Điểm danh top 5 phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2017

Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Windows, TCN khuyên bạn nên sử dụng các phần mềm diệt Virus để bảo vệ cho máy tính. Bạn cũng nên thường xuyên cập nhật các chương trình, phần mềm diệt Virus để phát hiện và loại bỏ các file hoặc phần mềm độc hại.

Kaspersky Total Security

Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, 8.1, Windows 10.
Link tải: Kaspersky Total Security

Bitdefender Internet Security 2017

Hệ điều hành: Microsoft Windows 7(SP1), Microsoft Windows 8, Microsoft Windows 8.1, Microsoft Windows 10.
Link tải: Bitdefender

Bitdefender Antivirus Plus 2017

Hệ điều hành: Microsoft Windows 7(SP1), Microsoft Windows 8, Microsoft Windows 8.1, Microsoft Windows 10.

Link tải: Bitdefender

Webroot SecureAnywhere AntiVirus

Hệ điều hành: Windows(XP/ VISTA/ WIN 7/ WIN 8) và hệ điều hành MAC OSX

Link tải: Highly Rated Antivirus for PC & Mac Security | Webroot

Avira Free Antivirus

Hệ điều hành: Windows và Mac OS

Link tải: Avira 2017 - Download free antivirus for PC Windows

Hãy comment những phần mềm diệt Virus mà bạn cảm thấy tốt nhất. Nếu có thắc mắc; mình sẽ hỗ trợ/giải đáp nhiệt tình trong thời gian sớm nhất có thể!

 

Ngô Viết Hùng / Techrum.vn

TIN LIÊN QUAN

Microsoft giới thiệu Windows Defender Security Center, trung tâm an toàn thông tin trên Windows 10

Techrum - Trong bản cập nhật Windows Creators sắp đến, ứng dụng diệt virus mặc định sẽ được đổi tên lại là Windows Defender Security System, đem lại vẻ bề ngoài được thiết kế lại theo giao diện chung của Windows 10 thay vì giao diện cũ đã theo nhiều

Hệ thống an ninh Windows 8 được nâng cao bảo mật

Một nghiên cứu mới đây cho thấy phiên bản Windows 8 bảo mật hơn so với Windows 7 khi không cài đặt bất kì một phần mềm bảo mật nào và tất nhiên nếu có sự hỗ trợ của phần mềm bảo mật bên thứ ba sẽlàm tăng thêm tính an toàn cho hệ thống.

Miễn phí 6 tháng bản quyền Bitdefender Internet Security 2015

Nhay tay nhận miễn phí bản quyền 6 tháng phần mềm BitDefender Internet Security 2015, phần mềm được PC Mag trao tặng danh hiệu “phần mềm Antivirus tốt nhất 2014”.

Microsoft tổ chức sự kiện Windows 10 vào ngày 26/10

Microsoft hôm nay đã gởi thư mời đến giới truyền thông về sự kiện liên quan đến Windows 10 diễn ra vào ngày 26/10. Mặc dù không gợi ý những gì sẽ diễn ra tại buổi lễ tới, tuy nhiên...

Người dùng Windows 8 được miễn phí nâng cấp lên Windows 9

Một tin vui đã đến với người dùng Windows 8 khi họ có thể tải miễn phí Windows 9.

Từ hôm nay, Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ sửa lỗi Windows Vista

Bắt đầu từ hôm nay (11/4/2017), Microsoft sẽ không cung cấp thêm các bản hotfix, các bản vá bảo mật hay bất kỳ loại hình cập nhật nào dành cho người dùng Windows Vista trên toàn thế giới.

Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ Windows 10 ver. 1511 từ 10/10, hãy nâng cấp lên bản mới hơn

Microsoft hiện nay đang tập trung vào phiên bản Windows 10 Fall Creators Update sắp tới. Các phiên bản cũ của Windows 10 sẽ dần dần ít được hỗ trợ hơn, do đó bạn cần phải nâng cấp máy tính của mình lên phiên bản Windows 10 mới nhất để sử dụng tốt

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp