Mở hộp trên tay Mobell Nova F7 Pro: Thiết kế thời trang, RAM 2GB, giá 2.5 triệu



Nova F7 Pro là phiên bản nâng cấp cấu hình của mẫu F7 vừa được Mobell trình làng tại Việt Nam. Máy sở hữu ngoại hình khá sang trọng, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB và sử dụng dòng chip KT thay cho MT được trang bị trên thế hệ trước.
Mở hộp
Dù là sản phẩm giá rẻ nhưng F7 Pro đi kèm với rất nhiều phụ kiện, ngoài adapter sạc, cáp microUSB, sách hướng dẫn sử dụng, cây lấy sim và tai nghe, Mobell còn chu đáo tặng kèm một ốp lưng silicon dẻo giúp người dùng bảo vệ máy tránh trầy xước và hạn chế vỡ khi rơi.



Trên tay
Nova F7 Pro thừa hưởng những đường nét thiết kế từ đàn anh F7 với bộ khung kim loại chắc chắn được tô điểm thêm bằng những đường Diamound-cut giúp máy trở nên sang trọng hơn. Mặt sau F7 Pro thoạt nhìn rất giống kính nhưng thực tế đây chỉ là chất liệu mica trong suốt và bo cong nhẹ ở các cạnh viền, còn mặt trước sử dụng lớp cong 2.5D cho cảm giác vuốt chạm khá tốt.


Chất lượng gia công của Mobell khá tốt, những điểm tiếp xúc giữa các thành phần chất liệu xử lý mịn màng và không có khe hở. Các chi tiết như cổng kết nối microUSB, jack tai nghe, những phím bấm vật lý cũng được hãng làm rất cẩn thận và có độ thẩm mỹ cao.


Hiệu năng chính là nâng cấp đáng giá nhất của Nova F7 Pro, máy sở hữu màn hình IPS LCD 5.0 inch độ phân giải HD, sử dụng bộ vi xử lý MediaTek KT6580 4 nhân 1,3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Nếu so sánh với những đối thủ trong cùng phân khúc, cấu hình của Nova F7 Pro ở mức khá, điểm ăn tiền trên thiết bị này là được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.


Ngoài ra, Nova F7 Pro còn được trang bị camera chính 8MP có khả năng lấy nét tự động, camera trước 5MP tích hợp một số tính năng làm đẹp và viên pin 2.100 mAh. Dự kiến máy sẽ bắt đầu lên kệ tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 2 này với mức giá 2.490.000VNĐ.


Một số hình ảnh khác về Mobell Nova F7 Pro:

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 điện thoại giá rẻ dưới 1 triệu đáng mua nhất, có cả smartphone

Có nên điện thoại giá siêu rẻ không? 24h Công nghệ sẽ gợi ý cho bạn 5 TOP điện thoại dưới 1 triệu đáng mua nhất 2021 với những ưu điểm như dung lượng pin lớn, màn hình tốt, hệ thống âm thanh rõ ràng,...

MobiFone tặng 180GB data cho khách hàng mới đổi sang dùng smartphone

Theo thông tin từ MobiFone, các khách hàng của nhà mạng này đang sử dụng điện thoại feature phone (điện thoại thường) sẽ được tặng ngay 2 GB data tốc độ cao mõi ngày, ưu đãi tới 90 ngày khi chuyển sang sử dụng smartphone.

Nova 3i lên kệ tại Việt Nam, vượt kỷ lục của nova 3e

Sau 10 ngày ra mắt taị thị trường Việt Nam, nova 3i đạt 22.000 đơn đặt hàng, cao hơn 2.000 đơn hàng so với phiên bản tiền nhiệm nova 3e.

Huawei Nova 9 ra mắt: Chip Snapdragon 778G, sạc 100W, giá từ 9.5 triệu

Đúng như thông báo trước đó, đêm qua (23/9), bộ đôi Huawei Nova 9 và Nova 9 Pro đã chính thức trình làng tại thị trường Trung Quốc.

Ứng dụng Nova Launcher chính thức vượt mốc 50 triệu lượt download, bạn có góp phần không?

50 triệu lượt tải là một con số khổng lồ đối với những ứng dụng không đến từ những nhà phát triển tên tuổi cực lớn hay được cài sẵn trong máy. Tuy nhiên Nova Launcher vừa đạt được con số này và trở thành một trong những ứng dụng launcher được sử

Huawei Nova 3i: Smartphone 4 camera tích hợp AI đầu tiên trên thế giới

Dù thuộc phân khúc tầm trung dưới 7 triệu đồng nhưng Huawei Nova 3i lại sở hữu những tính năng độc đáo. Trong đó nổi bật nhất là khả năng chụp ảnh với 4 camera tích hợp AI.

Nova 9, Nova 9 Pro lộ ảnh chụp thực tế: Màn hình cong, Snapdragon 778G

Dự kiến Huawei sẽ giới thiệu dòng Nova 9 vào 23/9, được mong đợi có ít nhất hai điện thoại - Nova 9 và Nova 9 Pro. Các tin đồn trước đây cho thấy cả hai sẽ có thiết kế tương tự như các thiết bị Honor 50 và dùng vi xử lý di động của Qualcomm.

Hướng dẫn tùy biến giao diện giống Google Pixel 2 bằng Nova Launcher phiên bản miễn phí

Vào rạng sáng hôm nay (05/10) Google đã ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo là Pixel 2 và Pixel 2 XL. Cả hai thiết bị này để được cài đặt sẵn Android 8 Oreo với giao diện tùy chỉnh Pixel Launcher của hãng. Sau đây, TECHRUM sẽ hướng

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone