Ibrahimovic "rửa hận", Chelsea đầu hàng PSG

Chelsea tái đấu Paris Saint-Germain ở Stamford Brigde sau thất bại 2-1 ở trận lượt đi. Tưởng rằng sân nhà là một lợi thế, tuy nhiên PSG đã biến nó thành sàn diễn của riêng mình.

Nhập cuộc tự tin và bản lĩnh, đội khách là những người kiểm soát thế trận cực tốt với những đường đan bóng cực kì nhịp nhàng với tốc độ rất nhanh. Hàng thủ của Chelsea vốn không chắc chắn lại phải liên tục hứng chịu những pha hãm thành liên tục.


Ibrahimovic "rửa hận", Chelsea đầu hàng PSG

Ibrahimovic tỏa sáng, PSG nhấn chìm Chelsea ngay tại sân nhà. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Chelsea đã có cơ hội mở tỷ số sau pha xử lí lóng ngóng từ hàng thủ PSG. Nhưng cú dứt điểm quyết định của Costa lại không đánh bại được thủ thành Trapp.

Đội hình 4-3-3 giúp những pha ban bật giữa các cầu thủ PSG trở nên thanh thoát và họ nhanh chóng lấy lại thế trận, bóng tiếp tục được nhồi vào phần sân của Chelsea và điều gì đến cũng đã đến.

Phút thứ 16, Sau những phút giằng co, nhà ĐKVĐ nước Pháp đã bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Zlatan Ibrahimovic trong thế không người kèm ở bên cánh phải, căng ngang vào cho Rabiot đệm bóng tung lưới Chelsea. Ý đồ “đánh nhanh thắng nhanh” của Laurent Blanc đã thành công một nửa.

Chelsea dồn lên tấn công mạnh mẽ ngay sau đó, họ tập trung đánh vào cánh phải nơi trấn giữ của cầu thủ luống tuổi Maxwell. Sau một vài lần trật nhịp, cuối cùng những nỗ lực ấy đã được đền đáp.

Chỉ 11 phút sau bàn mở tỷ số, bộ đôi Pedro – Willian phối hợp đẹp mắt trước khi chuyền cho Costa xử lí cũng đẳng cấp không kém, đánh bại Kevin Trapp, cân bằng tỷ số cho đội nhà.

Hai đội tiếp tục “ăn miếng trả miếng” trong phần còn lại của hiệp 1, và tỷ số này được giữ nguyên cho đến hết 45 phút đầu tiên của trận đấu.

Sang hiệp 2, Chelsea bất ngờ nhận tổn thất trong khi đang hừng hực khí thế tràn lên tấn công. Diego Costa phải rời sân vì chấn thương, cầu thủ vào thay là tài năng trẻ Traore là người còn rất non kinh nghiệm trước những trận đánh lớn.

Không ngoài dự đoán, Chelsea chơi chùn xuống hẳn và không tìm được tiếng nói trong những pha hãm thành sau đó. Nguyên nhân là không tìm được người có khả năng kết thúc những pha lên bóng, thiếu Costa, hàng công Chelsea mất đi một nửa sức mạnh.


Chơi hay, PSG xứng đáng lọt vào Tứ kết Champions League. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, PSG càng chơi càng hay, họ phòng thủ khu vực cực tốt và hạn chế rất nhiều pha lên bóng của đội chủ nhà. Tình huống nguy hiểm nhất Chelsea tạo ra sau đó là 2 cú sút liên tiếp rất tốt của Willian và Hazard nhưng Trapp lại một lần nữa chứng minh đẳng cấp.

Tuy cố tình lui về chơi chậm, nhưng PSG vẫn kiểm soát bóng vượt trội lên đến gần 60%. Họ không cần chơi nhanh như đầu trận mà chỉ chờ cơ hội để trừng phạt sai lầm của Chelsea. Cuộc đi săn rình rập này đã hiệu quả khi ở phút 67, trong một tình huống phối hợp nhanh, Angel Di Maria đã băng xuống rất hay bên cánh trái rồi tạt bóng vào thuận lợi để Ibrahimovic đệm bóng cận thành đánh bại Courtois. Tỷ số được nâng lên 2-1, cơ hội coi như đã chấm dứt với Chelsea, họ phải ghi ít nhất 3 bàn thắng nữa mới có cơ hội đi tiếp, trong khi đã mất đi họng súng quan trọng nhất mang tên Costa.

Dù nỗ lực nhưng cuối cùng Chelsea vẫn không thể làm nên điều gì khác ngoài chấp nhận thất bại với tỷ số tương tự trận lượt đi. Họ đã chơi rất tốt trong hiệp 1 nhưng như thế là chưa đủ để làm nên khác biệt.

Với lối chơi thần tốc của mình, PSG hiên ngang bước vào Tứ kết Champions League với thắng lợi chung cuộc 4-2 trước Chelsea. Đồng thời thách thức các ông lớn ở châu Âu khi trình diễn một bộ mặt rất thanh thoát trong từng pha lên bóng.

Tỷ số chung cuộc: Chelsea 1-2 PSG

Ghi bàn: Costa (27) – Rabiot (16), Ibrahimovic (67)

Đội hình ra sân:

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Kenedy, Mikel, Fabregas, Pedro, Willian, Hazard, Diego Costa

PSG (4-3-3): Trapp, Marquinhos, Thiago Silva, David Luiz, Maxwell, Thiago Motta, Rabiot, Matuidi, Di Maria, Moura, Ibrahimovic

Kết quả lượt về vòng 16 đội Champions League hôm nay

Zenit 1-2 Benfica

Chelsea 1-2 PSG

Từ khoá : Ibrahimovic, Chelsea, PSG

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chế: ‘Già gân’ Ibrahimović ghi bàn liên tiếp 22 năm, tỏa sáng ở tuổi 39

Ảnh chế: ‘Già gân’ Ibrahimović ghi bàn liên tiếp 22 năm, tỏa sáng ở tuổi 39 Trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu, chỉ có mình Zlatan Ibrahimović là vẫn bất bại trong các trận đấu. Milan cần trọn vẹn 3 điểm trước Cagliari tại vòng 18 Serie A 2020/21

Ảnh chế: Hòa Arsenal, Quỷ đỏ có nguy cơ bị Man city bỏ xa

Ảnh chế: Hòa Arsenal, Quỷ đỏ có nguy cơ bị Man city bỏ xa Man city giờ đã hơn Man Utd tới 3 điểm và vẫn đá ít hơn 1 trận. Tâm điểm vòng đấu này của Premier League là cuộc đại chiến giữa Arsenal và Manchester United. Ở trận lượt đi, Arsenal chính là

Ảnh chế: Derby thành Milan hóa trận đấu boxing, Ibra ‘tội đồ’ chơi thiết đầu công

Ảnh chế: Derby thành Milan hóa trận đấu boxing, Ibra ‘tội đồ’ chơi thiết đầu công Lukaku và Eriksen đã tỏa sáng để tiễn AC Milan khỏi Coppa Italia trong trận đấu đầy ẩu đả. Tại tứ kết Coppa Italia 2020/ 2021, khán giả toàn cầu có cơ hội thưởng thức

Ảnh kể: Những trận đấu hấp dẫn nhất của bóng đá thế giới cuối tuần này

Ảnh kể: Những trận đấu hấp dẫn nhất của bóng đá thế giới cuối tuần này Ở cả 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu, tuần này đều có các trận đấu đỉnh cao. Ở ngoại hạng Anh, tâm điểm là 2 trận đấu giữa Liverpool và Everton, sau đó là trận giữa Arsenal

Đăng ký ngay thuê bao K+ tại TGDĐ và ĐMX, nhận ưu đãi nhân đôi hấp dẫn

Dịch vụ truyền hình trả tiền cao cấp K+ mang đến ưu đãi nhân đôi hoành tráng. Với giá chỉ từ 395.000 đồng, bạn đã có thể tha hồ thưởng thức đại tiệc thể thao trong tháng 11 này.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số