Mobizen Screen Recorder: Quay màn hình điện thoại Android cực đơn giản và không cần Root máy



Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình thiết bị Android bằng ứng dụng Mobizen Screen Recorder. Các thao tác thực hiện cực kỳ đơn giản và bạn không cần phải root máy.

Mobizen Screen Recorder yêu cầu sử dụng phiên bản Android 4.4 trở lên, bạn có thể tải về phần mềm này từ cửa hàng ứng dụng hoặc thông qua liên kết sau đây: Mobizen Screen Recorder - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play

Sau khi cài đặt, bạn mở ứng dụng và cấp quyền truy cập hệ thống để bắt đầu dùng Mobizen Screen Recorder.

Giao diện của Mobizen Screen Recorder tương tự như một hút home ảo, bạn sẽ được cung cấp ba tính năng chính là quay video, chụp ảnh màn hình và menu thiết lập.

Chọn tính năng ghi hình (biểu tượng chiếc camera) > cho phép Mobizen Screen Recorder sử dụng thư viện ảnh và micro. Tại giao diện mới xuất hiện, nhấn nút 'Bắt đầu ngay' để tiến hành quay video màn hình thiết bị sau khi đếm ngược ba giây.

Để tạm dừng bạn nhấn nút tròn với biểu tượng đường thẳng song song, để ngừng quay và lưu video vào bộ nhớ máy bạn nhấn nút tròn với biểu tượng ô vuông.

Lưu ý: Bạn có thể sử dụng tính năng Menu để thiết lập các thông số cần thiết khi quay video như độ phân giải, thời gian đếm ngược hoặc vị trí lưu trữ v.v...
Xem thêm:

Sưu tầm

TIN LIÊN QUAN

Tải miễn phí Apowersoft iPhone/iPad Recorder - quay màn hình iPhone không cần jailbreak cho iOS 10

Quay videos màn hình iPhone là điều mà rất nhiều người quan tâm, nhưng cách làm thì không hề dễ với những thiết bị chưa Jailbreak. Nhưng bây giờ, bạn có thể tải và trải nghiệm Apowersoft iPhone/iPad Recorder 1.1.8 giúp quay lại màn hình iPhone

Cần làm gì khi không đăng xuất được tài khoản iCloud?

Cần làm gì khi không đăng xuất được tài khoản iCloud? Trước khi bán hoặc cho/tặng iPhone, bạn nên đăng xuất tài khoản iCloud khỏi thiết bị để tránh bị rò rỉ thông tin. Tuy nhiên, có đôi lúc bạn sẽ thấy tùy chọn Sign out (đăng xuất) bị mờ đi. Làm

Microsoft phát hành tài liệu hướng dẫn Windows 8.1

Được mệnh danh là Windows 8.1 Power User Guide cho doanh nghiệp, PDF cung cấp những lời khuyên về cách sử dụng một số tính năng quan trọng trong hệ điều hành mới nhất của Microsoft.

Hướng dẫn kích hoạt và sử dụng tính năng "quay màn hình thiết bị" trên iOS 11

Trong bản cập iOS 11, Apple đã tích hợp vào Control Center một tính năng cực kỳ hữu ích là Screen Recording, cho phép người dùng ghi lại những chuyển động và thao tác thực hiện trên thiết bị mà không cần cài đặt ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba hay

OPPO R11s lộ cấu hình trên AnTuTu, có thể được trang bị công nghệ màn hình "Star Screen"?

Mới đây, OPPO đã phát hành một số hình ảnh teaser cho chiếc R11s. Những teaser trên đã ngầm tiết lộ một tính năng sẽ xuất hiện sẽ xuất hiện trên chiếc smartphone này chính là “Star Screen” (hay tạm dịch là màn hình sao).

Cách bật Screensaver trên Windows 11 để màn hình tạm nghỉ khi chờ bạn

Screen Saver là một tính năng để bảo vệ máy tính ở chế độ nghỉ có sẵn trên Windows. Mình xin hướng dẫn các bạn cách bật Screen Saver trên Windows 11 nhé.

Tiện ích mở rộng dành cho Chrome, hỗ trợ quay video màn hình trình duyệt, desktop và webcam

Khi nhắc đến việc ghi lại hoạt động trên màn hình máy tính chúng ta thường nghĩ đến những phần mềm chuyên dụng như CyberLink YouCam, Expression Encoder hay Camstudio. Tuy nhiên, đa phần đều sở hữu bộ cài đặt nặng, tiêu tốn nhiều tài nguyên của máy

CoolPixel: Quay màn hình iPhone, iPad không cần Jailbreak hay Cydia Impactor

Techrum - Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình trên iPhone và iPad mà không cần phải Jailbreak thiết bị, đặc biệt là không bị giới hạn thời gian sử dụng 7 ngày như một số ứng dụng được cài đặt bằng Cydia Impactor ở những bài trước.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.

Đánh giá xe Honda Jazz 2018: Mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’

Honda Jazz 2018 khiến người ta nhớ nhất ở thiết kế Magic Seat và trở thành một trong những mẫu xe tốt nhất cho ‘chuyện ấy’.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía