VTVcab BẤT NGỜ tuyên bố không thể phát sóng Champions League

Đơn vị nắm bản quyền Champions League mùa 2015-16 tại Việt Nam, Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab, vừa thông báo không phát sóng trực tiếp các trận Champions League vì lý do kĩ thuật.

VTVcab BẤT NGỜ tuyên bố không thể phát sóng Champions League

Thông báo được đưa ra tối nay (9/3) trên trang Facebook của kênh: “THÔNG BÁO: Do những thay đổi liên quan đến kĩ thuật phát sóng vệ tinh từ đơn vị cũng cấp bản quyền của UEFA nên Truyền hình Cáp Việt Nam VTVCab gặp khó khăn trong việc thu phát tín hiệu của UEFA Champions League và Europa League”.

“Vì vậy các trận đấu dự kiến sẽ truyền hình trực tiếp sẽ không thể diễn ra như khung lịch. Mong quí vị và các bạn thông cảm. Trân trọng cảm ơn!”

Theo thông tin của Thethaovanhoa.vn, VTVcab sẽ ngừng phát sóng Champions League, Europa League cho tới khi khắc phục được lỗi. Hiện chưa rõ khi nào VTVcab phát sóng Champions League và Europa League trở lại.

Thông báo của VTVcab

Tháng 8 năm ngoái, VTVcab thông báo chính thức mua được bản quyền phát sóng Champions League và Europa League trên hai kênh Thể thao TV và Bóng đá TV. Gói bản quyền này không có đủ những trận hấp dẫn nhất, nhưng phát đủ các trận Champions League từ vòng loại trực tiếp.

VTVcab độc quyền phát sóng Champions League, Europa League trên lãnh thổ Việt Nam từ 2015-2018.

Thethaovanhoa.vn

Từ khoá : VTVcab, tuy, Champions, League

TIN LIÊN QUAN

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Viễn thông - Truyền hình trả tiền chạy đua đầu tư cho bản quyền

ICTnews – Từ giữa năm 2015, các đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền đã đổ tiền đầu tư vào các hợp đồng mua bản quyền chương trình thể thao, phim truyện để phát sóng trong năm 2016 và 2017, 2018.

Thưởng thức UEFA Champions League cùng Eximbank

Tamnhin.net - Ngày 09/03/2016 vừa qua, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã phối hợp cùng Tổ chức MasterCard cho ra mắt Thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế Eximbank UEFA...

Link xem trực tiếp Man City vs Liverpool, 18h30 ngày 1/4/2023

Xem trực tiếp trận đấu giữa Man City và Liverpool tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23 vào lúc 18h30 hôm nay, ngày 1/4/2023, trên kênh K+ SPORT 1

Học tập Champions League của bóng đá, giải đấu LMHT LCS Châu Âu sẽ rất khác vào năm sau

Riot đã trao đổi và thảo luận liên tục về tương lai của LCS Châu Âu và quyết định rằng họ muốn có một mùa giải cạnh tranh hấp dẫn như UEFA Champions League của bóng đá.

Leicester City lập kỷ lục đáng tự hào ở Champions League

Đêm qua và rạng sáng nay, các sân cỏ trên khắp thế giới tiếp tục sôi động với tâm điểm là các trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1 châu Âu - Champions League mùa giải 2016/17.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ