 Plus trang bị camera kép

Techrum - Theo trang GSMArena dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc, Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản, và một trong số đó sẽ có camera kép, cả hai đều không có nút Home vật lí.

Giao diện phần mềm của Galaxy S8: một hướng đi mới của TouchWiz, đề cao sự đơn giản

Vì sao mình mới cầm Galaxy S8 mà không chia sẻ với anh em về thiết kế hay camera như LG G6...

Giải ngố công nghệ về màn hình "vô cực" trên Galaxy S8

Với kích thước lên đến 5.8 và 6.2 inch, màn hình Quad HD+ SAMOLED Inifinity Display chiếm đến 80% tỉ lệ mặt trước, nhiều hơn đến 18% so với S7.

Galaxy S6/Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man có gì đặc biệt?

Hòa chung với độ “hot” của bộ phim bom tấn Avengers: Age of Ultrog, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung sẽ cho ra mắt siêu phẩm Galaxy S6/Galaxy S6 Edge phiên bản Iron Man vào tháng tới. Liệu rằng sản phẩm này có mang đến những thành công như mong đợi?

Lộ hình ảnh thực tế của Galaxy S8: Cảm biến vân tay mặt lưng, không có phím home vật lý

Techrum - Mới đây, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Evan Blass đã bất ngờ cho đăng hình ảnh thực tế của chiếc Galaxy S8 trên trang Twitter của mình. Qua đó, chúng ta đã có thể thấy được toàn bộ thiết kế của chiếc flagship này.

Lộ ảnh thực tế Samsung Galaxy C7 Pro: thiết kế tương tự bản C9 Pro nhưng nhỏ hơn một chút

Techrum - Sau một loạt các thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật và giấy chứng nhận quan trọng vào tháng trước, mới đây trang Phonearena đã đăng tải những tấm ảnh chụp cận cảnh đầu tiên của chiếc Galaxy C7 Pro.

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến Công ty điện tử Samsung ngày 8/1 đã giới thiệu sản phẩm mới Galaxy Chromebook 2 – máy tính xách tay chạy trên hệ điều hành Chrome (OS) của Google. Samsung ra mắt Galaxy

Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S8 (18,5 triệu) & S8+ (20,5 triệu) tại Việt Nam, bán ra từ 5/5

Bộ đôi siêu phẩm mới của Samsung có mức giá chính thức rẻ hơn dự kiến, cụ thể, Samsung Galaxy S8+ (+VAT) có giá 20.490.000 VND, Samsung Galaxy S8 (+VAT) giá 18.490.000 VND.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Cách thêm khung hình Trung thu cho avatar Facebook

Tính năng khung hình Facebook mới đây đã cập nhật thêm khung hình Trung thu, để bạn có thể đổi avatar khung hình Trung thu trên Facebook.

Hướng dẫn cách đăng xuất khỏi Outlook trên máy tính và thiết bị di động đơn giản nhất

Trước khi bạn có thể thực hiện bất kỳ điều gì trong Microsoft Outlook, bạn sẽ cần biết cách đăng nhập và đăng xuất khỏi tài khoản email của bạn. Đăng nhập tương đối đơn giản, nhưng khi bạn muốn thoát khỏi tài khoản,

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực nhanh

Không cần phải dùng đến máy tính, bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang Samsung Galaxy cực kỳ đơn giản, giúp bạn dễ dàng hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình