VinaPhone chính thức mở bán sim SONG PHÁT 088 trên toàn quốc

Kể từ ngày hôm nay, 8/3/2016, VinaPhone sẽ chính thức bán sim SONG PHÁT 088 tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.


VinaPhone chính thức mở bán sim SONG PHÁT 088 trên toàn quốc

Từ 8/3/2016, VinaPhone chính thức mở bán sim SONG PHÁT 088 trên toàn quốc

Với mục tiêu hướng tới những người dùng 'dám khác biệt' và luôn dẫn đầu xu hướng, VinaPhone 088 được thiết kế thành những Combo - gồm dịch vụ thoại, nhắn tin, dữ liệu trọn bộ trong 1 gói cước.

Cụ thể đối với thuê bao trả trước chỉ với 148.000đ, trong 3 tháng liên tiếp, mỗi tháng khách hàng sẽ có 288 phút gọi, 288 tin nhắn và 600Mb data mà không phải nạp thêm tiền.

Đối với trả sau, tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 6 gói cước dành cho từng đối tượng:

GÓI SÀNH: Dành cho giới trẻ sành điệu với 2 gói cước SÀNH (188.000đ/th) và SÀNH +( 288.000đ/th).

GÓI CHẤT: Dành cho giới văn phòng với Chất (488.000đ/th) và Chất+ (688.000đ/th)

GÓI SANG: Dành cho nhóm khách hàng doanh nhân với Sang là 988.000 đồng/th và Sang+ là 1.488.000 đồng/th).

Các gói cước trả sau này được đóng gói dưới dạng Combo gồm dung lượng data cao, số phút gọi lớn – bao gồm cả phút gọi quốc tế và nhiều tin nhắn cùng những dịch vụ giá trị gia tăng miễn phí.

Trong thời gian đầu, VinaPhone sẽ đưa ra thị trường 1 triệu số điện thoại với dải số “đại phát” 0888 được kỳ vọng sẽ mang tới may mắn, tài lộc cho người sử dụng.

Chi tiết khách hàng có thể đến các điểm giao dịch hoặc gọi tổng đài 9191 hoặc 18001091 để được giải đáp.

L.H (tổng hợp)

Từ khoá : VinaPhone, sim, SONG

TIN LIÊN QUAN

VinaPhone ra mắt SIM HEY miễn phí gọi nội mạng, miễn phí data Facebook, giá chỉ từ 29.000đ/tháng

Với mong muốn mang đến cho khác hàng, đặc biệt là giới trẻ cơ hội sử dụng các dịch vụ của VinaPhone với giá cước hấp dẫn thì mới đây VinaPhone đã cho ra mắt SIM và gói cước HEY! đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên.

[VinaPhone] Xem truyền hình miễn phí với tốc độ 4G, cộng 30.000đ vào tài khoản với chỉ 60.000đ/tháng

Mới đây thì VinaPhone đã hợp tác với VTV để đem đến cho người dùng yêu thích xem tivi chất lượng cao với ứng dụng VTVGo một gói cước mới cho phép bạn xem không giới hạn data tốc độ cao website/ứng dụng của VTVGo.

Vinaphone chính thức ra mắt đầu số 088 mới

Đầu số 088 của Vinaphone sẽ được khai trương và đưa ra vào sử dụng chính thức từ ngày 7/3 sắp tới.

Vì sao đầu số “song phát” 088 được chuộng?

Từ ngày 7.3, nhà mạng VinaPhone chính thức phát hành sim đầu số 088. Sim với đầu số này hứa hẹn sẽ hấp dẫn với khách hàng vì rất nhiều lý do.

VinaPhone ra mắt đầu số di động 'song phát' 088

Vinaphone miễn phí gói cước 4G thử nghiệm Kịch bản ngành viễn thông và số phận MobiFone - Vinaphone? VinaPhone chú ý hơn đến phân khúc thu nhập thấp Vinaphone nói về việc quản lý thuê bao trả trước Vinaphone đứng đầu về phủ sóng In-building

VinaPhone chính thức ra mắt gói xem YouTube không giới hạn dung lượng tốc độ cao, giá từ 10.000đ

Sau khi các nhà mạng Viettel và Mobifone ra mắt các gói cước dành riêng cho YouTube thì mới đây VinaPhone cũng đã chính thức triển khai gói cước ưu đãi hấp dẫn này dành cho khách hàng của mình.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Hướng dẫn tự động tắt âm và bỏ qua quảng cáo khi xem Youtube

Cygery AdSkip for YouTube, một ứng dụng được tạo ra từ nhu cầu của người dùng. Chức năng chính của công cụ này là giúp tắt âm thanh quảng cáo và tự động nhấn vào 'Bỏ qua quảng cáo' khi chúng ta sử dụng Youtube.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Trên tay và Đánh giá nhanh DJI Phantom 4: Đẹp, vật liệu cao cấp và hoàn thiện tốt

Phantom 4 nếu nhìn từ xa ta bạn có thể nghĩ là bề ngoài khá tương tự so với Phantom 3 và dòng Phantom nói chung, nhưng khi đến gần cầm và cảm nhận vật liệu, chi tiết hoàn thiện,...