Hướng dẫn gỡ Jailbreak iOS 10 - iOS 10.2 bằng Yalu mà vẫn giữ nguyên firmware gốc



Mặc dù ở thời điểm hiện tại, người dùng đã có thể tiến hành Jailbreak iOS 10 thông qua công cụ Yalu của @Luca Todesco. Tuy nhiên, đây mới chỉ là công cụ Untethered (jailbreak thử nghiệm) với khá nhiều lỗi và mối nguy hại liên quan tới bảo mật. Chính vì vậy, TECHRUM sẽ chia sẻ với các bạn cách gỡ bỏ Jailbreak trên iOS 10 cực kỳ đơn giản mà vẫn giữ nguyên gốc.
Dùng iCloud: Do thời điểm hiện tại công cụ Yalu chỉ là Untethered. Vì vậy bạn có thể sử dụng tài khoản iCloud để khôi phục cài đặt gốc và loại bỏ Jailbreak ra khỏi thiết bị. Các bước thực hiện như sau:

Lưu ý khi sử dụng: Bạn nên Backup dữ liệu trước khi thực hiện, cần đảm bảo tài khoản đăng nhập trên thiết bị là duy nhất và nhớ mật khẩu đăng nhập.
Dùng Cydia Eraser: Mới đây, hacker Saurik đã nâng cấp Cydia Eraser, giúp gỡ bỏ Jailbreak trên iOS 10 mà vẫn giữ nguyên gốc. Tuy nhiên, tweak này đang trong quá trình thử nghiệm, chưa thực sự hoạt động tốt và chỉ hỗ trợ từ iOS 10.1.1 trở xuống mà thôi. Nếu bạn muốn thử thì có thể làm theo các thao tác dưới đây nhé:

Ngoài ra hai phương pháp ở trên, nếu bạn biết thêm cách khác có thể gỡ Jailbreak mà vẫn giữ nguyên bản firmware iOS hiện tại, vui lòng chia sẻ cùng mình qua phần bình luận phía dưới nhé. Xin cảm ơn!
Xem thêm:

Tham khảo: 3uTools

TIN LIÊN QUAN

[Cập nhật beta6] Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

Luca Todesco jailbreak thành công iOS 10.2, đã có tool và hướng dẫn cài đặt

Techrum - Mặc dù công cụ Jailbreak beta dành cho iOS 10 - 10.1.1 chưa được hoàn thiện, hacker nổi tiếng người Ý Luca Todesco tiếp tục tung ra phiên bản thử nghiệm trên iOS 10.2 và hứa hẹn sẽ chính thức phát hành trong thời gian tới.

Giải pháp giúp jailbreak lại thiết bị trong lúc công cụ jbme của Luca Todesco tạm ngừng hoạt động

jbme.qwertyoruiop.com là một công cụ do Luca Todesco phát triển nhằm hỗ trợ người dùng Jailbreak (iOS 9.x.x) trực tiếp trên iPhone, iPad. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì trang jbme đang ngừng hoạt động và khiến cho không ít người dùng gặp phải

Hướng dẫn Jailbreak iOS 8.4.1 dành cho iPhone, iPad và iPod sử dụng chip 32-bit

Sau khoảng thời gian chờ đợi khá dài, cuối cùng thì người dùng iOS 8.4.1 đã có thể jailbreak thiết bị của mình với công cụ EtasonJB do hacker @tihmstar phát triển. Mặc dù được phát hành dưới dạng Untethered Jailbreak, nhưng ở thời điểm hiện tại bạn

Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

[Jailbreak] Đã có công cụ Jailbreak cho các thiết bị 64-bit trên iOS 10.2.1

Bản Jailbreak gần đây nhất được tung ra dành cho các thiết bị chạy từ iOS 10 - iOS 10.2 nhưng với việc ra mắt iOS 10.2.1 thì Apple đã vá lỗ hổng này tuy nhiên mới đây hacker Abraham Masri đã phát hành công cụ Jailbreak cho phiên bản iOS 10.2.1.

Bản jailbreak cho iOS 10.2 sắp có và sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6

Techrum - Theo Luca Todesco, bản jailbreak dành cho iOS 10.2 đã trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được phát hành. Hơn nữa, lần này bản jailbreak sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6.

Công cụ Jailbreak iOS 10 Untether sẽ có trong hôm nay

Tài khoản Twitter Lang Shi vừa đăng một tweet mới thông báo công cụ jailbreak untether iOS 10 sẽ được phát hành trong hôm nay. Nhưng bạn nào đang mong chờ tool này có thể yên tâm đợi thêm một chút và đừng vội nâng lên 10 nhé.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách khởi động lại iPhone trên iOS 11 khi không sử dụng nút nguồn

Trong trường hợp nút nguồn, có cái tên chính thức là nút Sleep/Wake trên iPhone bị hỏng, vậy làm sao để khởi động lại thiết bị? Có một cài đặt ẩn trên iOS 11 cho phép bạn thực hiện điều đó chỉ với vài thao tác đơn giản.

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

4 mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng điện thoại Android tiện dụng hơn

Hệ điều hành Android đã được Google tích hợp nhiều thao tác nhỏ tiện dụng mà nếu không để ý kĩ bạn sẽ không biết.

Cách tạo màn hình chính trống cho iPhone để bạn xem trọn hình nền đẹp

Cách tạo màn hình trống cho iPhone, giúp bạn có thể khoe với mọi người trọn vẹn hình nền iPhone cực kỳ xinh xắn của mình mà không bị che bởi các icon ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời