Bản jailbreak cho iOS 10.2 sắp có và sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6


Theo Luca Todesco, bản jailbreak dành cho iOS 10.2 đã trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ sớm được phát hành. Hơn nữa, lần này bản jailbreak sẽ hỗ trợ cho cả iPhone 5s và iPhone 6.
Cụ thể hơn, trong một tweet gần đây, Luca cho biết đã hoàn thiện bản jailbreak cho iOS 10.2 và đang thử nghiệm với một số người. Có lẽ nếu không có gì trở ngại, bản jailbreak trên sẽ sớm được phát hành. Đồng thời, thêm một tin vui nữa dành cho những ai đang sử dụng iPhone 5s và iPhone 6 đã lỡ nâng cấp lên iOS 10 là các bạn sẽ không còn bị bỏ rơi trong bản jailbreak lần này nữa đâu!
Chưa biết bao giờ bản jailbreak trên sẽ được phát hành, nhưng nếu đã nâng cấp lên iOS 10.2.1 hoặc những bản Beta mới hơn thì hãy nhanh chóng downgrade iOS thiết bị trước khi Apple khoá sign. Chi tiết cách downgrade mời bạn đọc tham khảo qua bài viết sau (vẫn áp dụng được cho hạ bản xuống iOS 10.2)

Hiển Đạt Chu / Techrum.vn

TIN LIÊN QUAN

Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

[Cập nhật beta5] Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

[Cập nhật beta6] Đã có bản jailbreak iOS 10.2 beta mời bạn tải về và sử dụng

Techrum - Không bao lâu kể từ khi giới thiệu về bản jailbreak iOS 10.2 sắp được phát hành, Luca Todesco đã phát hành bản jailbreak iOS 10.2 Beta, hiện đã có thể tải về và trải nghiệm.

Luca Todesco jailbreak thành công iOS 10.2, đã có tool và hướng dẫn cài đặt

Techrum - Mặc dù công cụ Jailbreak beta dành cho iOS 10 - 10.1.1 chưa được hoàn thiện, hacker nổi tiếng người Ý Luca Todesco tiếp tục tung ra phiên bản thử nghiệm trên iOS 10.2 và hứa hẹn sẽ chính thức phát hành trong thời gian tới.

iOS 10.2 sẽ được jailbreak trong tương lai, nhưng không hoạt động trên iPhone 7/7 Plus

Techrum - Theo hacker Luca Todesco, iOS 10.2 sẽ có thể sớm được jailbreak. Nhưng tin vui trên lại không thể đến với người dùng iPhone 7/7 Plus...

Giải pháp giúp jailbreak lại thiết bị trong lúc công cụ jbme của Luca Todesco tạm ngừng hoạt động

jbme.qwertyoruiop.com là một công cụ do Luca Todesco phát triển nhằm hỗ trợ người dùng Jailbreak (iOS 9.x.x) trực tiếp trên iPhone, iPad. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì trang jbme đang ngừng hoạt động và khiến cho không ít người dùng gặp phải

[Jailbreak] Đã có công cụ jailbreak beta cho iOS 10.2.1, mới chỉ hỗ trợ chip Apple A8 trở lên

Như thông tin mình đã đề cập trước đó về việc sẽ có phiên bản jailbreak mới cho iOS 10.2.1 - iOS 10.3.2 thì hôm nay bản jailbreak đầu tiên dành cho phiên bản iOS 10.2.1 đã chính thức ra mắt.

[Jailbreak] Đã có công cụ Jailbreak cho các thiết bị 64-bit trên iOS 10.2.1

Bản Jailbreak gần đây nhất được tung ra dành cho các thiết bị chạy từ iOS 10 - iOS 10.2 nhưng với việc ra mắt iOS 10.2.1 thì Apple đã vá lỗ hổng này tuy nhiên mới đây hacker Abraham Masri đã phát hành công cụ Jailbreak cho phiên bản iOS 10.2.1.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt