Chip Pinecone "nhà làm" của Xiaomi sẽ chính thức được giới thiệu vào 28/2 sắp tới

Tài khoản chính thức của Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã đăng tải một poster để gởi lời mời chính thức về sự kiện giới thiệu chip Pinecone đang gây nhiều sự chú ý trong những ngày qua. Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 28/2 sắp tới, tại Bắc Kinh, Trung Quốc.


Một số tin đồn hiện nay phỏng đoán, Xiaomi Mi 5c (tên mã Xiaomi Meri) có thể sẽ được giới thiệu chung với chip mới. Xiaomi chỉ đơn thuần gởi lời mời, vẫn chưa tiết lộ về thông số trên chip xứ lý mới, một số nguồn tin cho rằng Pinecone sẽ có hai phiên bản khác nhau, bao gồm V970 (bản mạnh hơn) và còn lại là V670, trong khi đó Mi 5c sẽ chỉ sử dụng Pincore V670.


Trong sự kiện lần này, nhiều khả năng chỉ có sự xuất hiện của V670, V970 có lẽ phải đợi đến Quý 4/2017 mới được giới thiệu. V670 là chip 8 nhân, được sản xuất dựa trên tiên tiến trình 28nm, thiết kế gồm 4 nhân lớn Cortex-A53 (large core) và 4 nhân nhỏ Cortex A-53 (small core). Đồ họa GPU là Mali-T860 MP4 800Mhz.


Trong khi đó, V970 sẽ có 8 nhân, bao gồm 4 nhân Cortex-A73 và 4 nhân Cortex-A53, xung nhịp tối thiểu sẽ là 2.0GHz và tối đa là 2.7GHz. V970 cũng được trang bị nhân đồ họa Mali G71 MP12 900GHz. Trong những ngày tới, có lẽ chúng ta sẽ có nhiều tin tức hơn về cấu hình, cũng như việc Khi nào Mi 5C sẽ ra mắt.

 

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Sẽ có tới 3 mẫu vi xử lý của Xiaomi được trình làng trong năm 2017

Mới đây, hàng loạt vi xử lý của Xiaomi mang tên Pinecone đã lộ diện những thông số cấu hình đầu tiên trên trang công nghệ Gizmochina (Trung Quốc).

Chip Xiaomi "cây nhà lá vườn" lộ diện: Hai phiên bản, 8 lõi

Thế giới di động - Mới sáng nay (6/2) biến thể của chiếc smartphone Xiaomi Mi 5c sử dụng chip 'cây nhà lá vườn' đã xuất hiện, bây giờ nhiều thông tin về con chip này...

Chip Xiaomi cây nhà lá vườn lộ diện: 8 lõi, tiến trình 10 nm

Nhiều khả năng Xiaomi sẽ trình làng bộ đôi vi xử lý 'cây nhà lá vườn' đầu tiên của hãng vào thứ ba tuần tới (28/2), bây giờ thông số cụ thể của...

Xiaomi Mi 5C lộ diện: Tên mã Xiaomi Meri, chạy chip Pinecone của Xiaomi

Xiaomi Mi 5C là một phiên bản thấp hơn của Mi 5 vừa xuất hiện thực tế với tên mã là Meri và chạy trên vi xử lý Pinecone do chính Xiaomi sản xuất.

Smartphone của Xiaomi sẽ liên tục cập bến trong năm 2017

Có rất nhiều thông tin cho rằng smartphone của Xiaomi sẽ liên tiếp được tung ra thị trường trong năm 2017, và điều này liệu có thành sự thật?

Pinecone – Vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Mi 5C

Pinecone – vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Meri (Mi 5C), chiếc smartphone tầm trung chuẩn bị được ra mắt vào giữa tháng 12 tới.

Xiaomi Mi 5C, smartphone đầu tiên chạy chip "cây nhà lá vườn"

Pinecone S1 là loại chip 8 nhân, trong đó 4 nhân tiết kiệm điện xung nhịp 1.4 GHz, còn 4 nhân hiệu năng cao tốc độ đến 2.2 GHz.

Smartphone chạy Pinecone Surge S2 của Xiaomi sắp ra mắt?

Theo Androidheadlines, Pinecone Surge S2 có thể sẽ là một vi xử lý cao cấp và mạnh mẽ hơn thế hệ tiền nhiệm. Nó sẽ được sản xuất theo quy trình 16 nm của TSMC và có 8 nhân.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa