Bill Gates vừa trả lời cho câu hỏi: “Bao giờ có game Đế chế 4”

Tỷ phú Bill Gates đang trả lời câu hỏi của cộng đồng mạng thế giới trên diễn dàn Reddit, trong đó có rất nhiều câu hỏi thú vị.

Ngày hôm nay, mạng xã hội Reddit đã tổ chức một chủ đề thảo luận “Ask Me Anything” với nhân vật chính là tỷ phú Bill Gates . Bên cạnh rất nhiều câu hỏi mang tầm cỡ vĩ mô về loài người trong tương lai, về trí tuệ nhân tạo, về vụ kiện giữa Apple và FBI, Bill Gates bất ngờ được hỏi một câu vô cùng thú vị.

Một thành viên có nick name Le-click đã đặt câu hỏi cho Bill Gates về tựa game huyền thoại Age of Empires (được biết đến với cái tên Đế chế ở Việt Nam): “Ngài Gates, liệu chúng ta sẽ có một phiên bản tiếp theo của Age of Empires? Không chắc rằng nó có thuộc phạm vi quản lý của ông hay không, nhưng tôi nghĩ rằng mình vẫn nên hỏi khi ông đang có mặt ở đây”.


Bill Gates vừa trả lời cho câu hỏi: “Bao giờ có game Đế chế 4”

Có thể nhiều người biết đến tựa game Đế chế vốn rất quen thuộc với thế hệ 8x, tuy nhiên ít người biết rằng hãng phát hành tựa game này chính là Microsoft Game Studios, bộ phận sản xuất game cho Windows, Xbox và Windows Phone của Microsoft.

Bill Gates đã trả lời: “Tôi sẽ kiểm tra. Bạn muốn bao nhiêu đế chế nữa?”. Bill Gates cho thấy có vẻ ông cũng khá quan tâm đến tựa game này và có thể sẽ còn có nhiều hơn một phiên bản Age of Empires được ra mắt.

Thành viên Le-click cũng đã trả lời: “Chỉ cần thêm một phiên bản nữa là được. Tôi cảm thấy rất thích thú với tựa game này hơn cả những gì tôi nghĩ. Nếu chỉ cần có thêm được một phiên bản nữa, chúng tôi đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi!”.

Rất nhiều người đã ủng hộ thành viên này và tất cả họ đều muốn có thêm một phiên bản Age of Empires mới. Thậm chí họ còn kêu gọi nhau để đưa comment này lên top của chủ đề.

Tuy nhiên Bill Gates có vẻ đã khiến nhiều người cảm thấy hơi thất vọng, khi ông tiếp tục trả lời: “Xin lỗi, nhưng tôi không thể cho các bạn cả một đế chế một cách dễ dàng”.


Một câu nói đùa của tỷ phú Bill Gates với hàm ý rằng việc thúc giục hãng phát triển để sớm ra mắt một phiên bản Age of Empire không phải là điều dễ dàng. Mặc dù ông là người sáng lập Microsoft và là chủ công ty, tuy nhiên có nhiều vấn đề hơn để đưa ra một quyết định cho một sản phẩm nào đó của công ty.

Bên cạnh câu hỏi về tựa game Age of Empire, cũng có rất nhiều câu hỏi khác rất thú vị.

Thành viên xXsnowXx : “Bill, liệu ông có nhặt 40.000 USD nếu nhìn thấy nó ở trên đường không?”.

Và Bill Gates đã trả lời: “Tôi sẽ nhặt số tiền đó, kể từ khi quỹ từ thiện của chúng tôi có thể cứu được một mạng người với mỗi 1.000 USD, tôi có thể cứu sống được 40 người và đó là điều tuyệt vời”.

Thành viên standig_wordgang : “Làm thế nào mà ông có thể thi qua một môn học mà thậm chí còn không đi học buổi nào”.

Bill Gates đã trả lời: “Tôi dành rất nhiều thời gian để tự học, đọc các tài liệu và xem lại video của các buổi học, hầu hết các môn học tôi đều đạt điểm A. Chỉ trừ một môn học duy nhất là hóa học hữu cơ, các video quay buổi học bị lỗi và không có âm thanh, tôi chỉ đạt điểm C+ cho môn đó”.

Thành viên MrTravesty : “Ông nghĩ rằng công nghệ nào sẽ là cách mạng trong 20 năm tới?”.

Bill Gates cho rằng: “Robot sẽ có khả năng nhận thức và có thể cử động như con người, đó là cột mốc lớn mà công nghệ sẽ chạm tới trong vài thập kỷ tới. Những tiến bộ y tế như chỉnh sửa gen cũng sẽ vô cùng quan trọng”.

Nếu bạn quan tâm tới các chủ đề liên quan đến Bill Gates, các bạn có thể tham gia thảo luận tại mục Ask Me Anythings của Reddit với vị tỷ phú này tại đây .

Tham khảo: Reddit

Từ khoá : Bill, Gates, cho, Bao, game

TIN LIÊN QUAN

Bill Gates ước có sự nhạy cảm thiết kế của Steve Jobs

(TCN) Trong một cuộc phỏng vấn với dài 60 phút của đài CBS, người sáng lập và chủ tịch Bill Gates đã trả lời nhiều câu hỏi về kỳ phùng địch thủ Steve Jobs.

Bill Gates âm thầm đầu tư vào mạng xã hội

Nhà sáng lập Microsoft được cho là đã đầu tư hàng chục triệu USD để mở một mạng xã hội dành cho các nhà khoa học.

"Sư phụ" của Mark Zuckerberg, Bill Gates, Steve Jobs là ai?

Ai cũng cần một người để xin lời khuyên, cho dù người đó có là tỉ phú trong làng công nghệ đi chăng nữa.

Vì sao Bill Gates vẫn rửa bát mỗi tối?

Một số nghiên cứu khoa học chỉ ra rửa bát có thể làm giảm stress và tăng tính sáng tạo.

Bill Gates bị các nhà đầu tư ép buộc phải từ chức

Sự ra đi sắp tới của Steve Ballmer - giám đốc điều hành của tập đoàn Microsoft dường như chưa làm hài lòng các nhà đầu tư hàng đầu . Họ đang kêu gọi Bill Gates từ chức chủ tịch Hội đồng quản trị.

Bill Gates vẫn là người giàu nhất thế giới

Với tài sản ước tính gần 80 tỷ USD, Bill Gates đang dẫn đầu danh sách Tỷ phú Thế giới 2015 trên tạp chí Forbes vừa công bố.

Bill Gates tham gia WeChat, đăng clip chào bằng tiếng phổ thông

Techrum - Không ai còn lạ lẫm với cái tên Bill Gates, đồng sáng lập tập đoàn Microsoft hùng mạnh. Sau khi 'về hưu', ông đã rất tích cực hoạt động các công tác từ thiện thông qua quỹ do ông và vợ lập ra. Một trong số đó là việc tham gia vào các mạng

Bill Gates lại rất ghét con cái mình nghiện đồ điện tử

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Mirror, cựu CEO Microsoft cho biết ông rất giới hạn thời gian sử dụng thiết bị công nghệ của con cái.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

Cách ngăn Apple Mail tự động bật khi mở email trên macOS

Trên macOS, khi chúng ta mở email hoặc nhấp vào đường dẫn mailto trên bất kỳ trình duyệt nào, ứng dụng Apple Mail sẽ được tự động bật lên.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc