7 tựa game chiến thuật cực hay và miễn phí cho Android và iOS

Nếu trở thành một nhà lãnh đạo nắm quyền điều khiển hàng trăm ngàn binh sĩ, liệu bạn sẽ làm những gì? Tham gia những trận chiến hoành tráng và tận hưởng cảm giác thỏa mãn khi chiến thắng, hay cố thủ xây dựng quân đội chờ thời? Hãy khám phá câu trả lời qua 5 tựa game chiến thuật cực hay ở bài viết này nhé!


1. World at Arms

World at Arms là trò chơi kết hợp giữa xây dựng và chiến thuật. Trong game, nhiệm vụ của bạn là phát triển một thành phố và chỉ huy quân đội của mình. Tất nhiên, bạn sẽ tốn khá nhiều thời gian để thu thập tài nguyên cần thiết cho việc xây dựng. Bên cạnh đó, World at Arms cho phép người chơi tham gia các trận đánh 6 vs 6 trên nhiều địa hình khác nhau như đất liền, biển, bầu trời v.v... Đặc biệt là khả năng kết nối và tương tác với bạn bè trên Facebook.

2. March of Empires

Củng cố lâu đài, xây dựng quân đội hùng mạnh và lao vào cuộc chiến vương quyền là những gì bạn sẽ làm trong tựa game March of Empires! Lưu ý rằng, mức độ bành trướng vương quốc củ bạn đồng nghĩa với việc sẽ phải đụng độ với các lãnh chúa khác. Liệu tài trí của bạn có đủ để để thống nhất lãnh thổ, hay sẽ đứng nhìn vương quốc sụp đổ?

3. Sandbox: Strategy & Tactics

Sandbox: Strategy & Tactics là một trò chơi chiến lược với nội dung về chiến tranh thế giới thứ 2, được phát triển bởi HeroCraft Ltd. Trong game, bạn cần loại bỏ những giới hạn mang tính lịch sử nhằm thực hiện các nhiệm vụ theo hướng đơn giản hơn. Vì vậy, bạn có thể tạo cho mình một thể chế chính trị hoàn toàn mới và chỉ huy toàn bộ quân đội ở Châu Âu.

4. World at War: WW2 Strategy MMO


World at War WW2 là tựa game có cốt truyện dựa trên cuộc chiến tranh thế giới thứ 2. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn một quốc gia, xây dựng quân đội và tham gia những trận chiến cùng hàng ngàn người chơi khác. Hãy tạo ra một liên minh hùng mạnh nhé.

5. 1943 Deadly Desert

1943 Deadly Desert là trò chơi dạng chiến thuật theo lượt, lấy bối cảnh trong Thế chiến 2. Các trận đánh dữ dội tại vùng sa mạc đang chờ bạn, hãy thể hiện sự khéo léo và kỹ năng lãnh đạo của một vị tướng, điều đó sẽ quyết định chiến thắng hoặc thất bại đấy.

6. 1941 Frozen Front

1941 Frozen Front là trò chơi dạng chiến thuật theo lượt với bối cảnh mặt trận phía Đông trong Thế chiến II, bạn sẽ được phép lựa chọn để chơi ở hai phe đối nghịch là Đức và Liên Xô. Với vai trò là tư lệnh quân đội, bạn phải vạch ra chiến thuật phù hợp nhất để đánh bại kẻ thù bằng cách sử dụng xe tăng, bộ binh và máy bay ném bom. Trò chơi sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn hệ thống chơi chiến dịch, nhiệm vụ, chơi mạng vơi người chơi khác và tất cả hoàn toàn miễn phí.

7. Clash of kings

Clash of Kings là một game chiến thuật thời gian thực cực hay. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng lâu đài cho riêng mình, huấn luyện quân đội để chinh phục và thống nhất bảy vương quốc lân cận.

 

Sưu tầm

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 game chiến thuật tam quốc Offline và Online hay cho PC

Những game chiến thuật tam quốc Offline và Online thu hút người chơi với lối chơi kịch tính, biến hóa đa dạng. Hãy theo dõi để chọn được tựa game yêu thích nhất. TOP 5 game chiến thuật tam quốc Offline hay cho PC Ngoài những tựa game chiến thuật

Trợ lý ảo Cortana dự đoán chính xác kết quả World Cup

Trợ lý ảo Cortana của Windows Phone không hề thua kém bạch tuộc Paul khi dự đoán đúng kết quả 2 trận tứ kết World Cup 2014.

Trải nghiệm nhanh chiến dịch "Lê Lợi" trong Age of Empires II HD: The Rise of the Rajas (DLC)

Techrum - Cũng đã 4 ngày, kể từ khi bản mở rộng The Rise of the Rajas được phát hành cho tựa game nổi tiếng Age of Empires II (HD Edition). Sau một vài ngày trải nghiệm thử, mình cũng có đôi chút cảm nhận và một đoạn video ngắn để chia sẻ cho những

Mời tải về WarFriends: Tựa game bắn súng kết hợp chiến thuật đặc sắc chính thức có mắt trên Android

Techrum - Sau 8 tháng phát hành đầu tiên dành cho nền tảng iOS, tựa game bắn súng kết hợp chiến thuật cực hấp dẫn WarFriends của Chillingo đã chính thức có mặt trên cửa hàng ứng dụng Google Play. Mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm!

Cùng chơi Kingdom Rush: Game thủ thành kinh điển trên Android/iOS

Kingdom Rush thuộc thể loại Game chiến thuật Thủ thành nổi tiếng được phát triển trên nền Web. Game lấy bối cảnh Vương Quốc rơi vào sự uy hiếp của kẻ thù, người chơi sẽ phải sử dụng quân đội, pháp sư và tướng quân để chống lại một lượng lớn quái

Cortana trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014

Vượt qua bạch tuộc Paul, Cortana đã dự đoán đúng 14 trận World Cup và trở thành nhà tiên tri số 1 tại World Cup 2014.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.