TP-Link tham gia thị trường smartphone bình dân Việt

Hãng sản xuất thiết bị Wi-fi lớn nhất thế giới sẽ chính thức tham gia thị trường smartphone Việt từ ngày 31/3 với dòng sản phẩm Neffos dành cho người dùng bình dân. Như vậy, TP-Link sẽ lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam với vị thế là nhà sản xuất smartphone.

TP-Link tham gia thị trường smartphone bình dân Việt

Dòng sản phẩm Neffos C Series được giới thiệu với ba phiên bản, bao gồm C5, C5 Max và C5L. Trong đó, Neffos C series được nhà sản xuất tập trung đầu tư để tối ưu cấu hình nhằm mang đến sự thuận tiện, nhanh chóng trong trải nghiệm người dùng. Do đó, ba smartphone này đều trang bị cấu hình khá mạnh, bộ nhớ trong lớn cùng hệ thống camera hứa hẹn cho những hình ảnh ấn tượng.

Ngoài ra, TP-Link còn tạo cho smartphone Neffos hệ sinh thái thông minh. Trong đó, smartphone giữ vai trò trung tâm của mọi kết nối. Trong tương lai, mỗi smartphone Neffos sẽ là chiếc điều khiển để người dùng có thể kích hoạt và điều khiển tất cả thiết bị thông minh nằm trong hệ sinh thái này.

Cụ thể: Neffos C5 trang bị màn hình 5inch độ phân giải HD, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cùng chip xử lý 4 nhân 64 bit của MediaTek, pin dung lượng 2.280 mAh. Máy hoạt động trên hệ điều hành Android 5.1 và tích hợp chế độ chụp ảnh thông minh với 30 bộ lọc tạo hiệu ứng màu.

Phiên bản cao cấp hơn là Neffos C5 Max trang bị màn hình 5,5inch độ phân giải Full-HD và camera chính 13MP, khẩu độ f/2.0 cùng camera phụ 5MP. Dung lượng pin 3.045 mAh.

Nằm ở phân khúc phổ thông với giá bán dưới 2 triệu đồng, Neffos C5L trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải FWVGA. Các thông số cấu hình được rút gọn với chip xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 210, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Máy chạy pin dung lượng 2.000 mAh. Hệ thống camera được lược giảm với camera chính 8MP và camera phụ 2MP.

Dù thuộc phân khúc tầm trung và phổ thông, nhưng bộ ba sản phẩm Neffos đều tích hợp kết nối 4G tiên tiến. TP-Link cho biết: Neffos C series sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ ngày 31/3 với hai trắng và đen.

Xem thêm:

ASUS giới thiệu dòng smartphone tầm trung hoàn toàn mới

Ấn Độ “phá giá” thị trường smartphone thế giới

PT

Từ khoá : Link, tham, gia, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series

Samsung ra mắt dòng smartphone Galaxy S21 series Công ty Điện tử Samsung vừa ra mắt dòng smartphone flagship Galaxy S21 series gồm S21 5G, S21+ 5G và S21 Ultra tại thị trường Việt Nam cùng lúc với thị trường toàn cầu. Dòng smartphone Galaxy S21 5G

Cấu hình tối thiếu và link tải game Vương Giả Vinh Diệu cho smartphone

Vương Giả Vinh Diệu là trò chơi giống với Liên Quân mobile với đồ họa đẹp hơn nhưng chỉ có mặt thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trải nghiệm trò chơi này tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu cấu hình tối thiểu và link tải game Vương Giả

Smartphone Galaxy A series (2017) sẽ có khả năng chống nước

Một trong những điểm yếu của dòng Galaxy A so với những sản phẩm đến từ những hãng khác chính là khả năng chống nước.

Sạc không dây 25W sẽ có mặt trên smartphone Samsung Galaxy S22 Series

Dựa trên các nguồn tin gần đây, dòng smartphone Samsung Galaxy S22 sẽ sớm ra mắt vào tháng 2/2022. Trước thềm ra mắt chính thức, thông tin liên quan đến Galaxy S22, S22 Plus, S22 Ultra và Note thế hệ mới gần như bị rò rỉ hết.

Mẹo chơi được những tựa game PC ngay trên smartphone của bạn

Ở bài viết dưới đây, Sforum.vn sẽ giới thiệu mẹo giúp bạn chơi được những tựa game PC ngay trên smartphone vô cùng đơn giản. Mời các bạn cùng đón đọc! Bạn có nhiều tựa game yêu thích trên PC nhưng việc chơi chúng trên máy tính đem lại cảm giác bất

OPPO Reno6 series là smartphone tầm trung bán chạy nhất tháng 10

Theo số liệu thống kê từ OPPO, trong tháng 10/2021, OPPO Reno6 series đã ghi nhận cột mốc ấn tượng với 70.000 máy bán ra trên toàn quốc. Cụ thể, Reno6 Z 5G đã bán được 56.448 máy và Reno6 5G với 12.835 máy bán ra chỉ trong một tháng vừa qua.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt tại Việt Nam sau hơn 1 tháng

THỦ THUẬT HAY

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Cách hiển thị cùng lúc 2 múi giờ trên điện thoại Samsung cực dễ

Hướng dẫn bạn cách hiện 2 múi giờ trên điện thoại Samsung để có thể theo dõi được thời gian của một địa điểm nào đó trên thế giới một cách đơn giản. Click xem ngay nhé!

Trang Web EZGIF có thể chỉnh sửa ảnh GIF thật dễ dàng

EZGIF là công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng tạo và xử lý ảnh động, với nhiều tính năng hưu ích, giúp bạn có thể tạo được những bức ảnh động độc đáo và không đụng hàng với bất cứ ai.

Hướng dẫn đặt ảnh tự do để hiển thị trên Always On Displays

Đầu tiên, mời các bạn download Custom AOD từ Play Store, đây là ứng dụng có thể cài đặt mà không cần root máy và miễn phí, tuy nhiên, một số tính năng chỉ dành cho bản cao cấp với mức giá 69.000 VNĐ và bản 'siêu cao

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?