Mất nick khi tham gia thi Violympic cần làm gì?

Một số lưu ý khi bạn thi Violympic, như mất nick, bổ sung tên trường, các trình duyệt thuận tiện cho thi Violymic.

Theo ban tổ chức cuộc thi Violymic, khi người dùng quên mật khẩu hoặc tên đăng nhập, người dùng gọi điện hoặc gửi mail về cho Ban Tổ chức lưu ý gửi đầy đủ các thông tin về: họ tên, trường lớp, quận huyện, tỉnh thành phố, số ID (số này quan trọng nhất), số điện thoại và địa chỉ mail đã dùng để đăng ký thành viên.


Mất nick khi tham gia thi Violympic cần làm gì?

Khi yêu cầu bổ sung trường, người dùng phải ghi rõ ràng và đầy đủ tên trường (lưu ý viết có dấu) kèm theo tên quận huyện và tỉnh thành phố. Trước khi gửi yêu cầu thêm tên trường, đề nghị người dùng kiểm tra thật kỹ xem đã có tên trường mình trong hệ thống hay chưa bằng cách click vào các mục chọn: tỉnh/ thành phố, quận/ huyện, cấp, trường ở phần đăng ký thành viên mới.

Đối với các trường hợp vào trang web không thấy hiển thị gì hoặc vào thi nhưng hiện ra một phần các câu hỏi, trường hợp này do mạng chậm, không phải lỗi do hệ thống.

ViOlympic.vn sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt Google Chrome, đối với các máy tính sử dụng trình duyệt Mozila Firefox hoặc Internet Explorer việc vào trang sẽ rất chậm, thường xuyên phải chờ lâu hoặc không hiển thị được bài thi.

Ban Tổ chức có hỗ trợ tải trình duyệt Google Chrome cho máy tính, người dùng kéo xuống cuối cùng trang bên tay trái có dòng chữ 'ViOlympic.vn sử dụng tốt nhất bằng trình duyệt Google Chrome có thể download tại Google Chrome', click vào chữ Google Chrome in đen đậm để tải về máy, sau đó cài đặt và vào trang violympic.vn bằng trình duyệt này.

PV

Từ khoá : nick, khi, tham, gia, thi, Violympic

TIN LIÊN QUAN

"Huyền thoại" Yahoo Messenger khai tử vào đầu tháng 8

Huyền thoại Yahoo Messenger chính thức khai tử vào đầu ngày 5/8 tới đây sau thời gian dài gắn bó với người dùng trên toàn thế giới.

Hướng dẫn tạo avatar Facebook cho fan của Liên Minh Huyền Thoại

Nếu bạn là fan của game Liên Minh Huyền Thoại danh tiếng thì không thể bỏ qua bài viết này. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tạo Avatar Facebook bằng ảnh hoặc video với chủ đề Liên Minh Huyền Thoại (League of legends). Hãy thay avatar ngay khi

Opera ra mắt ứng dụng Mail Client

Hôm nay (11/6), công ty phần mềm Na Uy Opera đã cho ra mắt Opera Mail, ứng dụng quản lý email client phát triển độc lập dành cho desktop.

Yahoo sẽ xóa các "nick" lâu không dùng

Nếu như bạn có một 'nick' Yahoo đẹp và không muốn mất nó thì nên đăng nhập và dùng đi, bởi Yahoo đã có kế hoạch xóa các tài khoản lâu không dùng dịch vụ của hãng.

Mời các bạn tải về Road Rash 2017 trước ngày ra mắt: Huyền thoại trở lại với nền đồ hoạ đẹp mắt

Đối với các bạn 8x hay 9x thì sẽ không quá xa lạ với tựa game đua xe Road Rash đã từng làm mưa làm gió thời bấy giờ. Sau 17 năm vắng bóng, giờ đây, nhà sản xuất Pixel Dash Studios đã hồi sinh tựa game này với nền đồ hoạ tiên tiến và đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...