Nghẽn mạng đăng ký vắc xin “5 trong 1”

(Công lý) - Sáng 8/3, nhiều phụ huynh truy cập vào website tiemvacxin.vn để đăng ký vắc xin “5 trong 1” cho con nhưng liên tục xảy ra tình trạng nghẽn mạng, không thể truy cập được.


Nghẽn mạng đăng ký vắc xin “5 trong 1”

Tình trạng nghẽn mạng liên tục xảy ra khi phụ huynh đăng ký vắc xin dịch vụ trực tuyến cho con

Theo đó, sáng nay Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương (131 Lò Đúc) tổ chức đăng ký tiêm vắc xin dịch vụ '5 trong 1' Pentaxim đợt 3 trực tuyến trên website tại địa chỉ tiemvacxin.vn. Đợt này có 3.080 liều vắc xin Pentaxim dành cho trẻ từ 2-24 tháng tuổi, việc đăng ký tiêm bắt đầu từ 9h ngày 8/3.

Tuy nhiên, nhiều phụ huynh phản ánh họ đã truy cập vào trang tiemvacxin.vn bằng cả máy tính và điện thoại nhưng vẫn không thể truy cập được, tình trạng nghẽn mạng liên tục xảy ra.

Đến 10h20, các phụ huynh nhận được thông báo hết vắc xin Pentaxim '5 trong 1'.


Một số phụ huynh may mắn đăng ký thành công vắc xin '5 trong 1' cho con

Lưu ý, với những trường hợp đăng ký thành công, phụ huynh khi đưa con đi tiêm cần mang theo phiếu hẹn, giấy khai sinh, giấy chứng sinh của trẻ và chứng minh thư, hộ chiếu của người đăng ký tiêm. Đồng thời, những trường hợp đăng ký thành công sẽ được niêm yết công khai.

Thời gian tiêm vắc xin Pentaxim tại 131 Lò Đúc từ ngày 10-31/3, mỗi ngày chia làm 2 buổi tiêm, buổi sáng từ 8h - 10h45, buổi chiều từ 13h30 - 16h.

Mỗi buổi sẽ tiêm khoảng 70 liều vaccine. Phụ huynh có thể xem thêm hướng dẫn đăng ký của Viện Vệ sinh dịch tễ tại nihe.org.vn; yteduphong.com.vn và facebook.com/ytdp131loduc.

Từ khoá : Ngh, xin, trong

TIN LIÊN QUAN

Đăng ký tiêm hơn 3000 liều vaccine ngày 8/3 có bị nghẽn mạng?

Ngày 8/3, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương sẽ tổ chức đăng ký tiêm đợt 3 vaccine 5 trong 1 Pentaxim trực tuyến trên website.

Khó đăng ký tiêm vaccine Pentaxim vì nghẽn mạng

Đúng 9h sáng 8-3, điểm tiêm chủng của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương tại 131 Lò Đúc (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã triển khai đăng ký tiêm vaccine dịch vụ “5 trong 1” Pentaxim đợt...

Vẫn điệp khúc nghẽn mạng và hết vắc xin sau vài phút

Đó là thực trạng tại Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương sáng nay, khi tiến hành mở hệ thống đăng ký tiêm vắc xin dịch vụ Pentaxim qua mạng.

Hơn 3.000 liều vaccine Pentaxim sắp được tiêm từ 8/3

Từ 9h ngày 8/3 (thứ Ba tới), Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương sẽ tổ chức đăng ký tiêm vaccine Pentaxim qua địa chỉ website duy nhất: tiemvacxin.vn.

Hơn 3000 liều vắc xin Pentaxim đã hết sạch trong vòng 30 phút

Những trẻ đăng ký thành công sẽ được tiêm từ ngày 10/3 đến hết 31/3. Khi đưa con đi tiêm, phụ huynh cần mang theo phiếu hẹn, giấy khai sinh/giấy chứng sinh của trẻ và chứng minh...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Weibo không cần số điện thoại

Một trong những vấn đề lớn nhất của quá trình này chính là việc đăng ký số điện thoại (vì Weibo sẽ gửi mã xác nhận vào số điện thoại ấy) nhưng trang này lại không chấp nhận số điện thoại của Việt Nam. Vậy phải làm sao?

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn nhanh tay tải về 7 ứng dụng trả phí dành cho smartphone Android đang được miễn phí và giảm giá từ cửa hàng Google Play. Trong đó có khá nhiều gói icon đẹp mắt và một số tựa game đơn giản phù hợp để giải trí

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể

Share Acc VIP HDViet, chia sẻ tài khoản HDViet VIP

Nhằm chi ân bạn đọc thời gian qua đã ủng hộ TCN, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ share Acc VIP HDViet để bạn đọc có thể thoải mái giải trí với những bộ phim yêu thích cùng chất lượng phim tuyệt vời này.

Top 5 ứng dụng giúp bạn chặn các cuộc gọi spam trên Android

Những cuộc gọi hay tin nhắn rác từ số lạ luôn là vấn đề khiến bạn bực bội và khó chịu. Bạn có thể chọn cách không trả lời các cuộc gọi từ những số đó nhưng bạn sẽ có thể sẽ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng. Việc loại bỏ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.