Galaxy S8 không có bản bộ nhớ trong 256GB như người dùng mong đợi, cao nhất là 128GB cùng 6GB RAM


Trong suốt vài tuần qua, có khá nhiều thông tin rò rỉ xoay quanh về chiếc Galaxy S8 chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới. Dự đoán flagship mới của Samsung sẽ trang bị chip xử lí Snapdragon 835, gồm hai biến thể có bộ nhớ trong 64GB và 128 GB, dung lượng RAM cũng ở mức 4 GB và 6 GB.
Trước khi có những thông tin vừa đề cập, một vài nguồn tin còn cho rằng S8 có bộ nhớ RAM lên đến 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Nhưng theo như tài khoản Twtiiter @mmddj_china, chúng ta sẽ không có bản bộ nhớ trong khủng 256GB như tin đồn và cũng không có 8GB RAM. Ngoài ra còn một tin buồn khác dành cho khách hàng ở Châu Âu và Bắc Mỹ khi chỉ có duy nhất bản RAM 4GB/ bộ nhớ trong 64 GB được bán tại đây.
Galaxy S8 không có bản bộ nhớ trong 256GB như người dùng mong đợi, cao nhất là 128GB cùng 6GB RAM


Vậy còn bản 6 GB RAM sẽ dành cho thị trường nào? Nhiều dự đoán hiện tại sẽ là Trung Quốc, bởi lẽ Samsung đang muốn cạnh tranh với các flagship khác tại thị trường đông dân đầy tiềm năng này. Ngoài ra Samsung cũng có thể giới thiệu phiên bản này tại Hàn Quốc, xem như đây là một sự 'ưu ái' cho quốc gia của mình.
Tất nhiên cho đến hiện giờ thì các thông tin này vẫn chưa thể chắc chắn được, chúng ta phải chờ đến cận ngày ra mắt, có thể là vào 29/3, để biết được các tin chính xác hơn về Galaxy S8.





@romeojane007

Theo Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A72 4G được xác nhận có sạc nhanh như flagship Galaxy S21

Smartphone Galaxy A72 dự kiến được Samsung “trình làng” trong thời gian sắp tới. Điện thoại này sẽ kế nhiệm một trong những điện thoại bán chạy nhất năm 2021 của hãng, Galaxy A71. Tương tự như A71, Galaxy A72 sẽ ra mắt với cả hai biến thể hỗ trợ 4G

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

Ngày ra mắt Xiaomi 12 và Galaxy S22 được bật mí: Cuộc đua flagship

Ngày ra mắt Xiaomi 12 và Galaxy S22 đã được tiết lộ. Dự kiến ngay sau hội nghị Thượng đỉnh của Qualcomm, giới thiệu con chip cao cấp nhất dành cho các flagship năm 2022 - chip Snapdragon 898.

Galaxy S22 tại Ấn Độ sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1

Samsung sẽ ra mắt dòng flagship Galaxy S22 tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 2/2022. Một rò rỉ mới cho thấy rằng Samsung có thể thực hiện một sự thay đổi lớn với Galaxy S22 phiên bản Ấn Độ.

Cấu hình Samsung Galaxy M92: Chip Snapdragon, 4 camera và pin 7.000mAh

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Samsung Galaxy M92 có gì nhé! Dạo gần đây xuất hiện thông tin rò rỉ cho biết Samsung đang phát triển một smartphone mới có tên Galaxy M92. Tin đồn cũng dự đoán rằng thiết bị này sẽ ra mắt đi kèm với các thông số kỹ thuật

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Zalo cho máy tính Pc và Laptop mới nhất

Phiên bản Zalo Cho PC hay còn gọi là Zalo trên máy tính là phần mềm nhắn tin, gọi điện, gọi video nổi tiếng ở Việt Nam với hàng loạt những tính năng hot đang chờ đón bạn khám phá được xây dựng và phát hành bởi VNG.

Cách dịch trang web trên trình duyệt Safari bằng Microsoft Translator

Microsoft Translator là ứng dụng dịch thuật cho phép người dùng dịch thuật trang web trên Safari, thông qua giọng nói, văn bản hoặc hình ảnh. Bên cạnh đó, Microsoft Translator còn hỗ trợ cho các cuộc gọi trực tiếp.

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

BlackBerry là sự lựa chọn số 1 của chính phủ Đức

Chính phủ Đức cho biết, chỉ có smartphone BlackBerry mới đáp ứng được chuẩn bảo mật của chính phủ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và